Đặt mua báo in| Mới - Đọc báo in phiên bản số| Thứ Ba, Ngày 01 tháng 10 năm 2024,
Galaxy S5 sẽ có thêm bản chạy Android thuần khiết?
Hải Đăng - 03/07/2014 05:50
 
Samsung sẽ hợp tác cùng Google để tung ra Galaxy S5 Google Play Edition chạy hệ điều hành Android thuần khiết.
TIN LIÊN QUAN
TIN LIÊN QUAN
Samsung Galaxy S5 được hỗ trợ băng tần LTE-A
Galaxy S5 Prime qua vòng xếp loại, chuẩn bị ra mắt
Top 10 smartphone đáng mua nhất hiện nay
Galaxy S5 có biến thể chụp ảnh với zoom quang 10x
Samsung Galaxy S5 Zoom có máy ảnh 19 chấm

Vừa qua website của Google đã đăng tải hình ảnh mẫu smartphone Samsung Galaxy S5 với màn hình chạy giao diện của hệ điều hành Android thuần khiết (hay còn gọi là Android gốc) như trên những chiếc Nexus chứ không phải giao diện TouchWiz như trên những chiếc Galaxy S5 thông thường của Samsung.

Có vẻ như hình ảnh này ám chỉ cho việc ra mắt phiên bản Samsung Galaxy S5 Google Play Edition trong thời gian tới.

 

Việc ra mắt S5 Google Play Edition không có gì là lạ do trước đây Samsung đã từng hợp tác với Google để ra mắt Samsung Galaxy S4 Google Play Edition.

Như để củng cố giả thuyết trên, ngay sau đó tài khoản Twitter @evleaks cũng đã đăng tải một bức ảnh được cho là chính thức về mẫu Galaxy S5 Google Play Edition.

Ngoài khác biệt về hệ điều hành, Galaxy S5 Google Play Edition vẫn giữ nguyên cấu hình của một chiếc S5 tiêu chuẩn gồm màn hình Super AMOLED kích thước 5,1 inch với độ phân giải Full HD (1920 x 1080); CPU lõi tứ Qualcomm Snapdragon 801 xung nhịp 2,5 GHz; RAM 2GB.

Bên cạnh đó, smartphone cao cấp nhất của Samsung hiện nay còn được trang bị một Camera chính 16 Megapixel tốc độ lấy nét siêu khủng 0,3s, hỗ trợ xử lý HDR trên cả ảnh và video. Camera này còn có khả năng quay video độ phân giải 4K. Khiêm tốn hơn là camera phụ trang bị phía trước có độ phân giải chỉ 2.1 Megapixel.

Những tính năng đặc biệt Galaxy S5 sở hữu là cảm biến vân tay, cảm biến nhịp tim, chống nước, chống bụi IP67, giao tiếp NFC...

Galaxy S5 chính thức ra mắt ở Việt Nam, giá 15,99 triệu Galaxy S5 chính thức ra mắt ở Việt Nam, giá 15,99 triệu

(Baodautu.vn) Cùng với Galaxy S5, Samsung cũng chính thức giới thiệu mẫu thiết bị đeo tay mới nhất là Samsung Gear Fit và Samsung Gear 2 Neo, với giá bán lẻ đồng đề xuất là 3,99 triệu đồng.

Bình luận bài viết này
Xem thêm trên Báo Đầu Tư