-
Lô xe Omoda C5 đầu tiên đã đến Việt Nam, sẵn sàng giao cho khách -
Volvo Cars ra mắt mẫu xe thuần điện đầu tiên tại Việt Nam EC40 -
Xanh SM cam kết dịch vụ "5 xanh tốt", không ngừng nâng cao trải nghiệm khách hàng -
VinFast trở thành thương hiệu ô tô chiếm thị phần số 1 Việt Nam năm 2024 -
BYD triển khai chương trình ngày hội chăm sóc xe với nhiều ưu đãi hấp dẫn -
Hyundai Thành Công xuất khẩu xe Palisade sang Thái Lan
Mục tiêu được FUSO đặt ra trong năm 2016 là gia tăng thị phần trong phân khúc xe thương mại chất lượng cao tại Việt Nam. Để hiện thực hóa mục tiêu này, FUSO đặt ra 4 cam kết rõ ràng. Trong đó đáng chú ý là việc đầu tư 10 triệu USD để xây dựng nhà máy chiến lược dành riêng cho việc lắp ráp, và sản xuất xe thương mại tại Việt Nam.
Để đa dạng sản phẩm, năm 2016, FUSSO sẽ liên tiếp giới thiệu các dòng xe tải mới chất lượng cao, tối ưu hóa tải trọng; đặc biệt trình làng dòng xe FUSO chuyên dụng - xe bồn trộn Fighter FJ và tiếp đó là ra mắt xe buýt ROSA dự kiến vào quý II/2016.
Hệ thống đại lý 3S, phòng trưng bày cũng được lên kế hoạch đầu tư theo đúng tiêu chuẩn do tập đoàn đưa ra cùng với cải thiện chất lượng dịch vụ chăm sóc khách hàng, nâng cao chuyên môn kỹ thuật viên, và phát triển dịch vụ bảo dưỡng xe lưu động 24/7.
Trước đó năm 2015, thị trường xe thương mại đã trải qua một năm nhộn nhịp với kết quả vô cùng ấn tượng. Theo công bố của Hiệp hội các nhà sản xuất ô tô Việt Nam (VAMA), tổng sản lượng xe thương mại tiêu thụ trong năm 2015 tăng trưởng 66%, và 107% đối với xe chuyên dụng. Với thương hiệu FUSO, số lượng xe thương mại bán ra tăng trưởng ổn định 18,2% so với tổng năm 2014. Với phương châm: “Đồng hành cùng doanh nghiệp phát triển”, số lượng xe tải bàn giao cho doanh nghiệp mua theo lô tăng 62% trong năm 2015. Đây chính là là tín hiệu đáng mừng thể hiện sự tin dùng của các công ty kinh doanh vận tải trong và ngoài nước dành cho thương hiệu FUSO, góp phần quan trọng giúp thương hiệu gia tăng thị phần trong phân khúc xe thương mại.
Chỉ trong vòng 1 năm kinh doanh sau khi tiếp nhận, hệ thống đại lý của thương hiệu FUSO đã tăng từ 11 đến 17 đại lý (18 nhà trưng bày) trải dài trên cả nước. Dịch vụ chăm sóc khách hàng lập kỷ lục về doanh số bán phụ tùng khi vượt mức 238% được đề ra, tổng số thời gian huấn luyện chuyên môn cho kỹ thuật viên tại đại lý đạt 1.691 giờ, và 109 giờ thực hiện hỗ trợ dịch vụ kỹ thuật chăm sóc khách hàng, tăng 265%.
Để không bỏ lỡ cơ hội phát triển ngay từ đầu năm, FUSO vừa tung ra dành chương trình khuyến mãi lớn nhất năm “Mua ngay Canter, nhận liền thùng mới”, áp dụng đến ngày 17/4/2016 cho các dòng xe tải nhẹ do FUSO phân phối tại thị trường Việt Nam. Ngoài ra, chương trình còn hỗ trợ đặc biệt tặng 100% lệ phí trước bạ (cabin, sắt xi) áp dụng riêng cho xe Canter 4.7 tấn.
-
Quy định lộ trình áp dụng mức tiêu chuẩn khí thải đối với xe cơ giới nhập khẩu và sản xuất, lắp ráp -
Dàn xe BYD đồng hành cùng giải chạy Marathon Quốc tế Di sản Hạ Long -
Triệu hồi để kiểm tra, thay thế bơm nhiên liệu cao áp cho xe CR-V e:HEV RS -
Lô xe Omoda C5 đầu tiên đã đến Việt Nam, sẵn sàng giao cho khách -
Volvo Cars ra mắt mẫu xe thuần điện đầu tiên tại Việt Nam EC40 -
Volvo EC40 thuần điện chính thức bán tại Việt Nam -
Ford bị phạt hơn 160 triệu USD vì trì hoãn triệu hồi xe
-
1 Tin vắn Đầu tư Online ngày 22/11 -
2 Thời gian vận hành chính thức tuyến metro số 1 TP.HCM -
3 Lập liên doanh phát triển công nghiệp đường sắt: Rõ dần phương hướng -
4 Công chức không ăn vài trăm năm mới mua được nhà, sao không mở rộng đất cho nhà ở xã hội? -
5 Làm rõ suất đầu tư Dự án cao tốc Quy Nhơn - Pleiku vốn 35.940 tỷ đồng
- Ký kết hợp tác chiến lược Vietnam Land và CaraWorld: Khai mở những cơ hội mới
- SeABank ưu đãi lãi suất 0% cho khách hàng vay mua căn hộ tại dự án Newtown Diamond
- Giải Golf ngành Nhôm - Kính - Cửa toàn quốc 2024: Hứa hẹn nhiều bất ngờ và trải nghiệm thú vị
- NAB Vietnam nhận giải thưởng “Doanh nghiệp xuất sắc châu Á” tại APEA 2024
- SeABank thông báo mời thầu
- Huawei Việt Nam chính thức khởi động cuộc thi ICT Competition 2024 - 2025