-
TKV tập trung nâng công suất các mỏ than, năm 2025 dự kiến xuất khẩu 2 triệu tấn -
Tổng công ty Hàng hải “thắng lớn” trong năm 2024 với khoản lợi nhuận 4.940 tỷ đồng -
Petrovietnam dồn sức hoàn thành Nhiệt điện Long Phú 1 trước năm 2027 -
Tháng 12/2024 ghi nhận số doanh nghiệp trở lại thị trường tăng đáng kể -
TP.HCM vinh danh 29 doanh nghiệp đạt giải thưởng Thương hiệu Vàng năm 2024 -
Việt Nam vào top 15 nền kinh tế lớn châu Á: Doanh nghiệp muốn nắm cơ hội “ngàn năm có một”
Được khởi công xây dựng vào năm 2008 trên diện tích 40 ha tại thị xã Đông Triều, tỉnh Quảng Ninh, sau gần 2 năm xây dựng, ngày 26/1/2010, những sản phẩm đầu tiên của Gốm Đất Việt đã có mặt trên thị trường. Đến nay, sản phẩm Gốm Đất Việt đã hiện diện khắp 63 tỉnh thành trên cả nước, xuất khẩu trên 51 quốc gia và vùng lãnh thổ trên thế giới. Sản phẩm Gốm Đất Việt được sử dụng cho nhiều công trình như biệt thự, nhà hàng, khách sạn, resort, đình, chùa, nhà thờ… vừa mang nét cổ kính vừa đậm đà bản sắc dân tộc Việt Nam.
Gốm Đất Việt là thương hiệu gạch ngói đất sét nung cao cấp được sáng lập và lãnh đạo bởi Anh hùng Lao động Nguyễn Quang Mâu Chủ tịch, nguyên Bí thư Đảng ủy, Chủ tịch HĐQT, Tổng Giám đốc Viglacera Hạ Long và ông Nguyễn Duy Hưng, cố vấn HĐQT, nguyên Bí thư Tỉnh ủy tỉnh Quảng Ninh.
Anh hùng Lao động Nguyễn Quang Mâu là người thổi hồn, đưa Gốm Đất Việt trở thành Nhà sản xuất gạch ngói đất sét nung cao cấp số 1 Việt Nam, đồng thời cũng chính ông đã góp phần thay đổi cách thức sản xuất gạch ngói Việt Nam đương đại.
Gốm Đất Việt tự hào là đơn vị khoa học và công nghệ đầu tiên của ngành sản xuất gạch ngói đất sét nung Việt Nam. Sản phẩm Gốm Đất Việt được sản xuất bằng nguồn đất sét sạch, giầu hàm lượng ô xít sắt, trữ lượng lớn thuộc đệ tứ chiến khu Đông Triều - Quảng Ninh địa linh nhân kiệt.
Với máy móc thiết bị tiến tiến, hiện đại nhập khẩu từ châu Âu, đội ngũ thành viên lao động cần cù, năng động, sáng tạo, có tư duy đổi mới, tự tôn dân tộc, sản phẩm Gốm Đất Việt đã chinh phục được đông đảo người tiêu dùng Việt Nam và những người yêu sản phẩm đất sét nung toàn thế giới.
Sản phẩm Gốm Đất Việt mang đặc trưng thuần Việt với màu đỏ quýt trầu, âm thanh trong chắc, dùng búa sắt gõ vào sản phẩm âm vang phát ra như gõ vào tấm thép. Gạch lát nền không trơn trượt, không nồm, không rêu mốc. Ngói lợp mãi mãi không phai màu, ấm áp về mùa đông, mát mẻ về mùa hè, chịu va đập mưa đá thời tiết khắc nhiệt.
Với phương châm: “Sự hài lòng của khách hàng là thành công của chúng tôi”, Gốm Đất Việt luôn không ngừng cải tiến, sáng tạo nhằm cho ra những sản phẩm mới, chất lượng với tính năng ưu việt nhằm đáp ứng mọi thị hiếu của khách hàng, mang lại vẻ đẹp sang trọng, ấm áp cho mỗi công trình, với giá thành hợp lý nhất, trở thành sự lựa chọn hàng đầu và là niềm tự hào của ngành đất sét nung Việt Nam.
6 Kỷ lục Việt Nam dành cho Gốm Đất Việt được công bố sáng 12/6/2020 gồm:
+ Doanh nghiệp Khoa học và Công nghệ đầu tiên của ngành đất sét nung Việt Nam.
+ Doanh nghiệp sản xuất gạch ngói đất sét nung có nhiều bằng độc quyền giải pháp hữu ích nhất Việt Nam.
+ Doanh nghiệp sản xuất gạch ngói đất sét nung bằng công nghệ nghiền khô trên lò nung tuynel đầu tiên tại Việt Nam.
+ Doanh nghiệp sản xuất gạch ngói tráng men: Phun men từ sản phẩm mộc nung một lần trên lò Tuynel đầu tiên tại Việt Nam
+ Đơn vị sở hữu máy nhào đùn liên hợp dùng để tạo hình sản phẩm bằng phương pháp đùn dẻo từ phối liệu đất sét lớn nhất Việt Nam
+ Máy nghiền phối liệu siêu mịn dùng cho sản xuất gạch Cotto đầu tiên tại Việt Nam.
-
TKV tập trung nâng công suất các mỏ than, năm 2025 dự kiến xuất khẩu 2 triệu tấn -
Tổng công ty Hàng hải “thắng lớn” trong năm 2024 với khoản lợi nhuận 4.940 tỷ đồng -
Petrovietnam dồn sức hoàn thành Nhiệt điện Long Phú 1 trước năm 2027 -
Viettel tăng trưởng 2 con số; HAGL Agrico sạch nợ với HAGL; Bút bi Thiên Long lãi hơn 1,3 tỷ đồng mỗi ngày
-
Bổ sung quy định về kinh doanh xuất khẩu gạo -
Tháng 12/2024 ghi nhận số doanh nghiệp trở lại thị trường tăng đáng kể -
TP.HCM vinh danh 29 doanh nghiệp đạt giải thưởng Thương hiệu Vàng năm 2024 -
Việt Nam vào top 15 nền kinh tế lớn châu Á: Doanh nghiệp muốn nắm cơ hội “ngàn năm có một” -
Doanh nghiệp hãy giữ tâm thế tích cực, hành động đủ nhanh -
Chubb Life Việt Nam được vinh danh tại chương trình “Mùa xuân cho em” lần thứ 18 -
Năm 2026, hoàn thành cơ sở dữ liệu của 5 ngành sản xuất nội địa
-
1 Viêm phổi không rõ nguyên nhân và dịch cúm lan rộng: Mối đe dọa sức khỏe toàn cầu -
2 Đề xuất chấm dứt hợp đồng BOT tuyến đường ven biển Thanh Hóa trị giá 3.372 tỷ đồng -
3 Năm 2024, Hà Nội thu hút được 2,2 tỷ USD vốn FDI, tăng 30% -
4 Tham vọng bứt tốc của doanh nghiệp bất động sản trong năm 2025 -
5 Hàng vạn người dân Hà Nội xuống đường ăn mừng Việt Nam vô địch
- Những sản phẩm thuần chay, lành tính cho em bé “lên ngôi”
- Liên minh Hợp tác xã Việt Nam mời hợp tác đầu tư
- Ký kết hợp tác DIC Resco - MS Real: Khởi đầu định hướng chiến lược mang tầm nhìn dài hạn
- GREENFEED và hành trình nỗ lực kiến tạo nền nông nghiệp bền vững
- Nâng cao chất lượng chăm sóc sức khoẻ cộng đồng - Cần một hợp tác toàn diện
- 1Business - Chìa khóa vàng trong quản trị doanh nghiệp thời đại số