
-
Thay đổi tư duy quản trị tài chính để gọi vốn thành công
-
SMEDF "bắt tay" VietBank cung cấp gói tín dụng ưu đãi cho DNNVV
-
Thuế và Hải quan - Hai “mũi nhọn” tiên phong trong cải cách thể chế tài chính
-
Chuẩn bị thời kỳ tăng tốc, Phú Thái đặt mục tiêu đào tạo thế hệ lãnh đạo mới
-
SHS khai trương trụ sở mới, khẳng định bước tiến trong chiến lược phát triển bền vững -
Trẻ hóa - Chiến lược giúp Vua Nệm “chạm” tới nhóm khách hàng tương lai
Là một trong những Tập đoàn bán lẻ hàng dệt may lớn nhất thế giới, chuyên cung cấp quần áo,phụ kiện và các sản phẩm chăm sóc cá nhân cho nam giới, phụ nữ và trẻ em với các thương hiệu Gap, Banana Republic, Old Navy, Athleta và Intermix…
Gap, Inc đã có nhiều năm hợp tác và đặt hàng với các doanh nghiệp sản xuất hàng dệt may Việt Nam. Trong đó, Banana Rebuplic là một nhãn hiệu được biết đến nhiều tại Việt Nam, thông qua các mặt hàng Việt Nam xuất khẩu với nhãn hiệu Made in Vietnam
Cụ thể, Gap đã tìm kiếm nguồn cung sản phẩm may mặc tại Việt Nam kể từ năm 2001 và chỉ sau 14 năm, Gap đã trở thành nhà mua hàng may mặc lớn nhất của Việt Nam.
Phó chủ tịch cấp cao của Tập đoàn Gap, Inc trong buổi làm việc với ông Lê Tiến Trường, Tổng giám đốc Tập đoàn Dệt May Việt Nam |
Trong năm 2014, Gap đã mua tới 1,8 tỷ USD hàng may mặc ở Việt Nam để tiêu thụ tại hệ thống cửa hàng của Gap trên toàn thế giới. và theo dự kiến, doanh số mua hàng từ Việt Nam trong năm 2015 sẽ tăng lên xấp xỉ 2 tỷ USD.
Tập đoàn Gap, Inc cũng đã tiến hành nhượng quyền thương hiệu Gap đầu tiên tại Việt Nam năm 2011, với kết quả là cửa hàng Banana Republic đầu tiên mở tại Việt Nam vào năm 2012.
Ông Bill Chandlerm Phó chủ tịch cấp cao của Tập đoàn Gap, Inc cho biết, Gap, Inc đang dự định mở các chuỗi cửa hàng bán lẻ, kêu gọi đối tác đầu tư vào Việt Nam trong các dự án thuộc lĩnh vực se sợi, kéo sợi, cắt may tại thị trường Việt Nam.
Việc đầu tư mở rộng sang các lĩnh vực nguyên phụ liệu nhằm tận dụng những ưu thế của ngành dệt may Việt Nam Hiệp định Đối tác xuyên Thái Bình Dương (TPP) cũng như FTA giữa Việt Nam và EU đem lại khi được ký kết.
“Việt Nam sẽ là thị trường ưu tiên của Gap, Inc trong giai đoạn tới và để khẳng định điều này, đại diện công ty cho biết Gap, Inc sẽ mở Văn phòng đại diện tại Thành phố Hồ Chí Minh trong thời gian sắp tới để hỗ trợ công ty trong đầu tư, đào tạo cán bộ, công nhân của Gap tại Việt Nam”, ông Bill Chandler nhấn mạnh.
Việt Nam còn là một trong 8 quốc gia mà Gap Inc. là đối tác của chương trình Better Work của Tổ chức Lao động quốc tế (ILO). Riêng giai đoạn 2011-2012 Gap, Inc đã hợp tác với Better Work tại Campuchia, Haiti, Indonesia, Jordan, Lesotho, Nicaragua và Việt Nam để giám sát hơn 90 nhà máy.

-
SHS khai trương trụ sở mới, khẳng định bước tiến trong chiến lược phát triển bền vững -
Trẻ hóa - Chiến lược giúp Vua Nệm “chạm” tới nhóm khách hàng tương lai -
Cải cách thể chế, chuyển đổi số - nền tảng thúc đẩy doanh nghiệp phát triển -
Hiệu quả hoạt động của doanh nghiệp nhà nước đang được cải thiện -
Sun Group chính thức ra mắt hãng hàng không Sun PhuQuoc Airways -
Viettel Telecom và triết lý “hạt carbon” - Biến áp lực thành sức mạnh -
Vietnam Airlines kiến nghị phương án khai thác cặp sân bay Long Thành và Tân Sơn Nhất
-
SABECO chung tay cùng Mặt trận Tổ quốc Việt Nam hỗ trợ khắc phục hậu quả sau bão lũ
-
Vietbank nhận giải thưởng Doanh nghiệp xuất sắc châu Á 2025
-
Tập đoàn y khoa Hoàn Mỹ và Gene Solutions ký kết hợp tác chiến lược
-
MSB khẳng định vị thế với cú đúp giải thưởng APEA 2025
-
Chứng khoán KB Việt Nam được vinh danh “Thương hiệu truyền cảm hứng” tại Asia Pacific Enterprise Awards 2025
-
XJ Schindler - Tinh hoa Thụy Sỹ, hướng tới Việt Nam xanh