
-
Ứng dụng công nghệ thông tin trong công tác chống buôn lậu, gian lận thương mại, hàng giả
-
Việt Nam tăng nhập khẩu sữa từ New Zealand, Australia
-
Chặn gian lận xuất xứ với hàng xuất khẩu
-
Hà Nội kích cầu tiêu dùng dịp lễ 30/4, sức mua dự kiến tăng vọt
-
Vui hết nấc, ăn hết mình, chơi hết lễ với “vũ trụ trải nghiệm” Vincom -
Bộ Công thương yêu cầu thương nhân cung ứng đủ xăng dầu dịp lễ 30/4-1/5
Bạn Trần Thị Thanh Thương là chủ của Ka Mi Shop người được ví von là “mẹ đẻ ” của sản phẩm này đã kể cho phóng viên Báo Đầu tư Online - Baodautu.vn câu chuyện ra đời sản phẩm này một cách khá lý thú.
![]() |
Chị Hoa ( trái) tiếp viên trưởng tặng ông Park Hang Seo món quà đầy ý nghĩa. |
Thương kể rằng, khi đội tuyển Việt Nam bắt đầu chiến dịch săn vàng tại AFF Suzuki cup 2018, do yêu mến 4 nhân vật là HLV Park Hang Seo, Quang Hải, Công Phượng và Văn Lâm, nên Thương bắt tay vào thực hiện bằng chất liệu giấy và post lên Facebook.
Tình cờ, chị Nguyễn Ngọc Hoa là tiếp viên trưởng của đoàn Vietnam Airlines được phân công đi đón đội tuyển thấy và gọi điện đặt làm nguyên đội làm quà tặng. Chỉ trong một đêm, 24 búp bê mang hình ảnh của đội tuyển ra đời và kịp chuyển đến cho chị Hoa, người cũng cả đêm không ngủ vì lo không làm kịp món quà nhiều ý nghĩa này.
Thương cho biết, sau khi các búp bê mang hình ảnh đội tuyển được biết đến. Rất nhiều đơn hàng của các fan đặt hàng để làm kỷ niệm và quà tặng. Giá làm các nhân vật này từ 150.000 đồng đến 200.000 đồng.
![]() |
Tuyển thủ Duy Mạnh đón nhận món quà mang hình dáng của mình. |
![]() |
Các tuyển thủ tạo dáng cùng với món quà. |
![]() |
Thương cho biết, trong các nhân vật thì HLV Park Hang Seo phải thực hiện trong vòng 2 giờ gấp đôi thời gian so với các nhân vật khác. |

-
Việt Nam tăng nhập khẩu sữa từ New Zealand, Australia -
Chặn gian lận xuất xứ với hàng xuất khẩu -
Hà Nội kích cầu tiêu dùng dịp lễ 30/4, sức mua dự kiến tăng vọt -
Vui hết nấc, ăn hết mình, chơi hết lễ với “vũ trụ trải nghiệm” Vincom -
Bộ Công thương yêu cầu thương nhân cung ứng đủ xăng dầu dịp lễ 30/4-1/5 -
Đưa cà phê Việt tiến sâu vào thị trường tỷ dân -
Trải nghiệm đặc quyền tinh hoa cùng thẻ SASCO Airport Lounge Privilege
-
Công ty cổ phần Lương thực Thực phẩm Colusa - Miliket thông báo tìm kiếm địa điểm đầu tư (lần 3)
-
Chất lượng làm nên thương hiệu: Bí quyết phát triển sản phẩm của Orenda
-
Beyond Digital - Dấu ấn CMC tại sự kiện công nghệ lớn nhất Hàn Quốc
-
Công ty cổ phần Lương thực Thực phẩm Colusa - Miliket thông báo tìm kiếm địa điểm đầu tư (lần 2)
-
Acecook Việt Nam và hành trình 30 năm phát triển cùng đất nước
-
Bệnh viện Thuận Mỹ ITO Đồng Nai, thành viên Tập đoàn y khoa Hoàn Mỹ được vinh danh Doanh nghiệp phát triển vững mạnh 2025