Đặt mua báo in| Mới - Đọc báo in phiên bản số| Thứ Sáu, Ngày 06 tháng 09 năm 2024,
Garmin trình làng đồng hồ thông minh GPS fēnix 8 Series, giá từ 26,99 triệu đồng
Nhã Nam - 06/09/2024 08:14
 
Dòng đồng hồ thông minh GPS tối ưu fēnix 8 Series gây ấn tượng mạnh mẽ cho tín đồ yêu thích thể thao và khám phá nhờ nâng cấp màn hình AMOLED sống động cùng hàng loạt tính năng mới. Sản phẩm có thời lượng pin lên đến 1 tháng.

Garmin vào ngày 5/9 đã chính thức trình làng đồng hồ thông minh GPS tối ưu fēnix 8 Series. Đây là thế hệ mới nhất trong danh mục smartwatch ngoài trời của hãng. Sản phẩm bao gồm hai phiên bản chính: fēnix 8 AMOLED sở hữu màn hình rực rỡ và fēnix 8 Solar với công nghệ sạc năng lượng mặt trời.

Được thiết kế dành cho bất kỳ ai muốn vượt qua giới hạn của bản thân, fēnix 8 Series trang bị hàng loạt tính năng nổi bật như: Garmin Share, đề xuất các bài tập sức mạnh chuyên sâu, tích hợp loa và micro cho phép đàm thoại dễ dàng, hay bổ sung chế độ lặn giải trí mới.

Đặc biệt, người dùng hoàn toàn yên tâm tham gia trải nghiệm các hoạt động ngoài trời mà không lo gián đoạn nhờ nâng cấp thời lượng pin “khủng” ở hai phiên bản fēnix 8 AMOLED 51mm lên đến 1 tháng ở chế độ thông minh, fēnix 8 Solar 51mm lên đến 48 ngày. 

Garmin chính thức giới thiệu dòng đồng hồ thông minh fẽnix 8 Series ra thị trường Việt Nam

“Từ lâu, dòng fēnix đã khẳng định vị thế đẳng cấp qua nhiều thế hệ nhờ vào những tính năng ưu việt, chất liệu cao cấp và thiết kế thông minh mang tính ứng dụng cao. Tiếp nối hành trình ấy, chúng tôi tự hào giới thiệu fēnix 8 Series, phiên bản mạnh mẽ nhất từ trước đến nay”, ông Dan Bartel, Phó chủ tịch Kinh doanh toàn cầu của Garmin, chia sẻ.

Cũng theo ông Dan Bartel, không chỉ hội tụ nhiều cải tiến từ vẻ ngoài tinh tế, cho đến chế độ hỗ trợ tập luyện đa năng cùng khả năng kết nối mượt mà, thiết bị còn đa dạng sự lựa chọn giữa màn hình AMOLED sắc nét hay sạc năng lượng mặt trời thời lượng sử dụng bền bỉ.

“Nếu bạn đang tìm kiếm một chiếc đồng hồ thông minh cao cấp, hỗ trợ chinh phục các mục tiêu về thể chất và sức khỏe, fēnix 8 Series chính là dành cho bạn”, ông Dan Bartel nhấn mạnh.

Với dòng fēnix 8 Series, người dùng có thể lựa chọn giữa màn hình AMOLED sống động bao gồm ba tùy chọn về kích cỡ 43mm, 47mm, và 51mm hoặc phiên bản Solar trang bị công nghệ thấu kính sạc năng lượng mặt trời đột phá với hai kích cỡ 47mm và 51mm, thậm chí fēnix 8 - 51mm còn có được cung cấp thêm 50% công suất năng lượng mặt trời so với thế hệ tiền nhiệm.

Tất cả các phiên bản được trang bị nút kim loại chống nước cùng lớp bảo vệ cảm biến mới. Thiết bị sử dụng các nguyên liệu cao cấp như viền bezel titan và mặt kính sapphire chống trầy xước, góp phần tăng thêm độ bền bỉ khi phải hoạt động trong những điều kiện khắc nghiệt nhất.

Với fēnix 8 Series, người dùng cũng có thể thực hiện nghe gọi trực tiếp trên đồng hồ khi kết nối với điện thoại thông minh tương thích. Một số câu lệnh bằng giọng nói như “start running” (bắt đầu chạy bộ), “set a timer for 5 minutes” (đặt hẹn thông báo trong 5 phút), “save waypoint” (đánh dấu vị trí)… đều có thể thực hiện trực tiếp trên đồng hồ mà không cần kết nối với điện thoại.

Garmin fẽnix 8 Series sở hữu nhiều tính năng vượt trội

Và tất nhiên, với các dòng đồng hồ Garmin, điều người dùng quan tâm chính là các tính năng liên quan đến việc tập luyện. Ở dòng fēnix 8 Series, Garmin đưa vào kế hoạch tập luyện sức mạnh chuyên sâu từ 4-6 tuần theo mục đích cá nhân của người dùng. Ngoài ra, tính năng này còn cung cấp những bài tập sức mạnh dành riêng cho từng môn thể thao, hỗ trợ các vận động viên chuyên nghiệp như chạy đường mòn, lướt ván, trượt tuyết, và hàng loạt môn thể thao khác.

Cùng với đó, tính năng Garmin Share giúp người dùng chia sẻ lộ trình hoạt động, thông tin các vị trí quan trọng hay kế hoạch tập luyện ngay tại thời điểm đó.

Tính năng này rất thích hợp cho những người yêu thích khám phá các hoạt động ngoài trời hoặc tập luyện thường xuyên. Theo đó, người dùng có thể nhanh chóng chia sẻ các tuyến đường riêng cho bạn bè mà không cần phải kết nối với điện thoại.

Bên cạnh hàng loạt môn thể thao có sẵn như chạy bộ, chèo thuyền vượt thác, golf và pickleball, hoặc các bộ môn thể thao đồng đội như bóng đá, bóng bầu dục, và nhiều bộ môn khác, Garmin cũng bổ sung thêm lặn tự do và lặn với bình dưỡng khí, sẵn sàng phục vụ người dùng trong mọi hoạt động.

Dù tập luyện tại gia hay phòng gym, fẽnix 8 Series luôn theo dõi mọi hoạt động về sức mạnh, cardio, yoga, và HIIT. Thậm chí, người dùng còn có thể thực hiện các động tác cardio, sức mạnh, yoga, và pilates thông qua các ảnh động hướng dẫn ngay trên màn hình đồng hồ.

Dòng đồng hồ thông minh GPS tối ưu fẽnix 8 sẽ mở bán chính thức vào ngày 9/9/2024 tại Cửa hàng trực tuyến Garmin.com.vn, Cửa hàng Thương hiệu Garmin tại TP.HCM, Hà Nội và Đà Nẵng, Nghệ An, Vũng Tàu, Bình Dương cũng như các chuỗi bán lẻ và đại lý ủy quyền của Garmin trên toàn quốc. 

Phiên bản fẽnix 8 AMOLED có sẵn ba tùy chọn kích cỡ 43mm, 47mm và 51mm với bán lẻ được đề xuất là từ 26,99 triệu đồng với fẽnix 8, và 20,99 triệu đồng với fenix E. Trong khi đó, phiên bản Solar sẽ được ra mắt tại Việt Nam vào tháng 10/2024.

Bình luận bài viết này
Xem thêm trên Báo Đầu Tư