Đặt mua báo in| Mới - Đọc báo in phiên bản số| Thứ Sáu, Ngày 29 tháng 03 năm 2024,
Gợi ý quà tặng bạn gái ý nghĩa nhất ngày 20/10
Mai Anh (GTVT) - 20/10/2016 08:44
 
Ngày 20/10 sắp tới, nếu bạn đang băn khoăn không biết tặng gì cho bạn gái, hãy tham khảo những gợi ý dưới đây.
16247e9b

Nhân dịp 20/10, hãy dành tặng cho bạn gái những món quà độc đáo và ý nghĩa nhất

Bữa sáng đặc biệt cho nàng

Không cần phải mất nhiều thời gian để chọn quà 20/10. Hãy tự tay làm cho người ấy của mình một bữa sáng thật đặc biệt kèm theo những lời chúc ngọt ngào. Bạn có thể mang đến nhà bạn gái và làm cô ấy ngạc nhiên ngay khi vừa thức dậy. Chắc chắn cô ấy sẽ có một ngày 20/10 thực sự đặc biệt và hạnh phúc.

Hoa tươi

Bất cứ bạn gái nào cũng thích hoa bởi hoa vừa tượng trưng cho vẻ đẹp của tình yêu. Vì thế một bó hoa tươi cùng một tấm thiệp sẽ là món quà tuyệt vời dành tặng người yêu nhân ngày Phụ nữ Việt Nam 20/10.

Áo đôi

Tặng bạn gái áo đôi nhân ngày 20/10 sẽ cho thấy bạn là một anh chàng tâm lý và rất lãng mạn đấy. Áo đôi tuy là món quà nhỏ bé nhưng sẽ khiến nàng hạnh phúc rất nhiều bởi khi ra ngoài ai ai cũng biết các bạn là một cặp của nhau.

Một bữa tối lãng mạn, ngot ngào bên nàng

Chắc chắn một bữa tối do chính bạn trổ tài với những món ăn cô ấy yêu thích dưới không gian lãng mạn của ánh nến, màu đỏ của rượu vang sẽ là món quà tặng người yêu 20/10 thật tuyệt vời.

Nếu không tự tin vào khả năng nấu nướng của mình, bạn có thể đặt bàn ở một nhà hàng ngon miệng. Nên nhớ phải đặt trước vì trong dịp lễ rất khó để có được vị trí đẹp thưởng thức bữa ăn ngon.

Một cặp vé xem phim

cgv7_6597-500x333

Hãy cùng tận hưởng những giây phút bên nhau ngọt ngào và lãng mạn trong ngày 20/10

Hâm nóng tình yêu giữa hai người bằng một cặp vé xem phim tình cảm, lãng mạn để xua tan mọi giận hờn, hiểu lầm cũng là gợi ý làm quà tặng người yêu 20/10 thú vị. Cùng bên cạnh nhau thưởng thức một bộ phim mà cả hai đều thích để cảm nhận rằng tình cảm hai người dành cho nhau rất sâu đậm và hai người muốn tiến xa hơn nữa trong một tương lai gần nhất có thể.

Trang sức

Nếu bạn có điều kiện một chút thì trang sức sẽ là món quà tuyệt vời và ý nghĩa cho nàng nhân ngày 20/10. Bạn có thể dành tặng nàng một chiếc dây chuyền hay bông tai. Tùy theo điều kiện kinh tế, bạn có thể chọn trang sức bằng vàng hay ngọc trai, hoặc bạc... tất cả sẽ khiến nàng cảm động vô cùng.

Nếu tình yêu đã “chín”, bạn có thể dành tặng một nửa yêu thương nhẫn cầu hôn thay cho lời món nói. Điều này sẽ biến ngày 20/10 năm nay trở thành ngày đặc biệt không bao giờ quên của cô ấy.

Nói “Anh yêu em”

Ba từ đơn giản nhưng có thể bạn đã quên không nói với người yêu mình lâu nay. Hãy cho cô ấy biết bạn yêu nàng nhiều thế nào và cảm ơn những gì nàng đã dành cho bạn.

"Mẫu Tây" Andrea tung ảnh áo dài tuyệt đẹp mừng ngày phụ nữ Việt Nam 20/10
Tuy không phải là người Việt Nam, nhưng Andrea đã sinh sống và làm việc nhiều năm tại Việt Nam. Nhân ngày Phụ nữ Việt Nam 20/10 cô gửi đến lời...
Bình luận bài viết này
Xem thêm trên Báo Đầu Tư