Đặt mua báo in| Mới - Đọc báo in phiên bản số| Thứ Năm, Ngày 25 tháng 04 năm 2024,
Generali tung quân vào Bắc Trung bộ
Chí Tín - 23/12/2015 09:00
 
Công ty Bảo hiểm Nhân thọ Generali Việt Nam vừa khai trương Văn phòng tư vấn bảo hiểm và Trung tâm dịch vụ khách hàng tại Thành phố Thanh Hoá. Đây là văn phòng đầu tiên của Generali tại khu vực Bắc Trung bộ của Việt Nam.
Ông Chung Bá Phương, Tổng Giám đốc Generali Việt Nam
Ông Chung Bá Phương, Tổng Giám đốc Generali Việt Nam

Generali Việt Nam cho biết, việc mở rộng hoạt động kinh doanh tại Thanh Hóa nằm trong chiến lược phát triển mạng lưới văn phòng trên toàn quốc của Generali Việt Nam.

Theo đó, công ty bảo hiểm nhân thọ này kỳ vọng sẽ mở ra một cơ hội phát triển mới cho Generali tại khu vực các tỉnh Bắc Trung bộ của Việt Nam.

Cùng với việc mở rộng hoạt động kinh doanh tại các địa phương, Generali cũng đang tập trung chiến lược phát triển sản phẩm nhắm đến các nhu cầu như bảo vệ, tích lũy, đầu tư

Gần đây nhất, Generali đã tung ra thị trường sản phẩm Bảo nhi Toàn diện - sản phẩm bảo hiểm nhân thọ dành cho trẻ em. Đây là sản phẩm đầu tiên và duy nhất trên thị trường bảo vệ trẻ em từ khi còn trong bụng mẹ cho đến 85 tuổi.

Hiện tại, mức phí bình quân trên mỗi hợp đồng của Generali Việt Nam đạt khoảng 18 triệu đồng (mức bình quân trên thị trường khoảng hơn 8,5 triệu đồng/hợp đồng).

Ngoài trụ sở chính tại TP. Hồ Chí Minh, doanh nghiệp này hiện đã có sự hiện diện tại Hà Nội, Đồng Nai, Hải Dương, Bà Rịa Vũng Tàu, Cần Thơ, Vĩnh Phúc, Quảng Ninh, Hải Phòng, Đà Nẵng, Phú Thọ và mới đây nhất là Thanh Hóa.

Theo Generali Việt Nam, trong 11 tháng đầu năm 2015, doanh thu phí bảo hiểm của Generali Việt Nam đạt 635 tỷ đồng, tăng trưởng hơn 212% so với năm 2014.

Bảo Việt nhân thọ vươn lên dẫn đầu thị trường
Tập đoàn Bảo Việt vừa công bố doanh thu hợp nhất 6 tháng đầu năm 2014 đạt 9.133 tỷ đồng, tăng 14,3%, lợi nhuận sau thuế hợp nhất đạt 662 tỷ...
Bình luận bài viết này
Xem thêm trên Báo Đầu Tư