-
Bản lĩnh vượt "bão" dịch bệnh của đại lý cám Japfa tại Phú Thọ
-
Chính thức ra mắt La Tiên Villa - Bất động sản hạng sang đầu tiên tại Bắc Nha Trang
-
Nam A Bank 5 năm liên tiếp là Nơi làm việc tốt nhất châu Á
-
A&T Group & DXMD Vietnam ký kết hợp tác phát triển dự án A&T Saigon Riverside
-
Khát vọng phổ cập robot: Hành trình của doanh nhân Hoàng Hữu Thắng -
Nỗ lực giảm gánh nặng về bệnh hô hấp ở trẻ nguy cơ cao với liệu pháp dự phòng miễn dịch đầu tiên tại Việt Nam
![]() |
Tại Việt Nam, Generali đã thực hiện nhiều sáng kiến bền vững về kinh doanh, môi trường và xã hội. |
Bảng xếp hạng lần thứ 16 do Corporate Knights vừa công bố được thực hiện dựa trên một cuộc khảo sát 7.395 công ty có doanh thu hơn 1 tỷ Đô la Mỹ.
Trong số 100 công ty góp mặt trong bảng xếp hạng năm 2020 có 49 công ty đến từ châu Âu, 29 đến từ Hoa Kỳ và Canada, 18 đến từ châu Á, 3 đến từ Nam Mỹ và 1 đại diện duy nhất đến từ châu Phi.
Sự ghi nhận này đã nêu bật bước tiến của Generali trên hành trình phát triển bền vững, một phần chủ chốt trong kế hoạch chiến lược “Generali 2021”. Đến năm 2021, Generali đặt mục tiêu nâng danh mục đầu tư xanh và bền vững lên 4,5 tỷ Euro và đạt mức tăng trưởng 7-9% đối với doanh thu phí từ các sản phẩm có tác động tích cực lên môi trường và xã hội. Bên cạnh đó, vào tháng 9 năm 2019 vừa qua, Generali đã phát hành trái phiếu xanh đầu tiên của ngành bảo hiểm châu Âu, với giá trị 750 triệu Euro. Đối với những tác động trực tiếp lên môi trường, Tập đoàn đã sử dụng 88% năng lượng điện từ những nguồn năng lượng tái tạo trong năm 2018.
Cam kết về phát triển bền vững của Generali còn được minh chứng bằng sự hiện diện của Công ty trong nhiều bảng xếp hạng uy tín về phát triển bền vững như: Dow Jones Sustainability World Index, Dow Jones Sustainability Europe Index, MSCI ESG Leaders Indexes, FTSE4Good Europe và Euronext Vigeo Europe 120.
![]() |
Trong 9 năm hoạt động tại Việt Nam Generali đã phát triển mạng lưới phục vụ hơn 200.000 khách hàng. |
Generali là một trong những tập đoàn bảo hiểm và quản lý tài sản lớn nhất trên thế giới. Được thành lập năm 1831, Generali hiện đang có mặt tại hơn 50 quốc gia và đạt hơn 66 tỷ Euro doanh thu phí bảo hiểm năm 2018. Với gần 71.000 nhân viên phục vụ 61 triệu khách hàng, Generali đang dẫn đầu tại thị trường châu Âu và có vị thế ngày càng quan trọng tại các thị trường châu Á và châu Mỹ La Tinh.
Generali có định hướng chiến lược trở thành “Người bạn Trọn đời” của khách hàng, cung cấp các giải pháp chuyên biệt mang tính sáng tạo đột phá thông qua mạng lưới kênh phân phối vượt trội.

-
A&T Group & DXMD Vietnam ký kết hợp tác phát triển dự án A&T Saigon Riverside -
Khát vọng phổ cập robot: Hành trình của doanh nhân Hoàng Hữu Thắng -
Nỗ lực giảm gánh nặng về bệnh hô hấp ở trẻ nguy cơ cao với liệu pháp dự phòng miễn dịch đầu tiên tại Việt Nam -
Chứng khoán Rồng Việt 4 năm liên tiếp nhận giải “Nơi làm việc tốt nhất châu Á” -
SeABank kết hợp cùng ca sĩ Mỹ Tâm ra mắt thẻ Visa SeASoul 2in1 - Trải nghiệm tài chính đầy cảm xúc -
NCB ra mắt thẻ visa Tự Hào mừng kỷ niệm 80 năm Quốc Khánh -
United International Pharma (UIP) 5 năm liên tiếp đạt Giải thưởng “Nơi làm việc tốt nhất châu Á”
-
Bản lĩnh vượt "bão" dịch bệnh của đại lý cám Japfa tại Phú Thọ
-
Chính thức ra mắt La Tiên Villa - Bất động sản hạng sang đầu tiên tại Bắc Nha Trang
-
Nam A Bank 5 năm liên tiếp là Nơi làm việc tốt nhất châu Á
-
Shinhan Life sẵn sàng về sản phẩm, dịch vụ, đón đà tăng trưởng của thị trường
-
A&T Group & DXMD Vietnam ký kết hợp tác phát triển dự án A&T Saigon Riverside
-
Khát vọng phổ cập robot: Hành trình của doanh nhân Hoàng Hữu Thắng