Đặt mua báo in| Mới - Đọc báo in phiên bản số| Thứ Sáu, Ngày 16 tháng 08 năm 2024,
Giới thiệu giải pháp giám sát an ninh toàn diện bằng trí tuệ nhân tạo
D.Ngân - 16/08/2024 16:41
 
Giải pháp giám sát camera toàn diện, bao gồm các máy chủ lưu trữ giám sát cấp doanh nghiệp, hệ thống quản lý tập trung (CMS), NVR Deep Learning, và các camera AI thông minh đảm bảo an ninh cho doanh nghiệp vừa được Synology giới thiệu.

Triển lãm Quốc tế về kỹ thuật và phương tiện phòng cháy, chữa cháy, cứu nạn, cứu hộ và thiết bị an ninh, an toàn, bảo vệ tại Việt Nam - Secutech Việt Nam 2024 là một trong những sự kiện quy mô lớn được tổ chức hàng năm để giới thiệu các sản phẩm, giải pháp liên quan đến lĩnh vực thiết bị an ninh, an toàn, bảo vệ, phòng cháy chữa cháy.

Khách tham quan khu trưng bày của Synology tại triển lãm Secutech Việt Nam 2024.

Sự kiện do Cục Cảnh sát Phòng cháy, chữa cháy và Cứu nạn, cứu hộ (Bộ Công an) phối hợp với Công ty Cổ phần hội chợ triển lãm và quảng cáo Việt Nam (VIETFAIR) cùng Công ty Messe Frankfurt (thuộc Tập đoàn Messe Frankfurt, Cộng hòa Liên bang Đức) tổ chức từ ngày 14 - 16/8/2024 tại Trung tâm Hội chợ và Triển lãm Sài Gòn SECC, 799 Nguyễn Văn Linh, Quận 7, TP.HCM.

Đến với sự kiện này Synology sẽ tập trung giới thiệu các sản phẩm thế mạnh của mình gồm giải pháp giám sát camera toàn diện, bao gồm các máy chủ lưu trữ giám sát cấp doanh nghiệp, hệ thống quản lý tập trung (CMS), NVR Deep Learning, và các camera AI thông minh đảm bảo an ninh cho doanh nghiệp.

Anh Henry Nguyễn, Quản lý Kinh doanh Synology Việt Nam chia sẻ "Kể từ khi ra mắt Surveillance Station vào năm 2009, Synology đã giúp bảo vệ người và tài sản cho các doanh nghiệp tại hơn 500.000 địa điểm trên toàn thế giới, bao gồm các khách hàng ngành bán dẫn, sản xuất, tài chính, giáo dục, các cơ quan chính phủ và nhiều ngành khác.

Secutech là sự kiện hàng đầu về an ninh và giám sát trong khu vực, vậy nên chúng tôi rất vui khi có cơ hội tham gia và giới thiệu những điểm nổi bật của các giải pháp Synology đến với các doanh nghiệp."

Tại sự kiện này, Synology đã trưng bày loạt máy chủ lưu trữ giám sát đa dạng của mình, những máy chủ này cung cấp các tùy chọn mở rộng, tính năng điện toán đám mây, hạ tầng mạng, hệ thống máy chủ dự phòng (tính năng N+M) và các tính khả dụng cao để đảm bảo hệ thống doanh nghiệp luôn vận hành tốt và ổn định.

Các thiết bị này phục vụ nhiều nhu cầu kinh doanh khác nhau, từ các doanh nghiệp vừa và nhỏ đến các tổ chức lớn với nhu cầu lưu trữ video lên đến hàng petabyte.

Synology cũng giới thiệu dòng NVR tích hợp AI mang tên DVA, với các tính năng phân tích nâng cao như nhận diện khuôn mặt, nhận diện biển số xe, phát hiện người và phương tiện hay phát hiện xâm nhập. Những tính năng này được thiết kế để tăng cường an ninh và củng cố hệ thống giám sát cho các doanh nghiệp. 

Thông qua Synology Surveillance Station, doanh nghiệp có thể triển khai máy chủ ghi hình và vận hành Hệ thống Quản lý Tập trung (CMS) trên các máy chủ chính tại trụ sở để quản lý an toàn lên đến 10.000 camera IP từ 1.000 máy chủ chi nhánh thông qua một cổng duy nhất. Hệ thống có thể tự động lưu trữ các đoạn video từ camera lên máy chủ, đáp ứng đầy đủ các yêu cầu bảo vệ dữ liệu và tuân thủ.

Ngoài ra, Surveillance Station hỗ trợ lên đến 8.500 mẫu camera IP từ hơn 150 thương hiệu trên thị trường và tích hợp với các tính năng của bên thứ ba như web API và webhook, nhờ đó mà các công ty có thể quản lý toàn diện, yên tâm về khả năng tương thích, dễ dàng vận hành bảo trì hệ thống.

Tại Secutech năm nay, Synology cũng đã giới thiệu các mẫu camera AI mới nhất, bao gồm camera thân trụ BC500, camera hình cầu TC500, cũng như hai mẫu camera mắt cá FC600 và camera biến đổi tiêu cự BC800Z sắp được ra mắt trong thời gian tới.

Những camera này tích hợp liền mạch với Synology Surveillance Station. Quy trình cài đặt đơn giản phù hợp cho các mô hình triển khai quy mô lớn, giúp quản trị viên dễ dàng quản lý camera và cập nhật firmware thông qua một cổng duy nhất, qua đó nâng cao hiệu quả quản lý và an ninh.

NCB ứng dụng trí tuệ nhân tạo và công nghệ học máy trong vận hành ngân hàng
Ngày 30/07, Ngân hàng TMCP Quốc Dân (NCB) chính thức ký kết hợp tác triển khai Nền tảng Trí tuệ nhân tạo và học máy (Artificial Intelligence & Machine...
Bình luận bài viết này
Xem thêm trên Báo Đầu Tư