Đặt mua báo in| Mới - Đọc báo in phiên bản số| Thứ Bảy, Ngày 20 tháng 04 năm 2024,
Giải thưởng 100 triệu đồng viết về Đà Nẵng
Hà Minh - 20/10/2021 16:45
 
100 triệu đồng là tổng giải thưởng tìm hiểu viết về Đà Nẵng qua các Nghị quyết Đại hội Đảng, Đại hội Đảng bộ thành phố Đà Nẵng và 25 năm thành phố Đà Nẵng trực thuộc Trung ương.

Sáng 20/10, Ban Tuyên giáo Thành ủy Đà Nẵng phối hợp với Sở Thông tin và Truyền thông, Cổng Thông tin điện tử thành phố Đà Nẵng tổ chức Cuộc thi trực tuyến tìm hiểu Nghị quyết Đại hội lần thứ XIII của Đảng, Nghị quyết Đại hội lần thứ XXII Đảng bộ thành phố Đà Nẵng và 25 năm thành phố Đà Nẵng trực thuộc Trung ương (01/01/1997 - 01/01/2022).

Mục đích nhằm tuyên truyền sâu rộng trong cán bộ, đảng viên và các tầng lớp nhân dân những nội dung quan trọng, cốt lõi của Nghị quyết Đại hội XIII của Đảng và Nghị quyết Đại hội lần thứ XXII Đảng bộ thành phố nhiệm kỳ 2020 - 2025. Đồng thời, qua đó nâng cao nhận thức, tạo sự đồng thuận, nhất trí cao trong cán bộ, đảng viên và nhân dân thành phố về những thành tựu to lớn mà Đảng bộ, chính quyền và nhân dân thành phố đã đạt được qua 25 năm thành phố Đà Nẵng trực thuộc Trung ương.

 Cuộc thi diễn ra từ ngày 1/11/2021 đến hết ngày 28/11/2021 dưới hình thức trực tuyến, với hai phần thi Trắc nghiệm và Tự chọn. Người tham dự cuộc thi sẽ truy cập vào địa chỉ https://25namtructhuoctw.danang.gov.vn hoặc địa chỉ https://www.danang.gov.vn/ để thực hiện bài thi.

Đối tượng tham gia cuộc thi là cán bộ, đảng viên, công chức, viên chức, lực lượng vũ trang, đoàn viên, hội viên, học sinh, sinh viên và các tầng lớp nhân dân hiện đang sinh sống, công tác, học tập trong và ngoài địa bàn thành phố Đà Nẵng.

Tổng giải thưởng cuộc thi là 100 triệu đồng, cấu cho 45 giải thưởng dành cho cá nhân và tập thể. Lễ tổng kết và trao giải Cuộc thi được tổ chức vào ngày 31/12/2021.

Cấu trúc đề thi sẽ gồm 2 phần: tự chọn và trắc nghiệm. Trong đó, trắc nghiệm diễn ra trong 04 tuần thi, mỗi tuần sẽ có bộ 25 câu hỏi trắc nghiệm với nội dung khác nhau, mỗi câu hỏi có 04 đáp án và người dự thi chọn 01 đáp án đúng trong 04 đáp án. Thời gian làm bài thi trong vòng 30 phút.

Phần thi tự, bao gồm: tự luận, phim ngắn, video clip, thể loại multimedia khác. Trong đó, quy định bài viết (không quá 1.500 từ); phim ngắn, video clip (không quá 7 phút) hoặc thiết kế tin, bài dưới dạng multimedia, infographics… nêu cảm nghĩ về 25 năm xây dựng và phát triển của thành phố Đà Nẵng, giới thiệu, quảng bá hình ảnh thành phố và những giải pháp để góp phần xây dựng thành phố Đà Nẵng ngày càng giàu đẹp, an bình, văn minh, hiện đại trong thời gian tới.  

Đà Nẵng lên “dây cót” giải ngân 50% vốn đầu tư công còn lại trong quý IV
TP. Đà Nẵng tập trung tháo gỡ vướng mắc, đẩy nhanh tiến độ giải ngân vốn đầu tư công, giải ngân vốn được giao bằng quy định mốc tỷ lệ...
Bình luận bài viết này
Xem thêm trên Báo Đầu Tư