
-
Chuyến đi mơ ước 2025, lần thứ 4: Lan tỏa yêu thương, nâng bước tương lai
-
Xuất khẩu lô “Gạo Việt xanh phát thải thấp” đầu tiên sang Nhật Bản
-
Ngày Môi trường Thế giới 5/6: Cảnh báo nguy cơ ô nhiễm nhựa toàn cầu
-
Vietnam Airlines đồng loạt sử dụng nhiên liệu hàng không bền vững trên 6 chuyến bay
-
Xuất khẩu tăng lợi thế từ xanh hóa hoạt động sản xuất -
Nông dân Bắc Ninh làm chủ hợp tác xã, dẫn dắt kinh tế tập thể
Cách tiếp cận của Generali về phát triển bền vững không chỉ dừng lại ở các hoạt động kinh doanh mà còn bao quát các hoạt động trong sáng kiến The Human Safety Net, và tại Việt Nam là thông qua chương trình giáo dục cộng đồng “Sinh Con, Sinh Cha” |
Theo đó, Generali tiếp tục có mặt trong bảng xếp hạng Chỉ số Phát triển Bền vững Dow Jones Toàn cầu (Dow Jones Sustainability World Index – DJSI) và bảng xếp hạng Chỉ số Phát triển Bền vững Dow Jones Châu Âu (DJSI Europe).
Trong thời gian qua, Generali là doanh nghiệp bảo hiểm đầu tiên tại châu Âu phát hành trái phiếu xanh và cũng là một trong những doanh nghiệp đầu tiên xác định chiến lược về khí hậu nhằm hỗ trợ cho sự chuyển đổi – kết hợp thực hiện ứng phó biến đổi khí hậu và đảm bảo sinh kế cho người lao động trong các lĩnh vực bị ảnh hưởng bởi quá trình cắt giảm khí thải carbon.
Tập đoàn Generali áp dụng quy chế đánh giá các khoản đầu tư, việc lựa chọn đầu tư vào các công ty cũng dựa trên các tiêu chí về Môi trường, Xã hội và Quản trị (ESG). Đồng thời, khuyến khích sự ưu tiên của khách hàng với hoạt động kinh doanh mang tính bền vững.
Cách tiếp cận của Generali không chỉ dừng lại ở các hoạt động kinh doanh mà còn bao quát các hoạt động trong sáng kiến cộng đồng The Human Safety Net nhằm tập trung giúp đỡ các cá nhân có hoàn cảnh khó khăn phát huy tiềm năng của bản thân.
Tại Việt Nam, sáng kiến cộng đồng The Human Safety Net kể trên được Generali xây dựng và triển khai thông qua chương trình giáo dục cộng đồng “Sinh Con, Sinh Cha” với nội dung thiết thực, bổ ích và những cách tiếp cận sáng tạo, thú vị.
Trong năm 2020, “Sinh Con, Sinh Cha” có ít nhất 2.000 cha mẹ và trẻ em từ 0 – 6 tuổi cùng khoảng 400 giáo viên, cán bộ các trường mầm non tham gia các buổi hội thảo được tổ chức trên khắp các tỉnh thành trên cả nước được hưởng lợi. Chuỗi video tiểu phẩm của chương trình đã được phát hành rất thành công trênh kênh Youtube chính thức của Generali Việt Nam, thu hút sự theo dõi, tương tác và bình luận của hàng triệu lượt khán giả. Ghi nhận cho những đóng góp tích cực này, ngày 20/11/2020, Generali Việt Nam vừa được trao tặng chứng nhận “Doanh nghiệp vì Cộng đồng”, tôn vinh các doanh nghiệp có những hoạt động cộng đồng nổi bật trong năm 2020.
Ông Philippe Donnet, Tổng Giám đốc Tập đoàn Generali, chia sẻ: “Phát triển bền vững là một yếu tố nền tảng trong kế hoạch chiến lược Generali 2021 nhằm tạo ra giá trị dài lâu và thúc đẩy sự đổi mới. Việc được ghi nhận trong bảng xếp hạng Chỉ số Phát triển Bền vững Dow Jones một lần nữa khẳng định cam kết trở thành “Người bạn Trọn đời” đối với khách hàng, đối tác và cộng đồng nơi chúng tôi hoạt động. Thành quả này cũng sẽ tiếp tục động viên chúng tôi xây dựng một doanh nghiệp giàu mạnh, linh hoạt và bền vững”.

-
Đồng Tháp đồng hành phát triển kinh tế xanh -
Xuất khẩu tăng lợi thế từ xanh hóa hoạt động sản xuất -
Nông dân Bắc Ninh làm chủ hợp tác xã, dẫn dắt kinh tế tập thể -
Hà Nội chủ động tái cơ cấu nông nghiệp trước biến động thương mại toàn cầu -
Nhiều chi phí thực tế sẽ được đưa vào công thức định giá đất -
Đẩy nhanh tiến độ xoá nhà tạm, nhà dột nát, hướng tới thoát nghèo bền vững -
Chống ô nhiễm nhựa: Trách nhiệm toàn cầu và hành động từ mỗi cá nhân
-
Agribank dành 10.000 tỷ chương trình vay vốn ưu đãi mua nhà ở xã hội dành cho người trẻ
-
Siêu dự án “hot” nhất tại Thủy Nguyên sắp “trình làng”
-
Thương hiệu bánh ngọt Hàn Quốc ứng dụng blockchain gia tăng trải nghiệm cho khách hàng
-
SeABank thông báo mời thầu
-
BITGP kết nối cộng đồng khởi nghiệp Web3 tại sự kiện công nghệ lớn nhất năm
-
Vinhomes Royal Island thu hút giới đầu tư Hải Dương