Đặt mua báo in| Mới - Đọc báo in phiên bản số| Thứ Sáu, Ngày 26 tháng 04 năm 2024,
Gợi ý những món quà công nghệ cho ngày 8/3
Hải Đăng - 07/03/2014 09:52
 
Ngày Quốc tế phụ nữ 8/3 đã cận kề, đây là dịp để các đấng mày râu thể hiện tình cảm và sự quan tâm đến một nửa yêu thương của mình.

Hàng năm cứ đến ngày này là cánh đàn ông lại đau đầu nghĩ đến việc chọn quà cho bạn gái. Tuy nhiên tặng quà gì vừa ý nghĩa, vừa tinh tế để tạo sự bất ngờ và thể hiện được tình cảm của mình dành cho bạn gái là điều không dễ đối với nhiều người.

Tặng quà gì và cách tặng như thế nào để món quà đó có thể thay ngàn lời muốn nói tới người yêu mình? Dưới đây chúng tôi xin gợi ý một số món quà công nghệ vừa độc đáo, vừa tinh tế để bạn đọc tham khảo:

1- Nexus 5 phiên bản màu đỏ đẹp mắt

Với những bạn gái mê sản phẩm công nghệ thì quà tặng là chiếc smartphone Nexus 5 phiên bản màu đỏ mới ra mắt của Google là lựa chọn phù hợp nhất. Hiện tại Google chưa phân phối sản phẩm này tại thị trường Việt Nam . Nếu quyết định mua tặng bạn gái thì lựa chọn duy nhất là hàng xách tay.

Về cơ bản, Nexus 5 phiên bản màu đỏ không có nhiều khác biệt về thiết kế so với 2 bản Nexus 5 trắng và đen. Máy được trang bị màn hình 5 inch độ phân giải 1.080 x 1.920 pixel cùng vi xử lý lõi tứ Snapdragon 800 và RAM 2 GB. Camera chính là 8 MP và camera trước là 1,3 MP. Máy không hỗ trợ khe căm thẻ nhớ microSD. Dung lượng pin khá khiêm tốn với mức 2.300 mAh.

2- Sony Xperia Z1 Compact màu hồng dành cho ngày 8/3

Ngoài phiên bản Nexus 5 màu đỏ thì Sony Xperia Z1 Compact màu hồng cũng là một lựa chọn tuyệt vời dành tặng cho các bạn gái. Chiếc Xperia Z1 Compact là mẫu điện thoại thu nhỏ của Xperia Z1 vừa được hãng công nghệ Sony - Nhật Bản trình làng tại triểm lãm công nghệ thế giới CES 2014 hồi đầu năm đã có mặt tại thị trương Việt Nam theo đường xách tay.

Điều đặc biệt là Xperia Z1 Compact về Việt Nam lần này là phiên bản màu hồng lại đúng thời điểm ngày quốc tế phụ nữ mùng 8/3 vì vậy smartphone này chắc chắn sẽ được sự đón nhận và được nhiều người chọn làm món quà dành tặng cho một nửa yêu thương của mình.

3- Dây chuyền USB

Đối với những ai có bạn gái là dân văn phòng, dây chuyền USB sẽ là một món quà hợp lý. Đó vừa là món đồ trang sức nhưng cũng vừa là công cụ giúp ích trong công việc, một sự kết hợp ăn ý giữa hai yếu tố thời trang và công nghệ.

Để đặc biệt hơn bạn có thể chọn mua 1 dây chuyền riêng và 1 USB sau đó kết hợp lại thành một món quà và tự hào nói với bạn gái mình rằng đó là món quà do chính tay bạn làm ra. Chắc hẳn một nửa yêu thương của bạn sẽ rất vui sướng.

4- Phụ kiện thiết bị di động

Ở thời đại công nghệ số thì hầu hết ai cũng sở hữu cho mình ít nhất 1 thiết bị cầm tay, vì vậy những món phụ kiện cho thiết bị di động cũng là một lựa chọn thông minh. Nếu bạn muốn ngày nào một nửa của mình cũng nâng niu món quà do chính bạn tặng trên tay thì những chiếc vỏ case sẽ giúp bạn. Để thêm phần ý nghĩa bạn có thể trang trí thêm cho chiếc vỏ case theo phong cách riêng hoặc hay tự tay tạo những chiếc móc điện thoại điệu đà nhằm khiến món quà của mình trở nên đặc biệt hơn.

5- Khung ảnh số

Trong ngày mùng 8/3 sắp tới, khung ảnh số hoàn toàn có thể gánh vác sứ mệnh gửi gắm tình cảm của bạn tới những người phụ nữ thân yêu. Đây là món quà hữu dụng và ý nghĩa, với khung ảnh số, bạn gái của bạn có thể đặt lên bàn làm việc, bàn học để có thể luôn ngắm nhìn được những khoảnh khắc giữa hai người hoặc của gia đình. Mặt khác, một số loại khung ảnh số còn kiêm nhiệm luôn chức năng đồng hồ báo thức hay lịch làm việc rất tiện lợi.

Một món quà như thế này sẽ khiến bạn ghi được rất nhiều điểm số trong mắt nửa kia của thế giới trong một ngày đặc biệt.

6- Nhẫn đổi màu theo cảm xúc

Nhẫn hoạt động do sự thay đổi nhiệt độ bề mặt da khi người đeo thay đổi cảm xúc tạo ra các màu sắc khác nhau. Với những ai có nửa kia sống nội tâm và không hay bộc lộ cảm xúc thì đây sẽ là một món quá thú vị bởi bạn sẽ biết khi nào nửa kia của mình tức giận, buồn rầu hay vui vẻ. Bên cạnh đó, nhẫn đổi màu theo cảm xúc cũng có khá nhiều hình dạng như nhẫn trơn, nhẫn cỏ ba lá, bốn lá, nhẫn xoay 2 lớp giúp bạn dễ dàng khi chọn lựa hơn.

7- Đồng hồ đeo tay

Đây là món quà thiết thực và cũng rất dễ tặng cho nhau, tùy vào tính chất công việc, ngoại hình, tính cách của người được tặng bạn có thể chọn những kiểu dáng phù hợp.

8- Clip tự làm

Món quà này rất thích hợp dành cho những đôi bạn đang yêu mà phải xa nhau trong ngày đặc biệt này. Vì thế một đoạn clip ý nghĩa do chính tay bạn làm ra hoàn toàn đủ khả năng khiến người ấy cảm thấy ấm lòng. Bạn có thể tự lên kịch bản cho clip của mình sao cho thật hay, thể hiện được hết tình cảm của bạn dành cho người mình yêu, món quà này sẽ giúp hai bạn thêm vững lòng hơn trước những cách xa.

Ngày 8/3: Chọn xế hộp nào tặng nửa yêu thương
Nhân ngày 8/3 các quý ông có nhu cầu tìm kiếm một mẫu xe phù hợp cho người phụ nữ của mình dùng để đón con, mua sắm cuối tuần, sinh hoạt hàng...
Bình luận bài viết này
Xem thêm trên Báo Đầu Tư