
-
Stavian Hóa chất lần đầu có tên trong danh sách Fortune 500 khu vực Đông Nam Á năm 2025
-
Hồ sơ EB-5 gồm những gì? Bí quyết chinh phục Thẻ xanh Mỹ nhanh chóng
-
BSH hợp tác với Daehan Motors triển khai bảo hiểm xe Teraco
-
VNFITE: Áp dụng minh bạch mô hình cho vay ngang hàng theo Nghị định 94/2025
-
ITL khẳng định vị thế quốc tế tại Triển lãm Transport Logistic & Air Cargo Europe 2025 -
VIC đồng hành cùng giải thưởng Hubexo Asia Awards 2025
![]() |
Ngay từ những ngày đầu, chúng tôi vẫn luôn hướng đến những mục tiêu lớn lao hơn là chỉ đưa những sản phẩm thời trang đến khách hàng. Từ một cửa hàng bán lẻ giúp nối liền khoảng cách thế hệ, giờ đây chúng tôi đã trở thành nguồn cảm hứng cho nhiều điều hơn thế. Chúng tôi tự hào khi tạo ra những sản phẩm không chỉ chinh phục được trái tim khách hàng, mà đồng thời mang lại những đóng góp tích cực cho cộng đồng và xã hội.
Các thương hiệu của chúng tôi thu hẹp những khoảng cách đang hiện hữu trên thế giới. Old Navy dân chủ hóa phong cách để đảm bảo mọi người đều có thể tiếp cận trang phục thời trang chất lượng ở mọi mức giá. Athleta khai phá tiềm năng của mọi phụ nữ, bất kể vóc dáng, tuổi tác hay sắc tộc. Banana Republic tin vào những sản phẩm sang trọng bền vững cho tất cả mọi người. Và Gap truyền cảm hứng cho thế giới đưa tính cá nhân vào những sản phẩm thiết yếu mang tính hiện đại và được sản xuất có trách nhiệm.
![]() |
Khi hai nhà sáng lập Don và Doris Fisher của chúng tôi mở cửa hàng Gap đầu tiên vào năm 1969, họ đã nối liền khoảng cách thế hệ bằng những trang phục và trải nghiệm thể hiện một chủ nghĩa lý tưởng mới đầy nhiệt huyết, thách thức mọi quy ước và hình dung ra những điều tốt đẹp hơn.
55 năm sau, được truyền cảm hứng bởi lòng nhân ái của toàn nhân loại, đội ngũ Gap Inc. vẫn đang tiếp tục thu hẹp khoảng cách nhằm xây dựng một thế giới tốt đẹp hơn. Một thế giới mà ở đó mục đích và lợi nhuận có thể cùng đồng hành trong những ý tưởng tiên phong giúp cải thiện đời sống của con người và hành tinh.
Tại Việt Nam, chúng tôi có hai văn phòng tại Thành phố Hồ Chí Minh và Hà Nội. Chúng tôi có khoảng 100 nhân viên, trong đó nhân viên nữ chiếm đa số (78%) và 50% lãnh đạo là nữ giới (cấp Quản lý trở lên), thuộc sáu quốc tịch khác nhau bao gồm Việt Nam, Ấn Độ, Sri Lanka, Trung Quốc, Philippine và Hàn Quốc.
Các nhà sáng lập của chúng tôi đã sớm nhận thức được sức mạnh mang tính chuyển đổi của việc tạo nên giá trị và xây dựng một công ty có quy mô đủ lớn để tạo ra sự khác biệt. Chúng tôi luôn nỗ lực để tạo nên nhiều giá trị hơn nữa.
-
Stavian Hóa chất lọt top 15 trong 100 nhà phân phối hóa chất lớn nhất toàn cầu -
ITL khẳng định vị thế quốc tế tại Triển lãm Transport Logistic & Air Cargo Europe 2025 -
VIC đồng hành cùng giải thưởng Hubexo Asia Awards 2025 -
Sunhouse vươn tầm quốc tế từ chất Việt tiên phong -
Coteccons và Unicons: Hai năm liên tiếp nằm trong top 10 nhà thầu hàng đầu Việt Nam -
Nhà phố thương mại trong lòng khu công nghiệp - xu hướng tất yếu của tương lai -
SeABank thông báo mời thầu
-
Stavian Hóa chất lần đầu có tên trong danh sách Fortune 500 khu vực Đông Nam Á năm 2025
-
Hồ sơ EB-5 gồm những gì? Bí quyết chinh phục Thẻ xanh Mỹ nhanh chóng
-
BSH hợp tác với Daehan Motors triển khai bảo hiểm xe Teraco
-
VNFITE: Áp dụng minh bạch mô hình cho vay ngang hàng theo Nghị định 94/2025
-
Stavian Hóa chất lọt top 15 trong 100 nhà phân phối hóa chất lớn nhất toàn cầu
-
ITL khẳng định vị thế quốc tế tại Triển lãm Transport Logistic & Air Cargo Europe 2025