Đặt mua báo in| Mới - Đọc báo in phiên bản số| Thứ Bảy, Ngày 18 tháng 05 năm 2024,
Generali chính thức ra mắt sản phẩm bảo hiểm "VITA – Sống tự tin"
Chí Tín - 16/11/2017 20:25
 
Công ty TNHH Bảo Hiểm Nhân Thọ Generali Việt Nam (Generali Việt Nam) vừa cho biết đã chính thức ra mắt sản phẩm mới với tên gọi "VITA - Sống tự tin".
Một trong những đặc điểm của sản phẩm mới Vita - Sống tự tin của Generali là trong 1 hợp đồng có thể cho pháp bảo vệ quyền lợi cho cả gia đình
Một trong những đặc điểm của sản phẩm mới Vita - Sống tự tin của Generali là trong 1 hợp đồng có thể cho pháp bảo vệ quyền lợi cho cả gia đình

Sản phẩm có các quyền lợi đầu tư hết sức hấp dẫn với các khoản thưởng hàng năm và thưởng đặc biệt lên đến 500% Phí bảo hiểm năm. Bên cạnh kế hoạch đóng phí định kỳ, khách hàng có thể chọn đóng phí trước cho 4 năm hợp đồng đầu tiên để được miễn phí ban đầu kể từ năm thứ hai trở đi, qua đó giúp nhanh chóng gia tăng giá trị đầu tư tích lũy.

Ngoài ra, số tiền bảo hiểm và hỗ trợ chi phí y tế lên đến 1 tỷ đồng/năm/người, khi khách hàng tham gia thêm các sản phẩm bảo hiểm bổ trợ. Sản phẩm này cũng cho phép khách hàng vẫn sẽ được tiếp tục bảo vệ trong vòng 24 tháng kể từ khi hợp đồng mất hiệu lực, bất kể vì lý do gì. Đây là quyền lợi lần đầu tiên được giới thiệu trên thị trường bảo hiểm nhân thọ Việt Nam.

Nói về sản phẩm mới này, bà Tina Nguyễn, Tổng Giám đốc Generali Việt Nam cho biết, Generali Việt Nam đã dày công nghiên cứu và xây dựng sản phẩm với nhiều quyền lợi ưu việt và độc đáo nhằm mang lại sự an tâm và hiệu quả tối đa cho khách hàng, để họ có thể tự tin tập trung theo đuổi những dự định, hoài bão quan trọng của mình và gia đình.

Generali Việt Nam là thành viên của Tập đoàn bảo hiểm Ý hàng đầu thế giới Generali. Được thành lập năm 1831, Tập đoàn hiện đang có mặt tại hơn 60 quốc gia và đạt hơn 70 tỷ Euro doanh thu phí bảo hiểm năm 2016.

Tập đoàn Generali có hơn 74.000 nhân viên và 55 triệu khách hàng, Tập đoàn đang dẫn đầu tại thị trường Tây Âu và có vị thế ngày càng quan trọng tại các thị trường Trung-Đông Âu và châu Á.

Tại Việt Nam, đến thời điểm hiện tại, Generali Việt Nam đang có 15.766 đại lý, tăng trưởng 205% so với cùng kỳ năm 2016.

Riêng trong 9 tháng đầu năm 2017, Generali đã phát triển 10.271 đại lý mới. Hiện tại, công ty này đang có 10 văn phòng chi nhánh tại Việt Nam và 40 văn phòng tổng đại lý tại các tỉnh thành trong cả nước.

Về kinh doanh, tổng doanh thu hợp đồng khai thác mới của Generali 9 tháng đạt 843 tỷ đồng, tăng trưởng 43%, cao hơn tốc độ tăng trưởng trung bình của toàn thị trường (33%).

Theo đó, tổng doanh thu bảo hiểm các hợp đồng còn hiệu lực đến thời điểm này của Generali đạt đạt 1.348 tỷ đồng, tăng trưởng 81% so với cùng kỳ năm ngoái.

Generali mở văn phòng kết hợp văn hóa Đông - Tây
Công ty Bảo hiểm Nhân thọ Generali Việt Nam vừa chính thức khai trương Văn phòng Tổng đại lý quận Tân Bình, TP. Hồ Chí Minh.
Bình luận bài viết này
Xem thêm trên Báo Đầu Tư