Đặt mua báo in| Mới - Đọc báo in phiên bản số| Thứ Sáu, Ngày 19 tháng 04 năm 2024,
Generali cung cấp sản phẩm bảo hiểm cho 99 bệnh hiểm nghèo
Chí Tín - 22/03/2017 20:49
 
Công ty TNHH BHNT Generali Việt Nam (Generali Việt Nam) vừa cung cấp giải pháp bảo vệ 2 trong 1 toàn diện đầu tiên trên thị trường.

Sản phẩm VITA – Bảo An Toàn Diện có thời gian đóng phí tối đa 20 năm, nhưng khách hàng được bảo vệ đến 99 tuổi, và tổng quyền lợi bảo vệ nhận được có thể lên đến 375% số tiền bảo hiểm.

Khách hàng tham gia bảo hiểm khi gặp bệnh hiểm

VITA – Bảo An Toàn Diện là sản phẩm bảo hiểm nhân thọ bệnh hiểm nghèo toàn diện nhất tính đến thời điểm hiện nay
VITA – Bảo An Toàn Diện là sản phẩm bảo hiểm nhân thọ bệnh hiểm nghèo toàn diện nhất tính đến thời điểm hiện nay

nghèo nào trong danh sách 99 bệnh hiểm nghèo thường gặp, khách hàng sẽ được chi trả đến 2 lần đối với bệnh hiểm nghèo giai đoạn đầu, và lên đến 2 lần đối với bệnh hiểm nghèo giai đoạn sau.

Những người được bảo hiểm chẳng may gặp biến chứng bệnh tiểu đường, căn bệnh khá phổ biến tại Việt Nam, Generali Việt Nam sẽ chi trả thêm 25% số tiền bảo hiểm để khách hàng có thể tiếp tục chữa trị.

Bà Tina Nguyễn, Tổng Giám đốc Generali Việt Nam cho biết, tuy chỉ mới gia nhập thị trường một thời gian ngắn, nhưng Generali Việt Nam đã luôn gây được tiếng vang lớn với các sản phẩm thực sự hữu ích với quyền lợi rất cạnh tranh.

Lần đầu tiên tại Việt Nam, khách hàng được cung cấp một sản phẩm vừa san sẻ những âu lo về chi phí y tế gia tăng, vừa có thể bảo vệ chất lượng cuộc sống của họ.

“Với những phản hồi rất tích cực, chúng tôi tin rằng VITA – Bảo An Toàn Diện sẽ đáp ứng được nhu cầu bảo vệ trước, trong và sau rủi ro bệnh hiểm nghèo của đông đảo khách hàng”, bà Tina Nguyễn nói.

VITA – Bảo An Toàn Diện là sản phẩm tiếp nối sản phẩm bổ trợ chăm sóc sức khỏe VITA – Sức Khỏe Vàng đã được Generali đưa ra thị trường hồi tháng 12/2016.

VITA – Sức Khỏe Vàng có phạm vi bảo hiểm trên toàn khu vực châu Á và khách hàng được chi trả toàn bộ chi phí điều trị ung thư thực tế lên đến 1 tỷ đồng.

Theo đó, Generali cho biết, hai sản phẩm bảo vệ này sẽ mang lại thêm cho khách hàng cơ hội được chủ động lựa chọn kế hoạch tài chính linh hoạt với quyền lợi bảo vệ toàn diện cho bản thân và gia đình.

Generali Việt Nam là thành viên của Tập đoàn bảo hiểm Generali (Italia). Tập đoàn hoạt động độc lập từ năm 1831 với doanh thu phí bảo hiểm năm 2015 lên đến hơn 74 tỷ Euro.

Hiện nay, Tập đoàn Generali có trên 76.000 nhân viên tại hơn 60 quốc gia trên toàn thế giới.

Tại Việt Nam, Generali Việt Nam hiện có khoảng 160.000 khách hàng cá nhân và thành viên được bảo hiểm của hơn 500 doanh nghiệp trong và ngoài nước.

Đây cũng là một trong những doanh nghiệp có tốc độ tăng trưởng doanh thu cao nhất trên thị trường bảo hiểm nhân thọ năm 2015 và 2016, và trong Tập đoàn Generali toàn cầu năm 2016.

Vừa qua, Generali Việt Nam đã tăng vốn điều lệ lên đến 2382,6 tỷ đồng và là một trong ba công ty có vốn điều lệ cao nhất trên thị trường.

Một số đặc điểm cơ bản của sản phẩm VITA – Bảo An Toàn Diện:
1. Được bảo vệ toàn diện trước 99 bệnh hiểm nghèo, không chỉ một mà nhiều lần, với số tiền bồi thường lên đến 275% số tiền bảo hiểm, đồng thời được miễn đóng phí nếu người được bảo hiểm chẳng may mắc bệnh hiểm nghèo.
2. Nhận quyền lợi tiền mặt định kỳ tương ứng 5% số tiền bảo hiểm mỗi 5 năm
3. Nhận quyền lợi tiền mặt đặc biệt ở tuổi 75, lên đến 200% số tiền bảo hiểm và quyền lợi do duy trì hợp đồng.
4. Nhận quyền lợi hỗ trợ tài chính cho cha mẹ khi con chẳng may mắc bệnh ung thư.
5. Tạo dựng di sản cho con cháu với 100% số tiền bảo hiểm khi người được bảo hiểm qua đời kể từ năm 75 tuổi.
Generali chi trả quyền lợi cho khách hàng mắc bệnh hiểm nghèo
Công ty Bảo hiểm Nhân thọ Generali Việt Nam (Generali) vừa tiến hành chi trả quyền lợi bảo hiểm cho khách hàng mắc bệnh hiểm nghèo.
Bình luận bài viết này
Xem thêm trên Báo Đầu Tư