Đặt mua báo in| Mới - Đọc báo in phiên bản số| Thứ Ba, Ngày 13 tháng 08 năm 2024,
Giải thưởng một tỷ đồng cho 'Miss Supranational Vietnam 2018'
Thu Ngân (vnexpress) - 09/06/2018 10:03
 
Thí sinh giành giải cao nhất sẽ nhận được tiền mặt, thẻ dịch vụ làm đẹp trọn đời và đại diện Việt Nam dự cuộc thi 'Miss Supranational' quốc tế.

Mới đây, doanh nhân Nguyễn Trần Hải Dương - Trưởng ban tổ chức "Tìm kiếm Miss Supranational Vietnam 2018" đã đưa ra những thông tin quan trọng về cuộc thi. Theo đó, Ngoisao.net - chuyên trang văn hoá giải trí của báo điện tử Vnexpress.net sẽ là đơn vị tư vấn truyền thông cho đấu trường nhan sắc này.

Ban tổ chức bắt đầu tiếp nhận hồ sơ từ ngày 9/6 đến hết ngày 20/7. Các thí sinh có thể nộp đơn đăng ký trực tiếp tại số 186A Nam Kỳ Khởi Nghĩa, phường 6, quận 3, TP HCM hoặc ghi danh qua website. Ứng viên tham gia phải là người có quốc tịch Việt Nam trên toàn cầu, độ tuổi 18 - 25, sở hữu chiều cao 1,7 m trở lên, trình độ tiếng Anh giao tiếp, cùng nhiều yêu cầu khác. Tổng giải thưởng dành cho người đẹp chiến thắng lên tới hơn một tỷ đồng gồm 50.000 USD và thẻ Platinum sử dụng dịch vụ làm đẹp trọn đời tại HD Korea Clinic

Người đẹp Hải Dương công bố tuyển chọn thí sinh Miss Supranational Vietnam 2018

Doanh nhân Nguyễn Trần Hải Dương - Trưởng ban tổ chức "Tìm kiếm Miss Supranational Vietnam 2018".

Hồ sơ đăng ký dự thi gồm:

- Đơn đăng ký dự thi (theo mẫu của BTC).
- Sơ yếu lý lịch (được chính quyền địa phương hoặc cơ quan, tổ chức nơi thí sinh đang học tập và công tác xác nhận trước ngày nộp đơn đăng ký dự thi không quá 30 ngày).
- Bằng tốt nghiệp trung học phổ thông (bản sao có công chứng); hoặc giấy xác nhận tốt nghiệp trung học phổ thông (giấy xác nhận chỉ có giá trị một tháng kể từ ngày ký).
- Ba tấm ảnh màu cỡ 10 x 15 cm chụp cách thời điểm nộp đơn đăng ký dự thi không quá hai tháng (chân dung, toàn thân, mặc áo tắm).
- Một video giới thiệu bản thân.
- Các giấy tờ khác theo quy định cuộc thi gồm chứng minh nhân dân, hộ khẩu (bản sao có công chứng).

Theo thông tin được công bố trước đó, đêm chung kết cuộc thi "Tìm kiếm Miss Supranational Vietnam 2018" sẽ diễn ra vào tháng 8 tại Hàn Quốc. Địa điểm tổ chức vòng chung kết là Sheraton Walker Hill với sân khấu nằm trên ngọn đồi - một trong những vị trí đẹp tại Hàn Quốc. Trong những ngày lưu lại đây, ngoài chuỗi hoạt động của cuộc thi, các thí sinh còn được tìm hiểu về văn hoá, ẩm thực nước bạn.

Đạo diễn Nguyễn Ngọc Thuỵ là người dàn dựng cho đêm chung kết. Trong khi đó, nhà thiết kế Chung Thanh Phong cũng đồng hành với các thí sinh khi đảm nhận thực hiện tất cả trang phục ở phần thi trang phục dạ hội. Ban tổ chức bật mí thêm, các người đẹp giành vé đến Hàn Quốc sẽ được chăm sóc kỹ lưỡng với tiêu chuẩn quốc tế.

Đặc biệt, đêm chung kết được phát sóng trực tiếp trên KBS World cùng hơn 100 kênh truyền hình quốc tế là cơ hội để thế giới biết nhiều hơn về Việt Nam. Ngoài ra, các kênh truyền thông hàng đầu Hàn Quốc đều chào đón sự kiện đặc biệt này.
Các thí sinh của Tìm kiếm Miss Supranational Vietnam sẽ đứng chung sân khấu với thí sinh của các cuộc thi lớn tại Hàn Quốc như Miss Universe Korea, Miss Supranational Korea.

Các thí sinh của "Tìm kiếm Miss Supranational Vietnam" sẽ đứng chung sân khấu với thí sinh của các cuộc thi lớn tại Hàn Quốc như Miss Universe Korea, Miss Supranational Korea.

Chia sẻ về quyết định tổ chức vòng chung kết ở nước bạn, người đẹp Hải Dương cho biết, thông thường, một cuộc thi cần phải lên kế hoạch tối thiểu một năm để mọi khâu khi diễn ra sẽ thật chỉn chu, hoành tráng. Nếu đúng lịch trình thì "Tìm kiếm Miss Supranational Vietnam" sẽ khởi động mùa giải đầu tiên vào năm 2019. Tuy nhiên, với lời mời từ Hàn Quốc và nhận được sự đồng tình, cổ vũ từ ông Gerhard Parzutka Von Lipinski - Chủ tịch Miss Supranational về việc tham gia cùng nên cô đã đồng ý.

Ở xứ sở kim chi, đơn vị nắm giữ bản quyền Miss World Korea, Miss Universe Korea, Miss Supranational Korea là cùng một công ty giải trí. Vì vậy, các thí sinh lọt vào chung kết "Tìm kiếm Miss Supranational Vietnam" sẽ có cơ hội đứng chung sân khấu với ứng viên của những cuộc thi lớn này.

Hoa hậu Hải Dương cho biết: "HD Entertainment muốn mang các thí sinh đại diện cho hình ảnh Việt Nam ra ngoài thế giới. Sự trải nghiệm giao lưu học hỏi là điều quan trọng nhất cho kiến thức của thí sinh ở đấu trường quốc tế sắp tới. Đồng thời, hình ảnh đẹp của người Việt Nam cũng được lan tỏa ra thế giới. Hơn thế, thí sinh đoạt giải còn có dịp gặp gỡ chủ tịch Miss Supranational Ba Lan nhằm tạo ấn tượng về đại diện dải đất hình chữ S trước khi đi thi quốc tế".

Thu Ngân

Thư Dung khoe body bốc lửa trước ngày lên đường thi Miss Eco International 2018
Trước ngày lên đường tham dự Miss Eco International 2018, Thư Dung khoe vóc dáng quyến rũ và nóng bỏng khi diện bikini.
Bình luận bài viết này
Xem thêm trên Báo Đầu Tư