
-
Tự hào một Dân tộc: Khúc ca Khải hoàn qua 50 năm Thống nhất
-
SeABank tăng 173 bậc trong bảng xếp hạng FAST500
-
Đất Xanh Miền Tây trong kỷ nguyên mới: Vững bước trở thành nhà phát triển dự án toàn diện hàng đầu Miền Tây
-
Nhựa Tiền Phong khánh thành 3 cây cầu nối yêu thương tại Long An, Kiên Giang, Hậu Giang
-
Nguồn vốn Agribank thúc đẩy kinh tế tư nhân phát huy vai trò trụ cột quan trọng của nền kinh tế -
CONINCO: Củng cố nguồn lực, mở rộng thị trường, cùng đất nước bước vào kỷ nguyên vươn mình
Generali nâng cao trải nghiệm thanh toán phí cho khách hàng
Generali Việt Nam triển khai dịch vụ thanh toán phí bảo hiểm qua ngân hàng số VCB Digibank của Vietcombank, giúp khách hàng thực hiện giao dịch trực tuyến mọi lúc, mọi nơi.
Công ty TNHH Bảo Hiểm Nhân Thọ Generali Việt Nam (Generali Việt Nam) triển khai dịch vụ thanh toán phí bảo hiểm qua ngân hàng số VCB Digibank của Vietcombank, giúp khách hàng thực hiện giao dịch trực tuyến mọi lúc, mọi nơi, an toàn, bảo mật và hoàn toàn miễn phí.
Đồng thời, Generali Việt Nam nâng cấp dịch vụ tại 7.000 điểm giao dịch là các cửa hàng tiện lợi, siêu thị, cửa hàng công nghệ, v.v. trong hệ thống của Payoo trên toàn quốc. Sau lần nâng cấp này, khách hàng sẽ nhận được tin nhắn xác nhận từ Generali ngay khi thanh toán phí bảo hiểm trực tiếp tại cửa hàng.
Đặc biệt, khách hàng mua sản phẩm bảo hiểm sức khỏe VITA – Sống Như Ý trực tuyến này có thể chọn thanh toán sau tại các điểm giao dịch này nếu không thanh toán trực tuyến.
![]() |
Chỉ cần truy cập vào ngân hàng số VCB Digibank và thực hiện vài thao tác là khách hàng của Generali có thể thanh toán phí bảo hiểm trực tuyến mọi lúc, mọi nơi, an toàn, bảo mật và hoàn toàn miễn phí. |
![]() |
Tới các điểm Family Mart, Circle K, FPT shop… gần nhất, khách hàng của Generali đã có thể thanh toán phí bảo hiểm và nhận ngay tin nhắn SMS xác nhận. |
Khách hàng có thể dễ dàng tìm hiểu và mua VITA – Sống Như Ý trên kênh bảo hiểm trực tuyến của Generali và lựa chọn thanh toán sau trực tiếp tại các cửa hàng tiện lợi, siêu thị trong hệ thống thanh toán của Payoo. |
![]() |
Generali Việt Nam hiện có hơn 60 Tổng Đại lý (GenCasa), chi nhánh văn phòng và Trung tâm Dịch vụ Khách hàng phục vụ hơn 300.000 khách hàng trên toàn quốc. |
Bình luận bài viết này
Xem thêm trên Báo Đầu Tư
-
Công ty cổ phần Lương thực Thực phẩm Colusa - Miliket thông báo tìm kiếm địa điểm đầu tư (lần 1)
-
Tự hào một Dân tộc: Khúc ca Khải hoàn qua 50 năm Thống nhất
-
SeABank tăng 173 bậc trong bảng xếp hạng FAST500
-
Đất Xanh Miền Tây trong kỷ nguyên mới: Vững bước trở thành nhà phát triển dự án toàn diện hàng đầu Miền Tây
-
Nhựa Tiền Phong khánh thành 3 cây cầu nối yêu thương tại Long An, Kiên Giang, Hậu Giang -
Nguồn vốn Agribank thúc đẩy kinh tế tư nhân phát huy vai trò trụ cột quan trọng của nền kinh tế -
CONINCO: Củng cố nguồn lực, mở rộng thị trường, cùng đất nước bước vào kỷ nguyên vươn mình -
Năm thứ 3 liên tiếp Coteccons đứng đầu bảng xếp hạng "Top 10 Nhà thầu Xây dựng Uy tín" -
ĐHĐCĐ SeABank: Bầu bổ sung thành viên độc lập HĐQT người nước ngoài -
Vedan Việt Nam đón nhận giải Rồng Vàng 2025 -
VPBank cho vay tới 90% giá trị xe với doanh nghiệp vay mua ô tô
-
Công ty cổ phần Lương thực Thực phẩm Colusa - Miliket thông báo tìm kiếm địa điểm đầu tư (lần 1)
-
Tự hào một Dân tộc: Khúc ca Khải hoàn qua 50 năm Thống nhất
-
SeABank tăng 173 bậc trong bảng xếp hạng FAST500
-
Đất Xanh Miền Tây trong kỷ nguyên mới: Vững bước trở thành nhà phát triển dự án toàn diện hàng đầu Miền Tây
-
Nhựa Tiền Phong khánh thành 3 cây cầu nối yêu thương tại Long An, Kiên Giang, Hậu Giang
-
Nguồn vốn Agribank thúc đẩy kinh tế tư nhân phát huy vai trò trụ cột quan trọng của nền kinh tế