-
Bà Đặng Huỳnh Ức My, Chủ tịch TTC AgriS cùng Đại sứ Úc cam kết thúc đẩy nông nghiệp bền vững -
Vietnam Airlines ký biên bản hợp tác với hãng bay lớn nhất Indonesia -
Xi măng Hà Tiên (HT1) đạt hơn 90% mục tiêu lợi nhuận của năm 2024 -
Báo Nhân Dân ra mắt chuyên trang Thương hiệu Quốc gia -
CEO Tập đoàn PNE: Đầu tư điện gió ngoài khơi Hòn Trâu là dự án trọng điểm, tâm huyết -
Hà Nam: 55 dự án thanh niên khởi nghiệp được hỗ trợ đầu tư
Là một trong những Tập đoàn bán lẻ hàng dệt may lớn nhất thế giới, chuyên cung cấp quần áo,phụ kiện và các sản phẩm chăm sóc cá nhân cho nam giới, phụ nữ và trẻ em với các thương hiệu Gap, Banana Republic, Old Navy, Athleta và Intermix…
Gap, Inc đã có nhiều năm hợp tác và đặt hàng với các doanh nghiệp sản xuất hàng dệt may Việt Nam. Trong đó, Banana Rebuplic là một nhãn hiệu được biết đến nhiều tại Việt Nam, thông qua các mặt hàng Việt Nam xuất khẩu với nhãn hiệu Made in Vietnam
Cụ thể, Gap đã tìm kiếm nguồn cung sản phẩm may mặc tại Việt Nam kể từ năm 2001 và chỉ sau 14 năm, Gap đã trở thành nhà mua hàng may mặc lớn nhất của Việt Nam.
Phó chủ tịch cấp cao của Tập đoàn Gap, Inc trong buổi làm việc với ông Lê Tiến Trường, Tổng giám đốc Tập đoàn Dệt May Việt Nam |
Trong năm 2014, Gap đã mua tới 1,8 tỷ USD hàng may mặc ở Việt Nam để tiêu thụ tại hệ thống cửa hàng của Gap trên toàn thế giới. và theo dự kiến, doanh số mua hàng từ Việt Nam trong năm 2015 sẽ tăng lên xấp xỉ 2 tỷ USD.
Tập đoàn Gap, Inc cũng đã tiến hành nhượng quyền thương hiệu Gap đầu tiên tại Việt Nam năm 2011, với kết quả là cửa hàng Banana Republic đầu tiên mở tại Việt Nam vào năm 2012.
Ông Bill Chandlerm Phó chủ tịch cấp cao của Tập đoàn Gap, Inc cho biết, Gap, Inc đang dự định mở các chuỗi cửa hàng bán lẻ, kêu gọi đối tác đầu tư vào Việt Nam trong các dự án thuộc lĩnh vực se sợi, kéo sợi, cắt may tại thị trường Việt Nam.
Việc đầu tư mở rộng sang các lĩnh vực nguyên phụ liệu nhằm tận dụng những ưu thế của ngành dệt may Việt Nam Hiệp định Đối tác xuyên Thái Bình Dương (TPP) cũng như FTA giữa Việt Nam và EU đem lại khi được ký kết.
“Việt Nam sẽ là thị trường ưu tiên của Gap, Inc trong giai đoạn tới và để khẳng định điều này, đại diện công ty cho biết Gap, Inc sẽ mở Văn phòng đại diện tại Thành phố Hồ Chí Minh trong thời gian sắp tới để hỗ trợ công ty trong đầu tư, đào tạo cán bộ, công nhân của Gap tại Việt Nam”, ông Bill Chandler nhấn mạnh.
Việt Nam còn là một trong 8 quốc gia mà Gap Inc. là đối tác của chương trình Better Work của Tổ chức Lao động quốc tế (ILO). Riêng giai đoạn 2011-2012 Gap, Inc đã hợp tác với Better Work tại Campuchia, Haiti, Indonesia, Jordan, Lesotho, Nicaragua và Việt Nam để giám sát hơn 90 nhà máy.
-
Bà Đặng Huỳnh Ức My, Chủ tịch TTC AgriS cùng Đại sứ Úc cam kết thúc đẩy nông nghiệp bền vững -
Vietnam Airlines ký biên bản hợp tác với hãng bay lớn nhất Indonesia -
Xi măng Hà Tiên (HT1) đạt hơn 90% mục tiêu lợi nhuận của năm 2024 -
Doanh nghiệp xuất khẩu lốp xe phải cung cấp thông tin kịp thời, đầy đủ cho Nam Phi
-
Báo Nhân Dân ra mắt chuyên trang Thương hiệu Quốc gia -
Bài 4: Nền kinh tế cần cơ quan chuyên trách đại diện vốn nhà nước đúng nghĩa, đủ mạnh -
CEO Tập đoàn PNE: Đầu tư điện gió ngoài khơi Hòn Trâu là dự án trọng điểm, tâm huyết -
Bài 3: Ủy ban Quản lý vốn nhà nước tại doanh nghiệp phải là nhà đầu tư chuyên nghiệp -
Hà Nam: 55 dự án thanh niên khởi nghiệp được hỗ trợ đầu tư -
Care For Việt Nam nỗ lực đa dạng dải sản phẩm chăm sóc sức khỏe -
Trên 86 tỷ USD kim ngạch xuất khẩu được ưu đãi thuế quan theo các FTA
- Doanh nghiệp vay VND chỉ từ 2%/năm khi cầm cố bằng tiền gửi USD
- Kết quả kinh doanh ấn tượng, Chứng khoán Kafi nhận giải “Doanh nghiệp tăng trưởng nhanh 2024”
- Công bố Top 500 Nhà tuyển dụng hàng đầu Việt Nam (VBE500) năm 2024
- Nutifood chọn Ban QLDA Mỹ Thuận quản lý dự án xây dựng cầu đi bộ nghìn tỷ đồng
- Tái xuất ở SIAL Paris, Dh Foods sẵn sàng “chốt đơn” khủng
- OCB triển khai gói ưu đãi phí dịch vụ thanh toán quốc tế cho doanh nghiệp