
-
Mừng 20/10, DOJI và Thế giới Kim cương tặng tới 100 triệu và iPhone 17 Pro Max
-
Giá xăng tiến sát mốc 20.000 đồng/lít
-
Doanh nghiệp dệt may tìm lời giải cho bài toán vốn và công nghệ xanh
-
Đưa thương hiệu Cua Cà Mau kết nối vươn xa
-
EVN thử nghiệm triển khai giá bán lẻ điện hai thành phần trên giấy từ 1/10 -
Triển khai dự án “Đà Nẵng kiến tạo - Niềm tin hàng Việt”
Bạn Trần Thị Thanh Thương là chủ của Ka Mi Shop người được ví von là “mẹ đẻ ” của sản phẩm này đã kể cho phóng viên Báo Đầu tư Online - Baodautu.vn câu chuyện ra đời sản phẩm này một cách khá lý thú.
![]() |
Chị Hoa ( trái) tiếp viên trưởng tặng ông Park Hang Seo món quà đầy ý nghĩa. |
Thương kể rằng, khi đội tuyển Việt Nam bắt đầu chiến dịch săn vàng tại AFF Suzuki cup 2018, do yêu mến 4 nhân vật là HLV Park Hang Seo, Quang Hải, Công Phượng và Văn Lâm, nên Thương bắt tay vào thực hiện bằng chất liệu giấy và post lên Facebook.
Tình cờ, chị Nguyễn Ngọc Hoa là tiếp viên trưởng của đoàn Vietnam Airlines được phân công đi đón đội tuyển thấy và gọi điện đặt làm nguyên đội làm quà tặng. Chỉ trong một đêm, 24 búp bê mang hình ảnh của đội tuyển ra đời và kịp chuyển đến cho chị Hoa, người cũng cả đêm không ngủ vì lo không làm kịp món quà nhiều ý nghĩa này.
Thương cho biết, sau khi các búp bê mang hình ảnh đội tuyển được biết đến. Rất nhiều đơn hàng của các fan đặt hàng để làm kỷ niệm và quà tặng. Giá làm các nhân vật này từ 150.000 đồng đến 200.000 đồng.
![]() |
Tuyển thủ Duy Mạnh đón nhận món quà mang hình dáng của mình. |
![]() |
Các tuyển thủ tạo dáng cùng với món quà. |
![]() |
Thương cho biết, trong các nhân vật thì HLV Park Hang Seo phải thực hiện trong vòng 2 giờ gấp đôi thời gian so với các nhân vật khác. |

-
Xuất khẩu 2025: Hành trình bứt phá và giữ nhịp cuối năm -
Đưa thương hiệu Cua Cà Mau kết nối vươn xa -
EVN thử nghiệm triển khai giá bán lẻ điện hai thành phần trên giấy từ 1/10 -
Triển khai dự án “Đà Nẵng kiến tạo - Niềm tin hàng Việt” -
Sáng tạo và giá trị thật định hình thế hệ thương hiệu F&B mới -
Tổng mức bán lẻ hàng hóa và doanh thu dịch vụ tiêu dùng tăng 9,5% sau 9 tháng năm 2025 -
iPOS.vn ra mắt Báo cáo thị trường Kinh doanh Ẩm thực nửa đầu năm 2025
-
ACBS ghi điểm trong mắt nhà đầu tư khi nhận tới 2 giải thưởng APEA
-
Crystal Việt Nam - “Nơi làm việc tốt nhất châu Á” 2025
-
Sunshine Group được vinh danh Doanh nghiệp Xuất sắc châu Á tại APEA 2025
-
Acecook Việt Nam khởi công nhà máy Thăng Long - Bước tiến mới trong hành trình vươn tầm thế giới
-
KHP Land lan tỏa tầm nhìn sống xanh cùng Vinhomes Green Paradise Cần Giờ
-
Tecco Group & DXMD Vietnam ký kết hợp tác triển khai khu căn hộ Diamond Boulevard