Đặt mua báo in| Mới - Đọc báo in phiên bản số| Thứ Bảy, Ngày 20 tháng 04 năm 2024,
Generali Việt Nam được vinh danh “Top 10 doanh nghiệp tiêu biểu có nguồn nhân lực Hạnh phúc”
P.C - 26/10/2020 09:33
 
Công ty TNHH Bảo Hiểm Nhân Thọ Generali Việt Nam được vinh danh “Top 10 Doanh nghiệp tiêu biểu có Nguồn nhân lực Hạnh phúc”.

Generali Việt Nam được vinh danh “Top 10 Doanh nghiệp tiêu biểu có Nguồn nhân lực Hạnh phúc”.
Generali Việt Nam được vinh danh “Top 10 Doanh nghiệp tiêu biểu có Nguồn nhân lực Hạnh phúc”

Danh hiệu “Top 10 Doanh nghiệp tiêu biểu có Nguồn nhân lực Hạnh phúc” được đo lường và xác định từ khảo sát “Nguồn nhân lực Hạnh phúc – Happiness at Work”. Khảo sát này đo lường sự hài lòng của nhân viên về công ty của mình dựa trên 6 nhóm tiêu chí: Danh tiếng công ty, Môi trường làm việc, Lãnh đạo và quản lý, Tưởng thưởng và phúc lợi, Cơ hội phát triển, Chất lượng công việc cuộc sống.

Bà Tina Nguyễn, Tổng Giám đốc Generali Việt Nam, chia sẻ: “Tôi rất tự hào khi kết quả khảo sát cho thấy Generali có một nguồn nhân lực hạnh phúc, bởi hai chữ “hạnh phúc” mang nhiều giá trị sâu sắc. Kết quả này không chỉ phản ánh một môi trường làm việc tốt, chế độ đãi ngộ cạnh tranh và cơ hội phát triển vượt trội, mà còn nói lên niềm tự hào, sự gắn kết của đội ngũ đối với tổ chức, cũng như những giá trị tích cực công việc của họ có thể mang lại cho khách hàng và cộng đồng. Tôi tin phải có nguồn nhân lực hạnh phúc thì doanh nghiệp mới làm cho khách hàng hạnh phúc được”.

Danh hiệu này phản ánh môi trường làm việc tốt, chế độ đãi ngộ cạnh tranh và cơ hội phát triển vượt trội tại Generali Việt Nam.
Danh hiệu này phản ánh môi trường làm việc tốt, chế độ đãi ngộ cạnh tranh và cơ hội phát triển vượt trội tại Generali Việt Nam

Với chiến lược trở thành “Người bạn Trọn đời” của khách hàng, đối tác và nhân viên, Generali Việt Nam đã xây dựng được một đội ngũ năng động, sáng tạo, chuyên nghiệp và gắn kết cùng văn hóa SOHI (Simplification, Ownership, Human Touch, Innovation – Đơn giản, Chủ động, Nhân văn, Sáng tạo).

Kết quả này có được từ việc triển khai thành công những kế hoạch và chính sách nhân sự chiến lược như: khuyến khích sự đa dạng và hòa nhập (Diversity & Inclusion), thúc đẩy cân bằng công việc và cuộc sống, trao quyền, đẩy mạnh tính sáng tạo và đổi mới, cũng như tăng cường sự gắn kết và cống hiến với các hoạt động cộng đồng ý nghĩa.    

Nhân viên Generali trong buổi tập huấn về văn hóa SOHI của công ty (Simplification, Ownership, Human Touch, Innovation – Đơn giản, Chủ động, Nhân văn, Sáng tạo).
Nhân viên Generali trong buổi tập huấn về văn hóa SOHI của công ty

Generali cũng chú trọng đầu tư vào các chương trình tìm kiếm, đào tạo và phát triển nhân tài tại Việt Nam.

Trong bối cảnh đại dịch Covid-19, Generali Việt Nam đã thực hiện nhiều kế hoạch biến thách thức thành cơ hội khi tăng cường thúc đẩy chuyển đổi công nghệ số, cải tiến dịch vụ chăm sóc khách hàng và điều chỉnh cách thức vận hành doanh nghiệp.

Công ty nhanh chóng thực hiện các biện pháp nhằm bảo đảm an toàn cho đội ngũ nhân viên và triển khai thành công kế hoạch làm việc linh hoạt tại nhà, ban hành chính sách hỗ trợ tài chính đặc biệt cho những trường hợp không may nhiễm Covid-19, tăng trưởng kinh doanh tích cực, đảm bảo duy trì việc làm và thu nhập ổn định cho toàn bộ đội ngũ nhân viên. 

Generali Việt Nam là thành viên của Generali, tập đoàn bảo hiểm và quản lý tài sản hàng đầu thế giới đến từ Italia.

Được thành lập năm 1831, Generali hiện đang có mặt tại 50 quốc gia với 70 tỷ Euro doanh thu phí bảo hiểm năm 2019. Với gần 72.000 nhân viên phục vụ 61 triệu khách hàng, Generali đang dẫn đầu tại thị trường Châu Âu và có vị thế ngày càng quan trọng tại các thị trường Châu Á và Châu Mỹ La Tinh.

Tại Việt Nam, sau 9 năm hoạt động, Generali Việt Nam đã và đang không ngừng phát triển mạng lưới hoạt động rộng khắp với hơn 60 Tổng Đại lý (GenCasa) và Trung tâm Dịch vụ Khách hàng, phục vụ hơn 300.000 khách hàng trên toàn quốc.

Generali thuộc Top 100 công ty bền vững nhất thế giới
Generali là tập đoàn bảo hiểm duy nhất của Italia trong bảng xếp hạng Trieste – Generali góp mặt trong bảng xếp hạng “100 Công ty Bền vững nhất...
Bình luận bài viết này
Xem thêm trên Báo Đầu Tư