
-
Honda Việt Nam lần đầu tiên có nữ Tổng giám đốc
-
Xanh SM tri ân khách hàng và tài xế hơn 16 tỷ đồng, mỗi tuần tặng một xe VF 3
-
Green Future bắt tay First Real triển khai thử nghiệm 1.000 ô tô điện tại Đà Nẵng
-
Suzuki bác bỏ thông tin Swift sắp quay trở lại Việt Nam
-
VinFast VF 8 “vô đối” trong phân khúc SUV cỡ D -
Honda Việt Nam xuất xưởng xe máy điện ICON e: đầu tiên
Mục tiêu được FUSO đặt ra trong năm 2016 là gia tăng thị phần trong phân khúc xe thương mại chất lượng cao tại Việt Nam. Để hiện thực hóa mục tiêu này, FUSO đặt ra 4 cam kết rõ ràng. Trong đó đáng chú ý là việc đầu tư 10 triệu USD để xây dựng nhà máy chiến lược dành riêng cho việc lắp ráp, và sản xuất xe thương mại tại Việt Nam.
Để đa dạng sản phẩm, năm 2016, FUSSO sẽ liên tiếp giới thiệu các dòng xe tải mới chất lượng cao, tối ưu hóa tải trọng; đặc biệt trình làng dòng xe FUSO chuyên dụng - xe bồn trộn Fighter FJ và tiếp đó là ra mắt xe buýt ROSA dự kiến vào quý II/2016.
Hệ thống đại lý 3S, phòng trưng bày cũng được lên kế hoạch đầu tư theo đúng tiêu chuẩn do tập đoàn đưa ra cùng với cải thiện chất lượng dịch vụ chăm sóc khách hàng, nâng cao chuyên môn kỹ thuật viên, và phát triển dịch vụ bảo dưỡng xe lưu động 24/7.
Trước đó năm 2015, thị trường xe thương mại đã trải qua một năm nhộn nhịp với kết quả vô cùng ấn tượng. Theo công bố của Hiệp hội các nhà sản xuất ô tô Việt Nam (VAMA), tổng sản lượng xe thương mại tiêu thụ trong năm 2015 tăng trưởng 66%, và 107% đối với xe chuyên dụng. Với thương hiệu FUSO, số lượng xe thương mại bán ra tăng trưởng ổn định 18,2% so với tổng năm 2014. Với phương châm: “Đồng hành cùng doanh nghiệp phát triển”, số lượng xe tải bàn giao cho doanh nghiệp mua theo lô tăng 62% trong năm 2015. Đây chính là là tín hiệu đáng mừng thể hiện sự tin dùng của các công ty kinh doanh vận tải trong và ngoài nước dành cho thương hiệu FUSO, góp phần quan trọng giúp thương hiệu gia tăng thị phần trong phân khúc xe thương mại.
Chỉ trong vòng 1 năm kinh doanh sau khi tiếp nhận, hệ thống đại lý của thương hiệu FUSO đã tăng từ 11 đến 17 đại lý (18 nhà trưng bày) trải dài trên cả nước. Dịch vụ chăm sóc khách hàng lập kỷ lục về doanh số bán phụ tùng khi vượt mức 238% được đề ra, tổng số thời gian huấn luyện chuyên môn cho kỹ thuật viên tại đại lý đạt 1.691 giờ, và 109 giờ thực hiện hỗ trợ dịch vụ kỹ thuật chăm sóc khách hàng, tăng 265%.
Để không bỏ lỡ cơ hội phát triển ngay từ đầu năm, FUSO vừa tung ra dành chương trình khuyến mãi lớn nhất năm “Mua ngay Canter, nhận liền thùng mới”, áp dụng đến ngày 17/4/2016 cho các dòng xe tải nhẹ do FUSO phân phối tại thị trường Việt Nam. Ngoài ra, chương trình còn hỗ trợ đặc biệt tặng 100% lệ phí trước bạ (cabin, sắt xi) áp dụng riêng cho xe Canter 4.7 tấn.

-
Green Future bắt tay First Real triển khai thử nghiệm 1.000 ô tô điện tại Đà Nẵng -
Suzuki bác bỏ thông tin Swift sắp quay trở lại Việt Nam -
VinFast VF 8 “vô đối” trong phân khúc SUV cỡ D -
Honda Việt Nam xuất xưởng xe máy điện ICON e: đầu tiên -
Gã khổng lồ xe điện Trung Quốc vượt mặt Tesla -
Doanh số Tesla sụt giảm gần 50% tại thị trường châu Âu -
Ford Việt Nam ra mắt chương trình Ford Ensure
-
1 Thị trường ghi nhận thêm 77 lô trái phiếu có vấn đề, trị giá 5.540 tỷ đồng
-
2 [Ảnh] Thiên đường du lịch Hồ Tràm hoang vắng sau cơn sốt bất động sản
-
3 TP.HCM chuẩn bị thực hiện thêm 2 dự án TOD dọc tuyến metro số 2
-
4 Tuyến đường sắt Lào Cai - Hà Nội - Hải Phòng: Cơ hội để Hải Phòng bứt phá
-
5 Tin vắn Đầu tư Online ngày 1/4
-
SeABank đón sinh nhật 31: Mưa quà tặng trị giá hơn 5 tỷ đồng tri ân khách hàng
-
Triển lãm Quốc tế Logistics Việt Nam lần thứ 3: Chuyển đổi số - Phát triển xanh ngành logistics
-
Shop thương mại dịch vụ The Senique Hanoi - Tâm điểm kinh doanh giữa đại đô thị phía Đông sầm uất
-
Hé lộ nhà tư vấn chiến lược đằng sau nhiều thương vụ IPO thành công tại Mỹ
-
Đánh thức giác quan, chạm tới đỉnh cao sống sang tại Kepler Tower
-
Herbalife Việt Nam tham gia tài trợ Giải vô địch quốc gia marathon Tiền Phong năm thứ năm liên tiếp