Đặt mua báo in| Mới - Đọc báo in phiên bản số| Thứ Tư, Ngày 07 tháng 08 năm 2024,
Giải pháp bứt tốc cho doanh nghiệp giai đoạn nửa cuối năm
Như Loan - 07/08/2024 09:06
 
Liên tục nâng cấp ứng dụng ngân hàng số đáp ứng nhu cầu thực tế, gia tăng giá trị cho doanh nghiệp với các ưu đãi đa dạng, thiết thực, Ngân hàng TMCP Quốc Dân là lựa chọn của nhiều doanh nghiệp để tăng tốc trong giai đoạn cuối năm.

Theo Nghiên cứu Triển vọng Doanh nghiệp năm 2024 của Tập đoàn UOB (Singapore), khảo sát hơn 4.000 doanh nghiệp tại 7 thị trường trọng điểm trên khắp ASEAN và Trung Quốc, trong đó có 525 doanh nghiệp tại Việt Nam, có đến 90% các doanh nghiệp ở Việt Nam vẫn lạc quan về môi trường kinh doanh hiện tại.

Bên cạnh mức độ lạc quan cao, các doanh nghiệp cũng có tâm lý cẩn trọng hơn trước những thách thức trong thời gian tới như chi phí đầu vào tăng, vấn đề nguồn cung ứng, vận hành, logistics và lãi suất.

Để củng cố niềm tin, tạo thêm động lực cho doanh nghiệp, Ngân hàng TMCP Quốc Dân (NCB) đã tăng cường triển khai các công cụ tài chính, song song với các ưu đãi đa dạng, thiết thực giúp doanh nghiệp số hóa công tác quản trị, tiết giảm chi phí vận hành, tối ưu hóa lợi nhuận và hiệu suất kinh doanh.

Mở rộng tính năng, gia tăng trải nghiệm trên ngân hàng số

Cuối năm 2022, NCB đưa vào vận hành ứng dụng Ngân hàng số NCB iziBankbiz, thiết kế chuyên biệt cho các doanh nhân bận rộn, thường xuyên di chuyển và có nhu cầu quản trị chủ động. Với giao diện hiện đại, khả năng xử lý nhanh chóng các tác vụ tài chính, cơ chế phân quyền linh hoạt và tính năng quản trị thông minh, ứng dụng này đã nhanh chóng ghi điểm với cộng đồng doanh nghiệp Việt và lọt “Top 50 sản phẩm dịch vụ tin dùng Việt Nam 2023” do Tạp chí Kinh tế Việt Nam (VnEconomy) trao tặng. Ứng dụng có mặt đồng thời trên những kênh giao dịch trực tuyến Internet Banking và thiết bị di động (ứng dụng NCB iziMobiz), cho phép người dùng giao dịch và đồng bộ dữ liệu trên mọi thiết bị, từ máy tính đến điện thoại di động hay máy tính bảng.

Năm nay, ngân hàng số NCB iziBankbiz tiếp tục được NCB nâng cấp nhằm tối ưu hóa trải nghiệm và mang đến cho doanh nghiệp giải pháp hữu hiệu, an toàn, nhanh chóng để quản lý dòng tiền trên môi trường số.

f
NCB liên tục nâng cấp ngân hàng số NCB iziBankbiz, giúp doanh nghiệp nâng cao khả năng quản lý và tối ưu chi phí hoạt động

Bên cạnh các tính năng cốt lõi như mở hợp đồng tiền gửi, chuyển tiền định kỳ, trả lương cho nhân viên, vấn tin, báo cáo thống kê tài khoản tiền gửi, tiền vay, bảo lãnh…, ứng dụng còn hỗ trợ người dùng thanh toán hóa đơn như hóa đơn điện, nước, điện thoại di động, Internet, vé máy bay, nạp phí đường bộ,…. giúp tiết kiệm chi phí, thời gian đi lại cũng như đơn giản hóa thủ tục giấy tờ khi giao dịch. Thay vì phải di chuyển đến các điểm giao dịch như trước đây, khách hàng giờ hoàn toàn có thể thực hiện các giao dịch này trực tuyến, mọi nơi mọi lúc, thuận tiện truy cập, quản lý thông tin tài khoản VETC/VCTC.

NCB iziBankbiz cũng được cải tiến về tốc độ và hiệu suất xử lý giao dịch chuyển tiền theo lô, cho phép chuyển tiền 24/7 kể cả ngày nghỉ, ngày lễ, thanh toán tới 500 món/lượt chỉ trong vài phút. Ngoài ra, dòng tiền vào – ra sẽ được trực quan hóa thông qua hệ thống biểu đồ, báo cáo thống kê đa dạng, hỗ trợ doanh nghiệp quản lý dòng tiền mượt mà, cân đối thu chi nhanh chóng, nắm bắt các cơ hội kinh doanh kịp thời.

Miễn toàn bộ phí dịch vụ, tặng thêm ưu đãi cho khách hàng cũ

Đồng hành cùng doanh nghiệp tăng tốc dịp cuối năm, NCB triển khai nhiều chương trình ưu đãi hấp dẫn. Cụ thể, từ ngày 01/08/2024, NCB miễn tất cả các loại phí khi sử dụng dịch vụ Mobile Banking/Internet Banking dành cho các doanh nghiệp: từ phí duy trì dịch vụ, chuyển tiền liên ngân hàng, sửa đổi thông tin dịch vụ, đến phí tra soát giao dịch hay thanh toán hóa đơn, thông báo biến động số dư…Nhờ vậy, giúp doanh nghiệp giảm bớt gánh nặng chi phí vận hành, tối ưu nguồn lực cho sản xuất kinh doanh. 

f
NCB hỗ trợ tối đa cho doanh nghiệp phục hồi và mở rộng sản xuất kinh doanh

Không chỉ vậy, ngân hàng còn đặc biệt thiết kế chương trình ưu đãi dành riêng cho khách hàng doanh nghiệp đã từng mở tài khoản ngân hàng số NCB iziBankbiz trước đây. Theo đó, chỉ cần kích hoạt lại tài khoản và phát sinh giao dịch tài chính qua kênh ngân hàng số NCB iziBankbiz trong thời gian từ nay đến hết ngày 30/09/2024, doanh nghiệp sẽ được nhận ngay mã ưu đãi từ 3-5 triệu đồng khi sử dụng các dịch vụ của NCB. Chương trình áp dụng cho khách hàng duy trì số dư tài khoản thanh toán bình quân tương ứng từ 10-20 triệu đồng/tháng.

Đồng thời, NCB tri ân các doanh nghiệp tái kích hoạt tài khoản NCB iziBankbiz với hàng loạt quà tặng hấp dẫn khác như: vali sang trọng, tiện lợi cho các chuyến công tác ngắn ngày khi doanh nghiệp phát sinh từ 5 giao dịch tài chính mỗi tháng qua Internet Banking hoặc Mobile Banking; cộng thêm 0.5%/năm lãi suất khi gửi tiết kiệm online, mã hoàn tiền 5% khi thanh toán hóa đơn tối đa 250.000 VND/tháng khi thanh toán hóa đơn (điện, nước, internet, vé máy bay, phí đường bộ, truyền hình) trên NCB iziBankbiz…. 

NCB cá nhân hóa sản phẩm, nâng cao trải nghiệm khách hàng
Với mong muốn tối ưu hóa trải nghiệm khách hàng, Ngân hàng TMCP Quốc Dân (NCB) không ngừng nâng cấp sản phẩm, dịch vụ, mang đến cho khách hàng các...
Bình luận bài viết này
Xem thêm trên Báo Đầu Tư