Đặt mua báo in| Mới - Đọc báo in phiên bản số| Thứ Bảy, Ngày 20 tháng 04 năm 2024,
Galaxy S7 edge bán tại Việt Nam ngày 18/3, giá 18,49 triệu đồng
Nhã Nam - 03/03/2016 17:19
 
Bộ đôi Samsung Galaxy S7 và Galaxy S7 edge đã ra mắt thị trường Việt Nam vào ngày 3/3 và chính thức lên kệ vào ngày 18/3, giá bán tương ứng là 15,99 triệu đồng và 18,49 triệu đồng.

Sau màn ra mắt đầy ấn tượng và thành công tại sự kiện Unpacked 2016 (Barcelona), Công ty Điện tử Samsung Vina hôm nay chính thức giới thiệu bộ đôi siêu phẩm Galaxy S7 và Galaxy S7 edge cùng với kính thực tế ảo Gear VR, Gear S2 tại Việt Nam.

Phát biểu tại lễ ra mắt Galaxy S7 và Galaxy S7 edge tại Việt Nam, ông Kim Cheolgi, Tổng giám đốc Công ty Điện tử Samsung Vina, cho biết, với Samsung Galaxy S7 và Galaxy S7 edge, Samsung muốn nêu cao tinh thần “bứt phá mọi giới hạn”.

“Bứt phá giới hạn để tư duy lại những gì một chiếc smartphone có thể làm được. Bứt phá giới hạn để định nghĩa lại trải nghiệm người dùng”, ông Kim Cheolgi nói.

Thông tin chính thức từ Samsung cho biết, bộ đôi Samsung Galaxy S7 và Galaxy S7 edge cùng với Gear VR, Gear S2 sẽ được lên kệ tại Việt Nam từ ngày 18/3/2016, với 3 màu Đen thạch anh, Vàng ánh kim, Bạc Titanium và có giá bán lẻ dự kiến như sau: Samsung Galaxy S7, 15,99 triệu đồng (đã bao gồm VAT), còn Samsung Galaxy S7 edge là 18,49 triệu đồng (đã bao gồm VAT).

Mức giá này thấp hơn dự đoán trước đó của dư luận và cũng thấp hơn mức giá của bộ đôi sản phẩm Galaxy S6 và S6 edge, ra mắt cùng thời điểm năm ngoái.

Màn ra mắt Galaxy S7 và S7 edge tại Việt Nam năm nay đã thu hút được sự quan tâm đặc biệt của giới truyền thông, với màn trình diễn bộ đôi sản phẩm này dưới nước.

Một số tính năng đặc biệt của bộ đôi sản phẩm Galaxy S7 và S7 edge:

Camera thách thức màn đêm

Galaxy S7 và Galaxy S7 edge ứng dụng công nghệ Dual Pixel 12MP tiên tiến lần đầu tiên trên điện thoại giúp lấy nét cực nhanh và chính xác, ngay cả trong điều kiện thiếu sáng. Khẩu độ tốt nhất f1.7 và cảm biến ảnh lớn hơn 1.4um giúp thiết bị bắt sáng tốt hơn. Ngoài ra, chế độ mới chụp ảnh Panorama động mang lại trào lưu mới cho các bức ảnh chụp toàn cảnh truyền thống, giúp người dùng có thêm trải nghiệm hình ảnh sống động như thật.

Thiết kế vượt mọi giới hạn

Chiếc Galaxy S7 5.1 inch và Galaxy S7 edge 5.5 inch được thiết kế tối giản với kính 3D và kim loại - tạo nên vẻ ngoài thanh lịch sang trọng, vừa gọn trong tay với mặt lưng kính uốn cong quyến rũ và bền chắc. Tiện lợi cho cả công việc cũng như trải nghiệm giải trí, màn hình super AMOLED với tính năng mới “màn hình luôn hiển thị” (Always On Display) giúp người dùng luôn kiểm tra được các thông báo quan trọng hoặc cuộc gọi nhỡ… mà không cần mở màn hình.

Thiết kế an toàn tuyệt đối cho trải nghiệm suốt ngày dài

Vượt qua các giới hạn và rào cản trong thiết kế , Galaxy S7 và Galaxy S7 edge được trang bị những tính năng vượt trội khác như kháng nước và bụi với chuẩn cao nhất IP68. Ngoài ra với Edge UX, trải nghiệm màn hình tân tiến của Galaxy S7 edge cũng đem đến sự tiện lợi và hiệu quả với các phím tắt cho những tính năng được ưa chuộng nhất như email, chế độ chụp ảnh selfie, chế độ chụp panorama hay các ứng dụng từ bên thứ ba.

Galaxy S7 với pin 3000mAh và Galaxy S7 edge với pin 3600mAh sở hữu công nghệ sạc pin có dây và không dây siêu tốc (nhanh hơn 63% so với các thiết bị khác có cùng dung lượng pin). Ngoài ra, khay SIM đa năng cho phép người dùng sử dụng thẻ nhớ mở rộng lên đến 200GB và có thể sử dụng SIM thứ 2.

Tận hưởng trải nghiệm chưa từng có

Việc liên tục nâng cao phần cứng, phần mềm và các dịch vụ hỗ trợ bằng cách mở rộng giới hạn để tạo ra các thiết bị nhằm nâng cao cách kết nối, chia sẻ, sắp xếp và tận hưởng cuộc sống của người sử dụng, Samsung đang dần phá bỏ các giới hạn của công nghệ ngày nay bằng việc giới thiệu những trải nghiệm thiết bị di động độc đáo chưa từng có.

Với việc kết nối đồng bộ Galaxy S7 và Galaxy S7 edge cùng với Gear S2 giúp theo dõi sức khỏe, hay cùng với kính thực tế ảo Gear VR để “chu du khắp thế giới”, Samsung đã đưa ra định nghĩa mới cho việc trải nghiệm di động và còn hơn thế nữa.

Hiệu năng mạnh mẽ

Samsung còn cập nhật phần cứng và phần mềm để tối ưu hóa hiệu suất chơi game trên Galaxy S7 và Galaxy S7 edge. Bộ vi xử lý Exynos 8890 mạnh mẽ và dung lượng pin lớn hơn cho phép kéo dài thời gian chơi, đồng thời hệ thống làm mát bằng chất lỏng bên trong giữ thiết bị không quá nóng.

Giao diện Game Launcher cho phép quản lý lượng pin tiêu thụ và giảm thiểu các thông báo, tạo sự tiện lợi hơn cho các game thủ. Ngoài ra, người chơi cũng sẽ dễ dàng quay lại quá trình chơi game hoặc chia sẻ màn hình với bạn bè hoặc người thân. Galaxy S7 và Galaxy S7 edge tích hợp giao thức Vulkan API, giúp người chơi có thể khám phá các game đòi hỏi hiệu suất đồ họa cao với mức tiêu thụ pin thấp.

Bên cạnh đó, xứng tầm với sản phẩm cao cấp được ra mắt lần này, Samsung giới thiệu Dịch vụ cao cấp Galaxy Elite dành cho các khách hàng của Galaxy S7 và Galaxy S7 edge với các đặc quyền như phòng chờ hạng thương gia cùng bạn đồng hành tại sân bay Nội Bài và Tân Sơn Nhất.

Ngoài ra, khách hàng cũng có thể tận hưởng ngày Thứ Bảy tuyệt vời với Galaxy S7 và Galaxy S7 edge cùng gia đình, bạn bè qua các ưu đãi vượt trội tại các điểm dịch vụ cao cấp như CGV Cinema, Coffee Bean&Tea Leaf, …

Đặc biệt, các game thủ còn có cơ hội nhận ngay ưu đãi Galaxy Game Pack trị giá 200 USD (dưới hình thức quy đổi thành phí mua vật phẩm Game).

Nhằm mang đến cho khách hàng sự yên tâm tối ưu nhất khi trải nghiệm sản phẩm, Samsung đặc biệt dành riêng cho khách hàng sở hữu Galaxy S7 và Galaxy S7 edge dịch vụ chăm sóc Worry-Free.
Với dịch vụ này, khách hàng sẽ có tổng đài tư vấn riêng miễn phí với đội ngũ tư vấn viên 24/7 đầy kinh nghiệm. Tổng đài sẽ giúp khách hàng liên hệ với trung tâm bảo hành Samsung gần nhất và trung tâm sẽ cử kỹ thuật viên đến tận nơi để mang thiết bị của khách hàng về trung tâm. Sau khi hoàn tất quá trình kiểm tra sửa chữa, kỹ thuật viên sẽ liên hệ lại với khách hàng để giao lại máy Galaxy S7 và Galaxy S7 edge. Trong thời gian chờ đợi, khách hàng sẽ được hỗ trợ một máy Galaxy S6 để sử dụng tạm thời. Dịch vụ này sẽ được triển khai tại 5 thành phố lớn là TP.HCM, Hà Nội, Hải Phòng, Đà Nẵng và Cần Thơ.
Ngoài ra, chủ nhân của Galaxy S7 và Galaxy S7 edge còn được chăm sóc đặc biệt với gói dịch vụ cao cấp “Bảo hiểm 1 đổi 1” gồm các ưu đãi đối với việc sửa chữa và thay thế thiết bị khi có sự cố ngoài ý muốn.
LG G5 bán tại Việt Nam có giá "mềm" hơn Samsung Galaxy S7
LG G5 dự kiến sẽ ra mắt ngày 16/3 tại Việt Nam, mức giá rẻ hơn Samsung Galaxy S7 khoảng 2-3 triệu đồng.
Bình luận bài viết này
Xem thêm trên Báo Đầu Tư