-
SeABank ủng hộ 30 tỷ đồng xóa nhà tạm, nhà dột nát -
100 doanh nghiệp tham gia hội nghị xúc tiến đầu tư tỉnh Ninh Thuận tại Đồng Nai -
Doanh nhân trẻ tạo dấu ấn trong sản xuất kinh doanh và hoạt động xã hội -
Nhật Bản: Điểm sáng cho nhân sự ngành ICT trong bối cảnh toàn cầu -
GELEX thăng hạng trong Top 100 thương hiệu giá trị nhất Việt Nam 2024 -
Cathay Life được vinh danh giải thưởng "Thương hiệu Vàng thời đại số" năm 2024
Generali nâng cao trải nghiệm thanh toán phí cho khách hàng
Generali Việt Nam triển khai dịch vụ thanh toán phí bảo hiểm qua ngân hàng số VCB Digibank của Vietcombank, giúp khách hàng thực hiện giao dịch trực tuyến mọi lúc, mọi nơi.
Công ty TNHH Bảo Hiểm Nhân Thọ Generali Việt Nam (Generali Việt Nam) triển khai dịch vụ thanh toán phí bảo hiểm qua ngân hàng số VCB Digibank của Vietcombank, giúp khách hàng thực hiện giao dịch trực tuyến mọi lúc, mọi nơi, an toàn, bảo mật và hoàn toàn miễn phí.
Đồng thời, Generali Việt Nam nâng cấp dịch vụ tại 7.000 điểm giao dịch là các cửa hàng tiện lợi, siêu thị, cửa hàng công nghệ, v.v. trong hệ thống của Payoo trên toàn quốc. Sau lần nâng cấp này, khách hàng sẽ nhận được tin nhắn xác nhận từ Generali ngay khi thanh toán phí bảo hiểm trực tiếp tại cửa hàng.
Đặc biệt, khách hàng mua sản phẩm bảo hiểm sức khỏe VITA – Sống Như Ý trực tuyến này có thể chọn thanh toán sau tại các điểm giao dịch này nếu không thanh toán trực tuyến.
Chỉ cần truy cập vào ngân hàng số VCB Digibank và thực hiện vài thao tác là khách hàng của Generali có thể thanh toán phí bảo hiểm trực tuyến mọi lúc, mọi nơi, an toàn, bảo mật và hoàn toàn miễn phí. |
Tới các điểm Family Mart, Circle K, FPT shop… gần nhất, khách hàng của Generali đã có thể thanh toán phí bảo hiểm và nhận ngay tin nhắn SMS xác nhận. |
Khách hàng có thể dễ dàng tìm hiểu và mua VITA – Sống Như Ý trên kênh bảo hiểm trực tuyến của Generali và lựa chọn thanh toán sau trực tiếp tại các cửa hàng tiện lợi, siêu thị trong hệ thống thanh toán của Payoo. |
Generali Việt Nam hiện có hơn 60 Tổng Đại lý (GenCasa), chi nhánh văn phòng và Trung tâm Dịch vụ Khách hàng phục vụ hơn 300.000 khách hàng trên toàn quốc. |
Bình luận bài viết này
Xem thêm trên Báo Đầu Tư
-
GELEX thăng hạng trong Top 100 thương hiệu giá trị nhất Việt Nam 2024 -
Lợi nhuận TCH tăng mạnh nhờ bàn giao gần 300 sản phẩm -
Cathay Life được vinh danh giải thưởng "Thương hiệu Vàng thời đại số" năm 2024 -
Sacombank Golf Championship 2024 nhân ngày Doanh nhân Việt Nam -
Đâu là điểm đến mới cho dòng tiền đầu tư tại các thủ phủ công nghiệp? -
Những câu nói của bà Mai Kiều Liên làm nên "chất' Vinamilk -
Đất Xanh Miền Bắc hợp tác với Tập đoàn TTP tại dự án Green Dragon City
-
1 “Phơi sáng” những khối tài sản “tối” liên quan Trương Mỹ Lan - Bài 1: Phi vụ thâu tóm 1.800 ha đất và “ẵm” 15.000 tỷ đồng trái phiếu -
2 Dân than khổ vì doanh nghiệp siết chặt mua bán vàng -
3 Bình Dương giao đất không qua đấu giá, nguy cơ thất thoát hơn 220 tỷ đồng -
4 EVN lỗ nặng vì mua cao, bán thấp -
5 Tin vắn Đầu tư Online ngày 14/10
- SeABank ủng hộ 30 tỷ đồng xóa nhà tạm, nhà dột nát
- 100 doanh nghiệp tham gia hội nghị xúc tiến đầu tư tỉnh Ninh Thuận tại Đồng Nai
- Doanh nhân trẻ tạo dấu ấn trong sản xuất kinh doanh và hoạt động xã hội
- Nhật Bản: Điểm sáng cho nhân sự ngành ICT trong bối cảnh toàn cầu
- GELEX thăng hạng trong Top 100 thương hiệu giá trị nhất Việt Nam 2024
- Lợi nhuận TCH tăng mạnh nhờ bàn giao gần 300 sản phẩm