-
TP.HCM ráo riết triển khai chuyển đổi xanh trong giao thông vận tải -
Dòng vốn tín dụng ưu đãi tạo sức bật cho nông thôn mới phát triển bền vững -
Quảng Ninh quy hoạch bổ sung nhà máy điện mặt trời theo định hướng Quy hoạch điện VIII -
Congo và Vingroup ký MOU phát triển đô thị và giao thông xanh -
“Hiến kế” để công nghiệp bán dẫn Hà Nội “cất cánh” -
Hà Nội triển khai chính sách thu hút, trọng dụng nhân tài
![]() |
| Generali Việt Nam được vinh danh “Top 10 Doanh nghiệp tiêu biểu có Nguồn nhân lực Hạnh phúc” |
Danh hiệu “Top 10 Doanh nghiệp tiêu biểu có Nguồn nhân lực Hạnh phúc” được đo lường và xác định từ khảo sát “Nguồn nhân lực Hạnh phúc – Happiness at Work”. Khảo sát này đo lường sự hài lòng của nhân viên về công ty của mình dựa trên 6 nhóm tiêu chí: Danh tiếng công ty, Môi trường làm việc, Lãnh đạo và quản lý, Tưởng thưởng và phúc lợi, Cơ hội phát triển, Chất lượng công việc cuộc sống.
Bà Tina Nguyễn, Tổng Giám đốc Generali Việt Nam, chia sẻ: “Tôi rất tự hào khi kết quả khảo sát cho thấy Generali có một nguồn nhân lực hạnh phúc, bởi hai chữ “hạnh phúc” mang nhiều giá trị sâu sắc. Kết quả này không chỉ phản ánh một môi trường làm việc tốt, chế độ đãi ngộ cạnh tranh và cơ hội phát triển vượt trội, mà còn nói lên niềm tự hào, sự gắn kết của đội ngũ đối với tổ chức, cũng như những giá trị tích cực công việc của họ có thể mang lại cho khách hàng và cộng đồng. Tôi tin phải có nguồn nhân lực hạnh phúc thì doanh nghiệp mới làm cho khách hàng hạnh phúc được”.
![]() |
| Danh hiệu này phản ánh môi trường làm việc tốt, chế độ đãi ngộ cạnh tranh và cơ hội phát triển vượt trội tại Generali Việt Nam |
Với chiến lược trở thành “Người bạn Trọn đời” của khách hàng, đối tác và nhân viên, Generali Việt Nam đã xây dựng được một đội ngũ năng động, sáng tạo, chuyên nghiệp và gắn kết cùng văn hóa SOHI (Simplification, Ownership, Human Touch, Innovation – Đơn giản, Chủ động, Nhân văn, Sáng tạo).
Kết quả này có được từ việc triển khai thành công những kế hoạch và chính sách nhân sự chiến lược như: khuyến khích sự đa dạng và hòa nhập (Diversity & Inclusion), thúc đẩy cân bằng công việc và cuộc sống, trao quyền, đẩy mạnh tính sáng tạo và đổi mới, cũng như tăng cường sự gắn kết và cống hiến với các hoạt động cộng đồng ý nghĩa.
![]() |
| Nhân viên Generali trong buổi tập huấn về văn hóa SOHI của công ty |
Generali cũng chú trọng đầu tư vào các chương trình tìm kiếm, đào tạo và phát triển nhân tài tại Việt Nam.
Trong bối cảnh đại dịch Covid-19, Generali Việt Nam đã thực hiện nhiều kế hoạch biến thách thức thành cơ hội khi tăng cường thúc đẩy chuyển đổi công nghệ số, cải tiến dịch vụ chăm sóc khách hàng và điều chỉnh cách thức vận hành doanh nghiệp.
Công ty nhanh chóng thực hiện các biện pháp nhằm bảo đảm an toàn cho đội ngũ nhân viên và triển khai thành công kế hoạch làm việc linh hoạt tại nhà, ban hành chính sách hỗ trợ tài chính đặc biệt cho những trường hợp không may nhiễm Covid-19, tăng trưởng kinh doanh tích cực, đảm bảo duy trì việc làm và thu nhập ổn định cho toàn bộ đội ngũ nhân viên.
Generali Việt Nam là thành viên của Generali, tập đoàn bảo hiểm và quản lý tài sản hàng đầu thế giới đến từ Italia.
Được thành lập năm 1831, Generali hiện đang có mặt tại 50 quốc gia với 70 tỷ Euro doanh thu phí bảo hiểm năm 2019. Với gần 72.000 nhân viên phục vụ 61 triệu khách hàng, Generali đang dẫn đầu tại thị trường Châu Âu và có vị thế ngày càng quan trọng tại các thị trường Châu Á và Châu Mỹ La Tinh.
Tại Việt Nam, sau 9 năm hoạt động, Generali Việt Nam đã và đang không ngừng phát triển mạng lưới hoạt động rộng khắp với hơn 60 Tổng Đại lý (GenCasa) và Trung tâm Dịch vụ Khách hàng, phục vụ hơn 300.000 khách hàng trên toàn quốc.
-
“Hiến kế” để công nghiệp bán dẫn Hà Nội “cất cánh” -
Hà Nội triển khai chính sách thu hút, trọng dụng nhân tài -
Ngành nhựa Việt Nam hướng đến đổi mới sáng tạo, phát triển xanh và kinh tế tuần hoàn -
Lào Cai quyết tâm xây dựng nông thôn mới “sáng - xanh - sạch - đẹp” -
Thái Nguyên có hơn 22.000 ha rừng đạt chứng chỉ FSC, mở rộng hướng phát triển bền vững -
Ngành nhựa Việt Nam bước vào giai đoạn phát triển xanh và bền vững -
LOTTE MART đẩy mạnh chuyển đổi năng lượng xanh, hướng tới phát triển bền vững
-
SeABank cán mốc lợi nhuận 6.739 tỷ đồng, vượt kế hoạch năm 2025 sau 9 tháng
-
Đồng Hồ Phố - Cầu nối đưa tinh hoa chế tác thế giới đến tay người Việt -
Công bố Top 500 Doanh nghiệp tạo giá trị hàng đầu Việt Nam 2025 -
Acecook Việt Nam: Mỗi gói mì ra đời là một "sản phẩm bền vững" -
Tiên phong đồng hành cùng ngành y tế dự phòng, HDBank triển khai Kiosk y tế thông minh tại Viện Pasteur TP.HCM -
One Mount được vinh danh Doanh nghiệp xuất sắc tại Giải thưởng APEA 2025



