Đặt mua báo in| Mới - Đọc báo in phiên bản số| Thứ Tư, Ngày 24 tháng 04 năm 2024,
Galaxy S7 và S7 edge đạt doanh số kỷ lục trong ngày đầu mở bán
Nhã Nam - 20/03/2016 10:31
 
Số lượng bán ra và đặt hàng trước của bộ đôi sản phẩm Samsung Galaxy S7 và S7 edge đã cao gấp ba lần so với “người tiền nhiệm”. Phiên bản màu vàng được đặt mua nhiều nhất.
TIN LIÊN QUAN

Công ty Điện tử Samsung Vina vừa chính thức cho biết, đã đạt kỷ lục về doanh số của Galaxy S7 và Galaxy S7 edge chỉ trong ngày đầu tiên chính thức mở bán.

Trước đó, số lượng đặt hàng trước cho hai sản phẩm này cũng gây ấn tượng mạnh không kém so với Galaxy S6 và Galaxy S6 edge.

.
.

Ông Nguyễn Quang Hiền Huy, Phó tổng giám đốc, Giám đốc Điều hành ngành hàng Thiết bị di động - Công ty Điện tử Samsung Vina, khi chia sẻ trước giờ mở bán chính thức cũng đã cho biết, lượng máy được đặt hàng trước đang vượt mức mong đợi của Samsung.

“Do đó, thử thách lớn nhất của chúng tôi hiện nay là cố gắng yêu cầu nhà máy ưu tiên hàng cho thị trường Việt Nam”, ông Nguyễn Quang Hiền Huy nói.

Samsung Vina cho biết, tính đến hết ngày 18/3, tức là ngày đầu tiên chính thức mở bán Galaxy S7 và Galaxy S7 edge, doanh số đã cao gấp ba lần so với “người tiền nhiệm” Galaxy S6 và Galaxy S6 edge cùng kỳ năm ngoái. Đây được xem là kỷ lục của chính Samsung từ trước tới nay.

Theo đó, phiên bản màu Vàng Ánh Kim (Gold) được nhiều người dùng ưa chuộng và đặt mua nhất. Trong tổng số điện thoại được bán ra ngày đầu tiên, phiên bản màu Gold chiếm đến 63% của Galaxy S7 và 55% của Galaxy S7 edge.

Samsung Galaxy S7 và Galaxy S7 edge đang có mặt trên thị trường với mức giá lần lượt là 15.990.000 đồng và 18.490.000 đồng, cùng nhiều ưu đãi hấp dẫn từ chính Samsung như gói đặc quyền Worry-free và dịch vụ Galaxy Elite.

Bộ đôi sản phẩm Galaxy S7 và S7 edge bán tại thị trường Việt Nam hiện được sản xuất tại Tổ hợp Samsung Electronics Việt Nam Thái Nguyên (SEVT), vốn đầu tư 5 tỷ USD.

Cuối năm 2014, Samsung đã quyết định đầu tư thêm 3 tỷ USD nữa so với ban đầu là 2 tỷ USD để xây dựng các nhà máy đúc và vỏ điện thoại kim loại.

Hai nhà máy này đã đi vào hoạt động từ đầu năm 2015 để phục vụ cho việc sản xuất các dòng sản phẩm vỏ kim loại của nhà sản xuất thiết bị di động hàng đầu thế giới này.

Bình luận bài viết này
Xem thêm trên Báo Đầu Tư