-
Huy động hơn 27.700 tỷ đồng qua trái phiếu chính phủ trong tháng 10 -
Phenikaa Group tăng vay nợ trái phiếu -
Chứng khoán ngày 5/11: Cổ phiếu họ P "tỏa sáng" -
Thanh tra Chứng khoán Nhà nước xử phạt Công ty Cơ khí Xây dựng AMECC -
Cổ phiếu PMG tăng nóng, giảm sốc và rủi ro mô hình “cây thông” -
Từ thị trường cận biên lên mới nổi: Việt Nam nâng tầm hiện diện trong dòng vốn toàn cầu
![]() |
| Ông Chung Bá Phương, Tổng Giám đốc Generali Việt Nam |
Generali Việt Nam cho biết, việc mở rộng hoạt động kinh doanh tại Thanh Hóa nằm trong chiến lược phát triển mạng lưới văn phòng trên toàn quốc của Generali Việt Nam.
Theo đó, công ty bảo hiểm nhân thọ này kỳ vọng sẽ mở ra một cơ hội phát triển mới cho Generali tại khu vực các tỉnh Bắc Trung bộ của Việt Nam.
Cùng với việc mở rộng hoạt động kinh doanh tại các địa phương, Generali cũng đang tập trung chiến lược phát triển sản phẩm nhắm đến các nhu cầu như bảo vệ, tích lũy, đầu tư…
Gần đây nhất, Generali đã tung ra thị trường sản phẩm Bảo nhi Toàn diện - sản phẩm bảo hiểm nhân thọ dành cho trẻ em. Đây là sản phẩm đầu tiên và duy nhất trên thị trường bảo vệ trẻ em từ khi còn trong bụng mẹ cho đến 85 tuổi.
Hiện tại, mức phí bình quân trên mỗi hợp đồng của Generali Việt Nam đạt khoảng 18 triệu đồng (mức bình quân trên thị trường khoảng hơn 8,5 triệu đồng/hợp đồng).
Ngoài trụ sở chính tại TP. Hồ Chí Minh, doanh nghiệp này hiện đã có sự hiện diện tại Hà Nội, Đồng Nai, Hải Dương, Bà Rịa Vũng Tàu, Cần Thơ, Vĩnh Phúc, Quảng Ninh, Hải Phòng, Đà Nẵng, Phú Thọ và mới đây nhất là Thanh Hóa.
Theo Generali Việt Nam, trong 11 tháng đầu năm 2015, doanh thu phí bảo hiểm của Generali Việt Nam đạt 635 tỷ đồng, tăng trưởng hơn 212% so với năm 2014.
-
Cổ phiếu PMG tăng nóng, giảm sốc và rủi ro mô hình “cây thông” -
Từ thị trường cận biên lên mới nổi: Việt Nam nâng tầm hiện diện trong dòng vốn toàn cầu -
Công ty Chứng khoán Công thương - VietinBank Securities ra mắt Logo VBSE và Nhận diện thương hiệu mới -
Chứng khoán phiên 4/11: Tiền ào vào bắt đáy, VN-Index tăng mạnh nhất châu Á -
Cấp tốc hỗ trợ thiết bị dự trữ cho Huế ứng phó khẩn cấp với mưa lũ -
Hoạt động tài chính tiếp tục là “phao cứu sinh” cho Hapaco -
Tổng giám đốc Nagakawa đăng ký mua 1,5 triệu cổ phiếu NAG
-
Kỷ Nguyên mới của Việt Nam: Xuất khẩu ứng dụng di động nhờ AI, dữ liệu và sáng tạo -
Reckitt - Mead Johnson Nutrition Việt Nam lần thứ 3 liên tiếp là “Nơi làm việc tốt nhất châu Á” -
Payoneer được APEA vinh danh với giải thưởng “Thương hiệu truyền cảm hứng” 2025 -
A&T Saigon Riverside: Khi thiết kế kiến tạo chuẩn sống “resort bên sông” -
Bí mật đằng sau dòng sữa giành giải công nghệ châu Á của Vinamilk -
Vincom Retail - Biểu tượng bất động sản bán lẻ Việt chinh phục giải thưởng “Thương hiệu Truyền cảm hứng châu Á 2025”

