Đặt mua báo in| Mới - Đọc báo in phiên bản số| Thứ Bảy, Ngày 20 tháng 04 năm 2024,
Giành ngay cơ hội làm việc tại Huawei toàn cầu
Tú Ân - 28/11/2013 22:18
 
Ngày 28 /11, Bộ Giáo dục và Đào tạo, Công ty Công nghệ Huawei Việt Nam và Trường Đại học Duy Tân Đà Nẵng tổ chức Lễ Phát động Cuộc thi Sáng tạo Ứng dụng Di động 2013.   Tuyển nhiều vị trí quản lý cấp cao trong tháng 11
Cuộc thi Sáng tạo Ứng dụng Di động 2013
Cuộc thi Sáng tạo Ứng dụng Di động 2013 do Huawei tài trợ.

Cuộc thi Sáng tạo Ứng dụng Di động 2013 là hoạt động nằm trong Chương trình Quỹ Học bổng/ Giải thưởng cho sinh viên Việt Nam trong lĩnh vực CNTT của Huawei và Bộ Giáo dục và Đào tạo, hướng đến đối tượng là các bạn sinh viên Việt Nam đang học tập tại các trường đại học, học viện, cao đẳng có đào tạo các chuyên ngành trong lĩnh vực CNTT và các sinh viên yêu thích sáng tạo CNTT.

Cuộc thi có tổng giá trị Giải thưởng lên đến 1 tỷ đồng, trong đó có 2 giải Nhất, mỗi giải trị giá 100 triệu đồng.

Cuộc thi Sáng tạo Ứng dụng Di động 2013 sẽ kéo dài trong 5 tháng và trải qua 2 vòng thi. Sinh viên đạt giải cao trong Cuộc thi sẽ được lựa chọn để tham gia các chương trình đào tạo công nghệ nâng cao tại Huawei.

Sinh viên đạt Giải thưởng của Cuộc thi, sau quá trình học tập và tốt nghiệp ra trường, sẽ được Huawei ưu tiên xem xét tạo cơ hội tốt nhất vào làm việc tại Huawei trên toàn cầu.

Ngoài ra, các tác giả đạt Giải thưởng trong Cuộc thi nếu có nhu cầu hợp tác, đầu tư để cùng phát triển và thương mại hóa các sản phẩm, ứng dụng di động trong tương lai sẽ được Huawei tạo điều kiện kết nối với các nhà khai thác viễn thông di động và các đối tác khác có nhu cầu hợp tác, đầu tư, phát triển sản phẩm.
Ông Yuan Song, Tổng Giám đốc Huawei Việt Nam phát biểu: Qua cuộc thi này, Huawei muốn khẳng định cam kết đầu tư, hợp tác, kinh doanh lâu dài tại thị trường Việt Nam, đồng hành cùng sự phát triển của ngành công nghiệp ICT Việt Nam, đặc biệt là trong lĩnh vực giáo dục và đào tạo ICT, phát triển tài năng ICT Việt Nam.

Công ty Sea Links City tuyển nhiều vị trí quản lý
Công Ty TNHH Sea Links City - Sea Links Beach Hotel tuyển dụng vị trí Giám đốc thực phẩm và đồ uống (Food & Beverage Director) làm việc tại Bình Thuận.
Bình luận bài viết này
Xem thêm trên Báo Đầu Tư