-
Hà Nội thúc đẩy công nghiệp hỗ trợ để bước sâu vào chuỗi sản xuất toàn cầu -
Doanh nhân trẻ Đà Nẵng sẽ là nòng cốt thúc đẩy phát triển kinh tế tư nhân -
Khát vọng tạo giá trị bền vững từ năng lượng tái tạo của Bầu Hiển -
Điện lực Bắc Ninh tăng tốc về đích kế hoạch đầu tư 2025 -
Vietjet đón 22 tàu bay mới trong dịp Noel, tiếp tục bứt phá với đội tàu hàng đầu khu vực -
Doanh nghiệp phải rà soát hoạt động xuất khẩu bánh xe bằng thép sang Mỹ
Là một trong những Tập đoàn bán lẻ hàng dệt may lớn nhất thế giới, chuyên cung cấp quần áo,phụ kiện và các sản phẩm chăm sóc cá nhân cho nam giới, phụ nữ và trẻ em với các thương hiệu Gap, Banana Republic, Old Navy, Athleta và Intermix…
Gap, Inc đã có nhiều năm hợp tác và đặt hàng với các doanh nghiệp sản xuất hàng dệt may Việt Nam. Trong đó, Banana Rebuplic là một nhãn hiệu được biết đến nhiều tại Việt Nam, thông qua các mặt hàng Việt Nam xuất khẩu với nhãn hiệu Made in Vietnam
Cụ thể, Gap đã tìm kiếm nguồn cung sản phẩm may mặc tại Việt Nam kể từ năm 2001 và chỉ sau 14 năm, Gap đã trở thành nhà mua hàng may mặc lớn nhất của Việt Nam.
| Phó chủ tịch cấp cao của Tập đoàn Gap, Inc trong buổi làm việc với ông Lê Tiến Trường, Tổng giám đốc Tập đoàn Dệt May Việt Nam |
Trong năm 2014, Gap đã mua tới 1,8 tỷ USD hàng may mặc ở Việt Nam để tiêu thụ tại hệ thống cửa hàng của Gap trên toàn thế giới. và theo dự kiến, doanh số mua hàng từ Việt Nam trong năm 2015 sẽ tăng lên xấp xỉ 2 tỷ USD.
Tập đoàn Gap, Inc cũng đã tiến hành nhượng quyền thương hiệu Gap đầu tiên tại Việt Nam năm 2011, với kết quả là cửa hàng Banana Republic đầu tiên mở tại Việt Nam vào năm 2012.
Ông Bill Chandlerm Phó chủ tịch cấp cao của Tập đoàn Gap, Inc cho biết, Gap, Inc đang dự định mở các chuỗi cửa hàng bán lẻ, kêu gọi đối tác đầu tư vào Việt Nam trong các dự án thuộc lĩnh vực se sợi, kéo sợi, cắt may tại thị trường Việt Nam.
Việc đầu tư mở rộng sang các lĩnh vực nguyên phụ liệu nhằm tận dụng những ưu thế của ngành dệt may Việt Nam Hiệp định Đối tác xuyên Thái Bình Dương (TPP) cũng như FTA giữa Việt Nam và EU đem lại khi được ký kết.
“Việt Nam sẽ là thị trường ưu tiên của Gap, Inc trong giai đoạn tới và để khẳng định điều này, đại diện công ty cho biết Gap, Inc sẽ mở Văn phòng đại diện tại Thành phố Hồ Chí Minh trong thời gian sắp tới để hỗ trợ công ty trong đầu tư, đào tạo cán bộ, công nhân của Gap tại Việt Nam”, ông Bill Chandler nhấn mạnh.
Việt Nam còn là một trong 8 quốc gia mà Gap Inc. là đối tác của chương trình Better Work của Tổ chức Lao động quốc tế (ILO). Riêng giai đoạn 2011-2012 Gap, Inc đã hợp tác với Better Work tại Campuchia, Haiti, Indonesia, Jordan, Lesotho, Nicaragua và Việt Nam để giám sát hơn 90 nhà máy.
-
Vietjet đón 22 tàu bay mới trong dịp Noel, tiếp tục bứt phá với đội tàu hàng đầu khu vực -
Doanh nghiệp phải rà soát hoạt động xuất khẩu bánh xe bằng thép sang Mỹ -
BIM Energy hợp tác với Evolution Data Centres về cung cấp điện sạch cho trung tâm dữ liệu tại TP.HCM -
AWS công bố loạt sáng tạo AI quan trọng tại re:Invent 2025 -
Nafoods Group tiếp tục giành cú đúp giải thưởng tại Cuộc bình chọn Doanh nghiệp niêm yết 2025 -
Autoliv Việt Nam khánh thành nhà máy 154 triệu USD tại khu công nghiệp Amata Hạ Long -
Khó cân đối chi phí kinh doanh ngắn hạn và đầu tư dài hạn cho văn hóa doanh nghiệp
-
Hai giải thưởng uy tín ghi nhận nỗ lực đặt con người lên hàng đầu của SeABank
-
Huawei Việt Nam và Đại học Bách khoa Hà Nội hợp tác trong giáo dục và phát triển nhân tài ICT -
PERSOL công bố 5 xu hướng chuyển dịch nguồn nhân lực, tái định hình tuyển dụng tại Việt Nam -
Eximbank trao học bổng trị giá 300 triệu đồng cho sinh viên đại học kinh tế Thành phố Hồ Chí Minh -
Sao Bắc Đẩu kỷ niệm 29 năm phát triển, ra mắt nhận diện thương hiệu mới -
SeABank thông báo mời thầu

