Đặt mua báo in| Mới - Đọc báo in phiên bản số| Thứ Tư, Ngày 01 tháng 05 năm 2024,
Generali mở rộng số điểm đóng phí bảo hiểm lên 3.000
Chí Tín - 15/05/2018 20:24
 
Công ty bảo hiểm nhân thọ Generali Việt Nam cho biết sẽ mở rộng số lượng điểm đóng phí qua Payoo từ từ 2.000 điểm tăng lên hơn 3.000 điểm giao dịch.
Payoo hiện có chuỗi liên kết với hơn 5.000 điểm giao dịch trên toàn quốc
Payoo hiện có chuỗi liên kết với hơn 5.000 điểm giao dịch trên toàn quốc

Generali Việt Nam cho biết, để khuyến khích khách hàng trải nghiệm hình thức đóng phí mới này nhiều hơn, Generali chính thức triển khai chương trình khuyến mại “Đóng Phí Nhanh Tay – Nhận Ngay Top-Up” kéo dài đến hết ngày 30/6/2018.

Theo đó, 2.000 hợp đồng bảo hiểm đầu tiên thực hiện giao dịch tại các điểm thanh toán của Payoo sẽ được nhận ngay 50.000 đồng vào số thuê bao của chủ hợp đồng.

Trước đó, từ tháng 4/2018, Generali đã hợp tác với VietUnion triển khai dịch vụ thanh toán tiền bảo hiểm và các loại phí khác qua Payoo. Với việc kết nối này, khách hàng của Generali đã có thêm một kênh thanh toán tiền bảo hiểm nhanh chóng, tiện lợi và linh hoạt.

Payoo là nhà cung cấp dịch vụ trung gian thanh toán hàng đầu tại Việt Nam hiện nay, có trên 5.000 điểm thanh toán là mạng lưới các đối tác của Payoo như cửa hàng tiện lợi, siêu thị, cửa hàng công nghệ, điện máy … ở khắp các tỉnh/ thành phố trên cả nước.

Bên cạnh đó, Payoo còn có quan hệ đối tác với trên 20 ngân hàng tại Việt Nam với trên 4.000 chi nhánh/phòng giao dịch. Khách hàng có thể đóng phí bảo hiểm bằng tiền mặt tại các điểm dịch vụ của Payoo hoặc thanh toán sử dụng Ví điện tử Payoo.

Các chuỗi cửa hàng liên kết với Payoo có thể kể đến như các cửa hàng điện máy ( VinPro, Media Mart, Toàn Cầu, Điện máy HC, Hoàng Hà Mobile, Điện máy Pico, …), cửa hàng tiện lợi (Circle K, Ministop, B’s mart, FamilyMart, GS25, Cocomart…), siêu thị ( Aeon, Lotte Mart, Kids Plaza…), cửa hàng xe máy và các nhà thuốc. Khách hàng có thể tìm kiếm cửa hàng gần nhà mình để thanh toán.

Ngoài ứng dụng đóng phí qua Payoo, Generali Việt Nam cho biết cũng đã ra mắt ứng dụng GenClaims; cho phép khách hàng gửi yêu cầu giải quyết quyền lợi bảo hiểm qua ứng dụng trên điện thoại chỉ mất 5 phút và nhận được kết quả phản hồi trong vòng 30 phút.

Generali Việt Nam là thành viên của Tập đoàn Generali (Italia). Công ty này đã hoạt động tại Việt Nam 6 năm và hiện đã có hơn 60 văn phòng tổng đại lý GenCasa và trung tâm dịch vụ khách hàng trên toàn quốc, phục vụ gần 200.000 khách hàng.

Trong những năm gần đây, Generali Việt Nam còn là một trong những doanh nghiệp có tốc độ tăng trưởng doanh thu cao nhất trong Tập đoàn Generali toàn cầu và trên thị trường bảo hiểm nhân thọ Việt Nam, giữ vững vị trí top 6 Công ty Bảo hiểm Nhân thọ tại Việt Nam về doanh thu phí mới.

Tập đoàn Generali là Tập đoàn bảo hiểm hàng đầu thế giới, hiện đang có mặt tại hơn 60 quốc gia và đạt hơn 68 tỷ Euro doanh thu phí bảo hiểm năm 2017.

Tập đoàn này có hơn 71.000 nhân viên và 57 triệu khách hàng, Tập đoàn đang dẫn đầu tại thị trường Châu Âu và có vị thế ngày càng quan trọng tại các thị trường châu Á và Nam Mỹ.

Generali đưa bảo hiểm phúc lợi nhân viên ra Hà Nội
Công ty Bảo hiểm nhân thọ Genarali Việt Nam đã triển khai bảo hiểm phúc lợi nhân viên từ tháng 10/2011 tại TP.Hồ Chí Minh và đang tiếp tục bành...
Bình luận bài viết này
Xem thêm trên Báo Đầu Tư