Đặt mua báo in| Mới - Đọc báo in phiên bản số| Thứ Sáu, Ngày 29 tháng 03 năm 2024,
GE bổ nhiệm tân Chủ tịch và Giám đốc điều hành khu vực châu Á - Thái Bình Dương mới
Hoàng Anh - 11/01/2018 17:40
 
General Electric (GE) vừa công bố bổ nhiệm ông Wouter Van Wersch vào vị trí Chủ tịch kiêm Giám đốc điều hành của khu vực châu Á – Thái Bình Dương mới, bao gồm các nước Nhật Bản, Hàn Quốc, Úc, New Zealand và Papua New Guinea cùng các Quốc gia trong khu vực ASEAN.

Với sự bổ nhiệm mới, vai trò Chủ tịch kiêm Giám đốc điều hành của GE ASEAN mà ông Wouter đảm nhiệm trước đó trong thương vụ sáp nhập Alstom vào GE năm 2015 sẽ được mở rộng.

.
 Ông Wouter Van Wersch được bổ nhiệm làm Chủ tịch kiêm Giám đốc điều hành của khu vực châu Á – Thái Bình Dương

Chia sẻ về quyết định này, ông Van Wersch cho biết: “Với tổng dân số lên tới 840 triệu người từ 15 quốc gia khác nhau, phạm vi thị trường này sẽ mở ra nhiều cơ hội cho chúng tôi. Tôi rất hào hứng khi sắp tới tôi và những người cộng sự của mình sẽ cùng nhau phát triển kinh doanh tại khu vực năng động và đa dạng này, nơi tập hợp cả những quốc gia có tốc độ tăng trưởng nhanh chóng với nhiều dự án phát triển cơ sở hạ tầng đầy hứa hẹn lẫn các quốc gia đã có trình độ phát triển cao, đi đầu trong việc ứng dụng các giải pháp kỹ thuật số nhằm tăng năng suất và hiệu quả công việc”.

Ngoài việc bổ nhiệm ông Van Wersch trong vai trò mới, ông Max York cũng được bổ nhiệm làm Giám đốc điều hành của GE Úc và ông Kevin Hart được chỉ định cho vị trí Giám đốc điều hình của GE New Zealand và Papua New Guinea. Bà Eriko Asai hiện là Giám đốc Quan hệ chính phủ và Chính sách tại GE Nhật Bản cũng sẽ kiêm nhiệm vai trò Giám đốc điều hành của GE Nhật Bản. Cùng với ông Chris Khang, Chủ tịch & Giám đốc điều hành của GE Hàn Quốc, tất cả họ sẽ phối hợp làm việc dưới sự điều hành của ông Van Wersch.

Phạm vi thị trường được xác định mới bao gồm Úc, Brunei, Campuchia, Indonesia, Nhật Bản, Hàn Quốc, Lào, Malaysia, Myanmar, New Zealand, Papua New Guinea, Phillipines, Singapore, Thái Lan và Việt Nam, sẽ mở ra nhiều cơ hội phát triển cho 16.000 nhân viên tại địa phương của Công ty.

General Electric lọt top 3 công ty đang thay đổi thế giới
Tập đoàn General Electric (GE) vừa lọt vào danh sách 50 công ty hàng đầu đang góp phần thay đổi thế giới do tạp chí Fortune bình chọn. Đứng ở vị...
Bình luận bài viết này
Xem thêm trên Báo Đầu Tư