-
DongTam Group bắt tay CS Wind Corp xây dựng nhà máy sản xuất thiết bị điện gió 200 triệu USD -
Ngành than tích cực khắc phục hậu quả bão Yagi để quay lại sản xuất bình thường -
Hải Phòng: 95% doanh nghiệp trong các khu công nghiệp đã hoạt động trở lại trong ngày 10/9 -
Hải Phòng: Chủ động phòng chống bão, KCN Nam Cầu Kiền đã hạn chế tối đa thiệt hại do bão số 3 gây ra -
Thaco Trailers trở thành thành viên của Hiệp hội Vận tải đa phương thức Bắc Mỹ -
KCN Hàm Kiệm 1 đẩy mạnh xúc tiến đầu tư trên lĩnh vực chế biến thủy hải sản
Gong Cha vừa thông báo thực hiện "chiến dịch 24 giờ" bằng việc mở cửa hàng mới nhất tại New Zealand. Tiếp sau đó, 9 cửa hàng còn lại sẽ được mở tại Úc, Nhật Bản, Hàn Quốc, Đài Loan, Philippines, Canada và Mexico và cuối cùng là Boston (Hoa Kỳ). Tức là, trong 24 giờ, thương hiệu trà sữa này mở 10 cửa hàng và đạt 2.000 cửa hàng trên khắp thế giới.
Việc khai trương cửa hàng thứ 2.000 đánh dấu một cột mốc quan trọng trong lịch sử của Gong Cha toàn cầu. Trong 2 năm qua, tập đoàn đã mở hơn 450 cửa hàng mới, doanh số bán hàng tăng 6,2% vào năm 2022.
Khi nhu cầu trà sữa của người tiêu dùng gia tăng, dự kiến vào năm 2027, thị trường trà sữa toàn cầu sẽ đạt tốc độ tăng trưởng hàng năm (CAGR) 7,5% và có giá trị lên đến 3,5 tỷ bảng Anh (khoảng 4,5 tỷ USD). Gong Cha đang thực hiện chiến lược mở rộng quốc tế đầy tham vọng với mục tiêu cứ một ngày sẽ có một cửa hàng mới trong năm 2023. Đến cuối thập kỷ này (2030), Gong Cha nhằm mục tiêu phát triển hơn 10.000 cửa hàng với một tỷ lệ đáng kể mở mới tại châu Âu.
Tại Việt Nam, Gong Cha được nhượng quyền độc quyền, khai thác vận hành bởi Công ty TNHH Golden Trust, một doanh nghiệp có nhiều kinh nghiệm trong ngành F&B với các thương hiệu khác cạnh Gong Cha như Uncle Tetsu, PIKO coffee, Shinsho Ramen… Tính đến tháng 7, Gong Cha Việt Nam có 39 cửa hàng trên toàn quốc. Theo xếp hạng mới nhất từ Brands Vietnam, Gong Cha trở thành thương hiệu được nhắc đến nhiều nhất trên mạng xã hội trong tháng 6.
Được thành lập tại Đài Loan vào năm 2006, Gong Cha hiện có trụ sở tại Vương quốc Anh. Gong Cha là một trong những thương hiệu trà phát triển nhanh nhất trên thế giới với hơn 600 loại đồ uống kết hợp khác nhau để đáp ứng khẩu vị người dùng.
-
Tổng cục trưởng Tổng cục Hải quan: Tập trung cải cách, tạo thuận lợi cho thương mại -
Hải Phòng: 95% doanh nghiệp trong các khu công nghiệp đã hoạt động trở lại trong ngày 10/9 -
Hải Phòng: Chủ động phòng chống bão, KCN Nam Cầu Kiền đã hạn chế tối đa thiệt hại do bão số 3 gây ra -
Thaco Trailers trở thành thành viên của Hiệp hội Vận tải đa phương thức Bắc Mỹ -
Doanh nhân trẻ Nhật Bản mong muốn mở rộng hoạt động tại Việt Nam -
Số lượng doanh nghiệp gia tăng, nhưng khó khăn vẫn còn -
KCN Hàm Kiệm 1 đẩy mạnh xúc tiến đầu tư trên lĩnh vực chế biến thủy hải sản
- Điều gì giúp Vinasoy trở thành "Nơi làm việc tốt nhất Châu Á" năm 2024?
- Thương hiệu JW Marriott- JW Marriott Hotel & Suites Saigon chính thức ra mắt tại TP.HCM
- Triển khai mua bán vàng (digiGOLD) trên ứng dụng số VietinBank iPay Mobile
- FPT IS và Mastercard bắt tay triển khai số hóa thanh toán trong giao thông công cộng tại Việt Nam
- Japfa trao 300 phần quà hỗ trợ học sinh đến trường
- NashTech tự hào đón nhận giải thưởng "Nơi làm việc tốt nhất châu Á" lần thứ tư liên tiếp