-
Morinaga Ice Cream - Bước ngoặt chiến lược và tiềm năng tăng trưởng của ngành kem Việt Nam -
Phân bón Cà Mau giữ vững đà tăng trưởng -
FE CREDIT ghi dấu chiến lược “khách hàng làm trọng tâm” qua các ưu đãi thiết thực -
Muamau và Muamau Seller: Làn gió mới trong ngành thương mại điện tử Việt Nam -
Labdiamond Việt Nam đưa người Việt bắt nhịp xu hướng kim cương toàn cầu -
BSR đạt mốc doanh thu hợp nhất 140.000 tỷ đồng
Generali nâng cao trải nghiệm thanh toán phí cho khách hàng
Generali Việt Nam triển khai dịch vụ thanh toán phí bảo hiểm qua ngân hàng số VCB Digibank của Vietcombank, giúp khách hàng thực hiện giao dịch trực tuyến mọi lúc, mọi nơi.
Công ty TNHH Bảo Hiểm Nhân Thọ Generali Việt Nam (Generali Việt Nam) triển khai dịch vụ thanh toán phí bảo hiểm qua ngân hàng số VCB Digibank của Vietcombank, giúp khách hàng thực hiện giao dịch trực tuyến mọi lúc, mọi nơi, an toàn, bảo mật và hoàn toàn miễn phí.
Đồng thời, Generali Việt Nam nâng cấp dịch vụ tại 7.000 điểm giao dịch là các cửa hàng tiện lợi, siêu thị, cửa hàng công nghệ, v.v. trong hệ thống của Payoo trên toàn quốc. Sau lần nâng cấp này, khách hàng sẽ nhận được tin nhắn xác nhận từ Generali ngay khi thanh toán phí bảo hiểm trực tiếp tại cửa hàng.
Đặc biệt, khách hàng mua sản phẩm bảo hiểm sức khỏe VITA – Sống Như Ý trực tuyến này có thể chọn thanh toán sau tại các điểm giao dịch này nếu không thanh toán trực tuyến.
![]() |
| Chỉ cần truy cập vào ngân hàng số VCB Digibank và thực hiện vài thao tác là khách hàng của Generali có thể thanh toán phí bảo hiểm trực tuyến mọi lúc, mọi nơi, an toàn, bảo mật và hoàn toàn miễn phí. |
![]() |
| Tới các điểm Family Mart, Circle K, FPT shop… gần nhất, khách hàng của Generali đã có thể thanh toán phí bảo hiểm và nhận ngay tin nhắn SMS xác nhận. |
| Khách hàng có thể dễ dàng tìm hiểu và mua VITA – Sống Như Ý trên kênh bảo hiểm trực tuyến của Generali và lựa chọn thanh toán sau trực tiếp tại các cửa hàng tiện lợi, siêu thị trong hệ thống thanh toán của Payoo. |
![]() |
| Generali Việt Nam hiện có hơn 60 Tổng Đại lý (GenCasa), chi nhánh văn phòng và Trung tâm Dịch vụ Khách hàng phục vụ hơn 300.000 khách hàng trên toàn quốc. |
Bình luận bài viết này
Xem thêm trên Báo Đầu Tư
-
Muamau và Muamau Seller: Làn gió mới trong ngành thương mại điện tử Việt Nam -
Labdiamond Việt Nam đưa người Việt bắt nhịp xu hướng kim cương toàn cầu -
BSR đạt mốc doanh thu hợp nhất 140.000 tỷ đồng -
HD SAISON ghi dấu ấn tại APEA 2025 với giải thưởng Doanh nghiệp Xuất sắc châu Á -
DannyGreen mở rộng diện tích canh tác, ổn định nguồn cung rau hữu cơ cho người việt -
Thế hệ doanh nhân công nghệ mới: Mảnh ghép quan trọng trong chu trình chuyển đổi công nghệ ở cấp doanh nghiệp -
Pebsteel bàn giao hệ thống điện mặt trời công suất lớn tại Nhà máy dệt sợi Trường Phú
-
LOTTE MART Đà Nẵng đầu tư nâng cấp toàn diện, đón cơ hội tăng trưởng 2026 -
Morinaga Ice Cream - Bước ngoặt chiến lược và tiềm năng tăng trưởng của ngành kem Việt Nam -
Phân bón Cà Mau giữ vững đà tăng trưởng -
FE CREDIT ghi dấu chiến lược “khách hàng làm trọng tâm” qua các ưu đãi thiết thực -
Muamau và Muamau Seller: Làn gió mới trong ngành thương mại điện tử Việt Nam -
Labdiamond Việt Nam đưa người Việt bắt nhịp xu hướng kim cương toàn cầu



