Đặt mua báo in| Mới - Đọc báo in phiên bản số| Thứ Tư, Ngày 24 tháng 04 năm 2024,
Tập đoàn Generali xếp thứ 61 trong số 250 công ty uy tín nhất thế giới
Chí Tín - 01/10/2019 21:34
 
Công ty bảo hiểm nhân thọ Generali Việt Nam cho biết, công ty mẹ là Tập đoàn Generali vừa trở thành tập đoàn bảo hiểm toàn cầu được đánh giá cao nhất trong danh sách “Những công ty uy tín nhất thế giới”.
Công ty con của Tập đoàn Generali tại Việt Nam là Công ty bảo hiểm nhân thọ Generali Việt Nam
Công ty con của Tập đoàn Generali tại Việt Nam là Công ty bảo hiểm nhân thọ Generali Việt Nam

Chương trình được bình chọn bởi Tạp chí Forbes kết hợp với Statista, một công ty nghiên cứu thị trường và người tiêu dùng quốc tế.

Từ danh sách 2.000 công ty niêm yết lớn nhất trên thế giới, Tạp chí Forbes đã thực hiện 15.000 cuộc phỏng vấn trên 50 quốc gia và chọn ra 250 công ty tốt nhất.

Các tiêu chí bao gồm: độ tin cậy, trách nhiệm xã hội, chất lượng sản phẩm dịch vụ, cách cư xử với nhân viên.

Generali xếp thứ 61 trên tổng số 250 công ty tốt nhất này, cao hơn bất kỳ tập đoàn bảo hiểm nào và là một trong hai thương hiệu đến từ Italia (cùng với Ferrari).

Generali là một trong những tập đoàn bảo hiểm và quản lý tài sản lớn nhất trên thế giới, được thành lập năm 1831.

Tập đoàn bảo hiểm này hiện đang có mặt tại hơn 50 quốc gia và đạt hơn 66 tỷ Euro doanh thu phí bảo hiểm năm 2018.

Với gần 71.000 nhân viên phục vụ 61 triệu khách hàng, Generali đang dẫn đầu tại thị trường châu Âu và có vị thế ngày càng quan trọng tại các thị trường châu Á và Châu Mỹ La Tinh.

Công ty con của Tập đoàn Generali tại Việt Nam là Công ty bảo hiểm nhân thọ Generali Việt Nam mới đây cũng vừa cho ra mắt sản phẩm bảo hiểm liên kết đơn vị “Vita – Sống Thịnh Vượng” với các quỹ đầu tư do VinaCapital và VFM quản lý.

Một trong những đặc điểm đáng chú ý của “Vita - Sống Thịnh Vượng” là khả năng tối ưu hóa lợi nhuận cho khách hàng khi 4 quỹ đầu tư của sản phẩm này được 2 công ty quản lý quỹ hàng đầu Việt Nam là VinaCapital và VietFund Management (VFM) quản lý.

VinaCapital hiện là công ty quản lý quỹ có hơn 15 năm kinh nghiệm, đang quản lý tổng tài sản lên đến 1,8 tỷ USD còn VFM là thành viên của Tập đoàn Dragon Capital và đang quản lý khối tài sản tới 4 tỷ USD.

2 quỹ do VinaCapital quản lý là Quỹ tích lũy chiến lược và Quỹ tăng trưởng chiến lược trong khi 2 quỹ do VFM quản lý là Quỹ tích lũy năng động và Quỹ tăng trưởng năng động.

Generali ra mắt sản phẩm bảo vệ vượt trội trước bệnh ung thư
Công ty TNHH Bảo Hiểm Nhân Thọ Generali Việt Nam (Generali) vừa ra mắt sản phẩm bảo hiểm ung thư “VITA - Lá Chắn Vàng”.
Bình luận bài viết này
Xem thêm trên Báo Đầu Tư