Đặt mua báo in| Mới - Đọc báo in phiên bản số| Thứ Ba, Ngày 01 tháng 10 năm 2024,
Gọi quốc tế thả ga, nhận data miễn phí từ MobiFone
Tú Ân - 01/10/2024 15:28
 
Từ ngày 1/10 đến 31/10/2024, MobiFone dành tặng khách hàng phát sinh cuộc gọi ra nước ngoài ưu đãi data lên tới 8GB.

Nhu cầu gọi thoại quốc tế có xu hướng tăng vào dịp cuối năm. Nhiều người thường xuyên phải liên lạc với khách hàng nước ngoài để trao đổi công việc, kết nối mối quan hệ với các đối tác. Bên cạnh đó, cuối năm cũng là thời điểm người Việt nhộn nhịp du lịch nước ngoài với các hoạt động: đón mùa lá vàng, lá đỏ ở Nhật Bản, Hàn Quốc, mùa thu châu Âu... Điều này kéo theo sự gia tăng trong nhu cầu gọi thoại ra nước ngoài, người thân/ bạn bè ở Việt Nam có thể chủ động cập nhật thông tin, giữ liên lạc với người đi du lịch quốc tế.

Công nghệ lên ngôi, các ứng dụng OTT ra đời đã giúp cho việc kết nối liên lạc không còn quá khó khăn. Chỉ với 1 thiết bị di động, người dùng có thể gọi ra quốc tế thông qua nhiều ứng dụng khác nhau cho tốc độ nhanh và quan trọng là miễn phí. Tuy vậy, các ứng dụng OTT vẫn còn tồn tại những điểm chưa hoàn thiện khiến người dùng khó lòng tin tưởng hoàn toàn.

MobiFone tung ưu đãi tặng miễn phí data cho các thuê bao gọi quốc tế chiều đi.

Bảo mật là mối lo e ngại nhất mà nhiều người dùng gặp phải khi sử dụng các ứng dụng OTT để trao đổi công việc với các đối tác nước ngoài. Anh Dũng (32 tuổi, Hà Nội) chia sẻ: “Đặc thù công việc của mình yêu cầu tính bảo mật cao, tài liệu trao đổi giữa trong nước và quốc tế rất nhiều. Vậy nên, liên lạc qua các ứng dụng OTT khiến cho mình và đối tác lúc nào cũng lo lắng về việc rò rỉ thông tin mật. Bởi vậy, cá nhân mình vẫn có thói quen sử dụng các liên lạc gọi thoại của MobiFone, chất lượng truyền tải nhanh và đặc biệt là được đảm bảo an toàn thông tin trong mọi tình huống”.

Hiểu rằng nhu cầu gọi thoại quốc tế của khách hàng ngày càng tăng cao, nhà mạng MobiFone ngoài chú trọng nâng cấp chất lượng đường truyền còn liên tục tung ra các chương trình ưu đãi hấp dẫn nhằm hỗ trợ người dùng gọi ra quốc tế dễ dàng. Tháng 10 này, MobiFone tung ưu đãi tặng miễn phí data cho các thuê bao gọi quốc tế chiều đi. Khách hàng chỉ cần gọi ra quốc tế với giá trị cuộc gọi từ 50.000đ trở lên sẽ được nhận miễn phí dung lượng data thả ga, dễ dàng truy cập Internet mọi lúc mọi nơi đáp ứng nhu cầu dùng mạng.

Cụ thể, các thuê bao phát sinh cuộc gọi đi quốc tế IDD/VoIP131 tới TOP 30 quốc gia theo sản lượng trong khoảng thời gian xét khuyến mại từ 1/10/2024 đến 31/10/2024 sẽ được nhận miễn phí data tương ứng với 20% giá trị cuộc gọi. Chi tiết mức data được nhận như sau:

Theo đó, 30 quốc gia và vùng lãnh thổ áp dụng chương trình bao gồm: USA-Canada, Hàn Quốc, Nhật Bản, Australia, Campuchia, Trung Quốc, Pháp, Singapore, Đài Loan, Vương quốc Anh, Thái Lan, Malaysia, Hồng Kông, Lào, Đức, Philippines, Ấn Độ, Nigera, New Zeland, United Arab Emirates, Netherlands, Đan Mạch, Sri Lanka, Indonesia, Nga, Cộng hòa Séc, Italia, Thụy Điển, Thụy Sĩ, Norway.

Bằng việc liên tục triển khai các chương trình ưu đãi data cho dịch vụ gọi thoại quốc tế, MobiFone một lần nữa cho thấy sự nhạy bén trong việc nắm bắt nhu cầu của khách hàng. Nhà mạng lâu đời đã hoàn thành tốt sứ mệnh kết nối mọi khách hàng trong và ngoài nước, nỗ lực chăm sóc khách hàng, nâng cao trải nghiệm của người dùng khi sử dụng mạng MobiFone.

Bình luận bài viết này
Xem thêm trên Báo Đầu Tư