Đặt mua báo in| Mới - Đọc báo in phiên bản số| Thứ Năm, Ngày 25 tháng 04 năm 2024,
Generali khai trương Văn phòng tổng đại lý thứ 11 tại Hà Nội
Quang Hưng - 25/11/2020 16:04
 
GenCasa Mỹ Đình đặt tại số 14 Trương Công Giai, quận Cầu Giấy, TP. Hà Nội.
.
Bà Tina Nguyễn trao giấy chứng nhận Văn phòng Tổng đại lý cho ông Nguyễn Văn Vịnh, Giám đốc GenCasa Hà Nội – Cầu Giấy 2

Công ty Bảo hiểm Nhân thọ Generali Việt Nam (Generali Việt Nam) chính thức khai trương Tổng đại lý GenCasa Hà Nội – Cầu Giấy 2 tại Số 14 Trương Công Giai, Phường Dịch Vọng, Quận Cầu Giấy, Tp Hà Nội. Đây là Tổng đại lý thứ 11 của Generali Việt Nam được triển khai tại Hà Nội.

Sau 9 năm hoạt động, Generali Việt Nam đã và đang không ngừng phát triển mạng lưới hoạt động rộng khắp với hơn 60 Tổng Đại lý (GenCasa) và Trung tâm Dịch vụ Khách hàng, phục vụ hơn 300.000 khách hàng trên toàn quốc.

GenCasa là sự giao thoa giữa nét văn hóa truyền thống và sang trọng từ nước Ý của vùng Địa Trung Hải với những giá trị văn hóa của Phương Đông. Theo đó, Văn phòng GenCasa được thiết kế nhằm đem lại những trải nghiệm khác biệt cho khách hàng. Lấy cảm hứng từ tính thân thiện, cởi mở và luôn trân trọng những mối quan hệ gia đình, bằng hữu của người Ý, mô hình Tổng đại lý GenCasa được xây dựng theo hình tượng mái nhà nhỏ ấm cúng, dễ chịu và bình yên (“Casa” nghĩa là “ngôi nhà nhỏ” trong tiếng Ý). Với thiết kế mới mẻ, thoát khỏi mô hình văn phòng thông thường, GenCasa là nơi khơi dậy nguồn cảm hứng sáng tạo và nhiệt huyết của đội ngũ tư vấn bảo hiểm nhằm mang đến những trải nghiệm tốt nhất cho khách hàng khi đến với Generali.  

Hà Nội là trung tâm kinh tế - chính trị đầu não của cả nước, luôn phát triển sôi động mà vẫn thấm đượm nét văn hóa đặc sắc vùng đất kinh kỳ. Người Hà Nội luôn xem trọng chất lượng và sự chu toàn trong mọi mặt của cuộc sống. Việc Generali Việt Nam - thành viên của Tập đoàn bảo hiểm Italia hàng đầu thế giới, khai trương Tổng đại lý GenCasa Hà Nội – Cầu Giấy 2 sẽ mang lại nhiều tiện lợi cho khách hàng và giúp người dân địa phương dễ dàng hơn trong việc tiếp cận các sản phẩm và dịch vụ chuyên nghiệp của Generali.

Phát biểu tại Lễ khai trương Tổng đại lý GenCasa Hà Nội – Cầu Giấy 2, Bà Tina Nguyễn, Tổng Giám đốc Generali Việt Nam cho biết: “Với phương châm “Đơn giản, hiệu quả, lấy khách hàng làm trọng tâm”, Generali Việt Nam mong muốn tạo ra những trải nghiệm khác biệt không chỉ về sản phẩm, dịch vụ mà cả không gian đón tiếp và phục vụ khách hàng. Việc khai trương Tổng đại lý Hà Nội – Cầu Giấy 2 theo mô hình văn phòng độc đáo GenCasa thể hiện cam kết phát triển mạnh mẽ và không ngừng sáng tạo của Generali tại Việt Nam. Bên cạnh đó, Generali cam kết sẽ tiếp tục đồng hành cùng các địa phương trong các hoạt động thiết thực hướng về cộng đồng”.

Ông Nguyễn Văn Vịnh, Giám đốc Tổng đại lý GenCasa Hà Nội – Cầu Giấy 2 cho biết: “Chúng tôi tin rằng, Tổng đại lý GenCasa sẽ là địa điểm làm việc chuyên nghiệp, thân thiện và thuận tiện cho khách hàng, nhân viên và đội ngũ tư vấn. Sự có mặt của GenCasa Hà Nội – Cầu Giấy  2 cũng sẽ tạo thêm việc làm cho người dân địa phương thông qua việc tuyển dụng nhân sự để tham gia lực lượng nhân viên và đại lý bảo hiểm chuyên nghiệp của Generali”.

.
Generali Việt Nam phối hợp với Quỹ Bảo trợ Trẻ em thành phố Hà Nội tiến hành trao 30 suất học bổng cho 30 em học sinh khá, giỏi có hoàn cảnh khó khăn

Tại lễ khai trương Tổng đại lý GenCasa Hà Nội – Cầu Giấy 2, Generali Việt Nam phối hợp với Quỹ Bảo trợ Trẻ em thành phố Hà Nội tiến hành trao 30 suất học bổng cho 30 em học sinh khá, giỏi có hoàn cảnh khó khăn. Đây cũng là một trong những hoạt động ý nghĩa thể hiện mong muốn được cùng chung tay phát triển cộng đồng nơi Generali Việt Nam đang hoạt động.

Generali trao tặng 500 phần quà cho các bệnh nhi khó khăn
Generali Việt Nam đã trao tặng 500 phần quà trung thu và 500 bộ tài liệu chương trình giáo dục cộng đồng cho gia đình các em nhỏ có hoàn cảnh khó khăn...
Bình luận bài viết này
Xem thêm trên Báo Đầu Tư