-
Mỗi ngày người Việt Nam mua hơn 7.270 xe máy -
Hyundai bán 67.168 xe trong năm 2024 tại Việt Nam -
THACO AUTO đứng số 1 toàn cầu về chỉ số hài lòng của khách hàng mua xe KIA -
Ngành ô tô háo hức đón giai đoạn mới -
Thuế tiêu thụ đặc biệt với xe ô tô trong quá trình chuyển đổi xanh - trăn trở về chính sách -
Ưu đãi 100% thuế trước bạ: Đừng bỏ lỡ cơ hội sở hữu xe Toyota đón Tết
Mục tiêu được FUSO đặt ra trong năm 2016 là gia tăng thị phần trong phân khúc xe thương mại chất lượng cao tại Việt Nam. Để hiện thực hóa mục tiêu này, FUSO đặt ra 4 cam kết rõ ràng. Trong đó đáng chú ý là việc đầu tư 10 triệu USD để xây dựng nhà máy chiến lược dành riêng cho việc lắp ráp, và sản xuất xe thương mại tại Việt Nam.
Để đa dạng sản phẩm, năm 2016, FUSSO sẽ liên tiếp giới thiệu các dòng xe tải mới chất lượng cao, tối ưu hóa tải trọng; đặc biệt trình làng dòng xe FUSO chuyên dụng - xe bồn trộn Fighter FJ và tiếp đó là ra mắt xe buýt ROSA dự kiến vào quý II/2016.
Hệ thống đại lý 3S, phòng trưng bày cũng được lên kế hoạch đầu tư theo đúng tiêu chuẩn do tập đoàn đưa ra cùng với cải thiện chất lượng dịch vụ chăm sóc khách hàng, nâng cao chuyên môn kỹ thuật viên, và phát triển dịch vụ bảo dưỡng xe lưu động 24/7.
Trước đó năm 2015, thị trường xe thương mại đã trải qua một năm nhộn nhịp với kết quả vô cùng ấn tượng. Theo công bố của Hiệp hội các nhà sản xuất ô tô Việt Nam (VAMA), tổng sản lượng xe thương mại tiêu thụ trong năm 2015 tăng trưởng 66%, và 107% đối với xe chuyên dụng. Với thương hiệu FUSO, số lượng xe thương mại bán ra tăng trưởng ổn định 18,2% so với tổng năm 2014. Với phương châm: “Đồng hành cùng doanh nghiệp phát triển”, số lượng xe tải bàn giao cho doanh nghiệp mua theo lô tăng 62% trong năm 2015. Đây chính là là tín hiệu đáng mừng thể hiện sự tin dùng của các công ty kinh doanh vận tải trong và ngoài nước dành cho thương hiệu FUSO, góp phần quan trọng giúp thương hiệu gia tăng thị phần trong phân khúc xe thương mại.
Chỉ trong vòng 1 năm kinh doanh sau khi tiếp nhận, hệ thống đại lý của thương hiệu FUSO đã tăng từ 11 đến 17 đại lý (18 nhà trưng bày) trải dài trên cả nước. Dịch vụ chăm sóc khách hàng lập kỷ lục về doanh số bán phụ tùng khi vượt mức 238% được đề ra, tổng số thời gian huấn luyện chuyên môn cho kỹ thuật viên tại đại lý đạt 1.691 giờ, và 109 giờ thực hiện hỗ trợ dịch vụ kỹ thuật chăm sóc khách hàng, tăng 265%.
Để không bỏ lỡ cơ hội phát triển ngay từ đầu năm, FUSO vừa tung ra dành chương trình khuyến mãi lớn nhất năm “Mua ngay Canter, nhận liền thùng mới”, áp dụng đến ngày 17/4/2016 cho các dòng xe tải nhẹ do FUSO phân phối tại thị trường Việt Nam. Ngoài ra, chương trình còn hỗ trợ đặc biệt tặng 100% lệ phí trước bạ (cabin, sắt xi) áp dụng riêng cho xe Canter 4.7 tấn.
-
Ford bán ra 42.175 xe tại Việt Nam trong năm 2024 -
Kia New Carnival tung bản hybrid thân thiện môi trường -
BMW ra mắt kiểu vô-lăng mới với thiết kế đột phá -
VinFast ra mắt dòng sản phẩm Green dành riêng cho taxi -
Trước 31/3/2025, trình Thủ tướng quy định áp dụng mức khí thải của phương tiện đang lưu hành -
THACO AUTO đứng số 1 toàn cầu về chỉ số hài lòng của khách hàng mua xe KIA -
Hãng ô tô Trung Quốc đầu tiên đạt mốc 30 triệu xe xuất xưởng
- MM Mega Market "bung lụa" với loạt deal khủng đón Tết Ất Tỵ
- Coca-Cola khởi động Lễ hội chào đón năm mới 2025 với kỷ lục thế giới
- Tập đoàn DIC khẳng định vị thế 7 năm liên tục trong bảng xếp hạng VNR500
- MSD Việt Nam giành "cú đúp" giải thưởng tại HR Asia Awards 2024
- Indochina Capital - 25 năm giữ vị trí tiên phong trên thị trường bất động sản Việt Nam
- Lễ hội “Taste of Queensland 2025 “ thưởng thức bò Úc hảo hạng với ưu đãi hấp dẫn tại FujiMart