
-
Doanh nghiệp Đức tại Việt Nam tính chuyện mở rộng kinh doanh
-
SABECO giữ vững phong độ, hướng đến tăng trưởng lợi nhuận 8% trong năm 2025
-
Tập đoàn Xuân Thiện khởi công Nhà máy sản xuất vôi và bột nhẹ hơn 8.000 tỷ đồng tại Hòa Bình
-
Thị trường M&A “nguội lạnh” vì thương chiến
-
Mộc Châu Milk: Phát triển bền vững nhờ nắm bắt xu hướng thị trường, dẫn đầu công nghệ -
Tập đoàn SK đề xuất tổ hợp dự án cụm công nghiệp, năng lượng, logistics tại Ninh Thuận
Sự kiện hợp tác này khẳng định nỗ lực của Generali Việt Nam và Nam A Bank nhằm mở rộng mạng lưới phân phối, mang đến cho khách hàng những giá trị bền vững thông qua việc khai thác tối đa nguồn lực sẵn có của hai bên.
Theo thỏa thuận hợp tác, Generali Việt Nam sẽ cung cấp các sản phẩm - dịch vụ bảo hiểm nhân thọ toàn diện thông qua mạng lưới rộng khắp của Nam A Bank với gần 270 điểm kinh doanh trên cả nước (trong đó hơn 150 chi nhánh, phòng giao dịch và gần 120 điểm giao dịch số tự động OneBank). Hoạt động này sẽ mang đến cho khách hàng của Nam A Bank những giải pháp tài chính toàn diện, hiện đại, đáp ứng những nhu cầu đa dạng của khách hàng.
![]() |
Bà Nguyễn Phương Anh, Tổng giám đốc Generali Việt Nam chia sẻ tại sự kiện: “Ngân hàng Nam Á là đối tác đóng vai trò quan trọng trong chiến lược đa dạng hóa kênh phân phối của Generali Việt Nam. Chúng tôi tin tưởng rằng, qua sự kết hợp giữa chiến lược phát triển tài chính bền vững và mạng lưới giao dịch rộng khắp của Ngân hàng Nam Á cùng với các sản phẩm bảo hiểm nhân thọ đa dạng, và dịch vụ khách hàng chuyên nghiệp của Generali Việt Nam, hai bên sẽ mang đến những giải pháp bảo vệ tối ưu cho khách hàng, đồng thời nâng cao niềm tin của khách hàng đối với bảo hiểm nhân thọ phân phối qua kênh liên kết ngân hàng”.
Với sự hợp tác này, khách hàng của Nam A Bank sẽ có cơ hội tiếp cận những sản phẩm bảo hiểm uy tín, chất lượng cao, đa dạng về quyền lợi và phù hợp với nhu cầu tài chính của từng cá nhân và gia đình. Đồng thời, hai bên cam kết hợp tác trên tinh thần trách nhiệm, thượng tôn pháp luật và tuân thủ chặt chẽ các quy định của Ngân hàng Nhà nước.
![]() |
Ông Hà Huy Cường - Phó tổng giám đốc Nam A Bank cho biết: “Hợp tác cùng Generali Việt Nam - một trong những công ty bảo hiểm nhân thọ hàng đầu thế giới không chỉ giúp chúng tôi mở rộng danh mục dịch vụ mà còn mang đến cho khách hàng những giải pháp tài chính tối ưu, những trải nghiệm khác biệt, góp phần bảo vệ và nâng cao chất lượng cuộc sống. Dựa trên nền tảng phát triển bền vững và tương đồng về mục tiêu “Lấy khách hàng làm trọng tâm”, tôi tin rằng mối quan hệ hợp tác giữa hai bên sẽ gặt hái thành công, đồng thời mang đến những lợi ích cao nhất cho khách hàng”.
Với bề dày lịch sử hơn 194 năm hoạt động trên thị trường quốc tế, Generali đang khẳng định vị thế là một trong những tập đoàn bảo hiểm và quản lý tài sản dẫn đầu, cung cấp đa dạng các giải pháp tài chính cho hơn 70 triệu khách hàng trên toàn cầu. Tại Việt Nam, trong suốt chặng đường gần 14 năm, Generali kiên định theo đuổi sứ mệnh trở thành Người bạn Trọn đời, đồng hành với hơn 500.000 khách hàng trong hành trình kiến tạo cuộc sống như ý.
Nhờ những nỗ lực cải tiến liên tục nhằm nâng cao chất lượng dịch vụ, Generali Việt Nam tự hào về chỉ số hài lòng toàn phần của Khách hàng (R-NPS) vượt trội trong nhiều năm liên tiếp. Tính đến hết năm 2024, Generali đã mở rộng mạng lưới lên hơn 110 văn phòng kinh doanh trên cả nước, phát triển đa dạng các kênh phân phối mới và liên tục đầu tư vào công nghệ để nâng cao chất lượng dịch vụ.

-
Mộc Châu Milk: Phát triển bền vững nhờ nắm bắt xu hướng thị trường, dẫn đầu công nghệ -
Hội Doanh nhân trẻ Việt Nam ký kết hợp tác toàn diện với Ngân hàng MB -
Tập đoàn SK đề xuất tổ hợp dự án cụm công nghiệp, năng lượng, logistics tại Ninh Thuận -
Doanh nghiệp dệt may thận trọng với kế hoạch kinh doanh 2025 -
Doanh nghiệp bán dẫn được ưu tiên về chế độ hải quan -
Vietnam Airlines và Vietcombank hợp tác thu xếp vốn cho Dự án 50 máy bay thân hẹp -
Gỡ điểm nghẽn cho doanh nghiệp làm thủ tục xuất nhập khẩu tại chỗ
-
“Khúc ca khải hoàn” mừng 50 năm thống nhất nước nhà
-
Vượng khí sinh tài, đón lộc cùng gia chủ tại The Vista Residence
-
3 lực đẩy từ phát triển công nghiệp đưa bất động sản Phổ Yên cất cánh
-
Vietfood & Beverage - Propack 2025: Định hình tương lai ngành F&B - Kết nối toàn cầu
-
Hệ sinh thái tiện ích đa tầng - chìa khóa nâng tầm bất động sản thương mại
-
Thêm nhiều lựa chọn xe bus và mini bus cho các công ty lữ hành mùa cao điểm du lịch