Đặt mua báo in| Mới - Đọc báo in phiên bản số| Thứ Tư, Ngày 18 tháng 09 năm 2024,
Giải golf từ thiện “Tấm lòng vàng Nhà đầu tư” quy tụ 144 golfer tham gia thi đấu
Nguyễn Linh - 18/09/2024 14:41
 
Ngày 5/10 tới, tại sân Golf Hoàng Gia (Ninh Bình), Tạp chí Nhà đầu tư phối hợp với Công ty cổ phần liên doanh ô tô Hyundai Thành Công Việt Nam tổ chức giải golf từ thiện "Tấm lòng vàng Nhà đầu tư" năm 2024.

Giải golf từ thiện thường niên "Tấm lòng vàng Nhà đầu tư” ("Investors' golden heart") không chỉ là điểm hẹn của những doanh nhân yêu môn thể thao golf, mà còn trở thành nơi hội tụ thân thuộc của những tấm lòng hào hiệp, những trái tim nhân ái, tiếp thêm nguồn lực cho hàng chục nghìn học sinh, sinh viên có hoàn cảnh khó khăn trên mọi miền Tổ quốc.

Giải golf từ thiện "Tấm lòng vàng Nhà đầu tư" được tổ chức thường niên, nhằm kết nối các nhà đầu tư trong và ngoài nước, lan tỏa tinh thần "tương thân, tương ái". Sau hai mùa giải được tổ chức thành công vào năm 2022 và 2023, Ban tổ chức đã quyên góp được hơn 1 tỷ đồng để trao học bổng và các phần quà cho các học sinh nghèo và các hoàn cảnh khó khăn trên mọi miền Tổ quốc.

Giải golf từ thiện "Tấm lòng vàng Nhà đầu tư" năm nay sẽ quy tụ 144 golfer thi đấu trong vòng 1 ngày (5/10), tại sân Golf Hoàng Gia (Ninh Bình).

Giải golf "Tấm lòng vàng Nhà đầu tư" được áp dụng theo hệ thống luật của R&A và USGA. Giải quy tụ khoảng 140 - 150 golfer thi đấu trong vòng 1 ngày (5/10). Phí tham dự giải 3 triệu đồng/golfer, bao gồm: Phí sân cỏ, phí caddie, xe điện, tiệc trao giải.

Ban tổ chức cho biết, bên cạnh các giải thưởng chính, các golfer tham dự có cơ hội nhận được giải thưởng HIO là xe ô tô Santafe do Hyundai TC Motor tài trợ và nhiều giải thưởng hấp dẫn khác.

Trong nhiều năm qua, bên cạnh công tác chuyên môn, Chi bộ và Ban biên tập Tạp chí Nhà đầu tư luôn chú trọng các hoạt động thiện nguyện xã hội. Mỗi năm, Tạp chí phối hợp với các "Mạnh Thường Quân" trao hàng nghìn suất quà, học bổng đến các hoàn cảnh khó khăn trên cả nước.

 

Giải thưởng HIO là xe ô tô Santafe do Hyundai TC Motor tài trợ.

Trong 6 tháng đầu năm nay, đã trao hàng trăm suất học bổng cho học sinh nghèo vượt khó học giỏi tại các tỉnh, thành phố Hà Tĩnh, Tuyên Quang và Hà Giang, Vĩnh Phúc, Thanh Hóa...

Gần nhất, ngày 12/9, Tạp chí Nhà đầu tư đã phối hợp Sở Thông tin và Truyền thông TP. Hải Phòng và UBND phường Hải Sơn (quận Đồ Sơn, TP.Hải Phòng) trao 30 suất quà trị giá 30 triệu đồng từ Quỹ Tấm lòng vàng Nhà đầu tư cho các hộ gia đình có hoàn cảnh khó khăn nhằm kịp thời góp phần khắc phục hậu quả sau cơn bão số 3 cũng như động viên tinh thần cho người dân.

Tạp chí cũng vừa phối hợp với Đảng uỷ Khối Doanh nghiệp quận Đống Đa và Quận đoàn Đống Đa trao 25 triệu đồng hỗ trợ các em học sinh và gia đình có hoàn cảnh khó khăn trên địa bàn quận.

Mọi thông tin chi tiết liên quan đến Giải golf "Tấm lòng vàng Nhà đầu tư" xin liên hệ với Ms. Nguyễn Thị Tuyết Linh, số điện thoại: 0987574166.
Giải golf “Tấm lòng vàng Nhà đầu tư": Hội tụ những tấm lòng nhân ái
Tiếp nối thành công của Giải golf “Tấm lòng vàng Nhà đầu tư" lần thứ nhất, năm nay Tạp chí Nhà đầu tư cùng Công ty cổ phần Hyundai Thành Công...
Bình luận bài viết này
Xem thêm trên Báo Đầu Tư