-
Khi chính sách và công nghệ gặp nhau trên hành trình cải cách thuế
-
TKV và Tổng công ty Đồng Bắc ký thỏa thuận cung cấp than cho EVN -
Gần 300 doanh nghiệp công nghiệp hỗ trợ Việt tham gia chuỗi cung ứng FDI -
UOB: Thành tích vượt trội của Việt Nam đến từ thương mại và sản xuất -
Biwase - Long An đầu tư 791 tỷ đồng mở rộng tuyến ống nước sạch D1200mm -
Đà Nẵng: Công ty Dược Danapha được vay ưu đãi 200 tỷ đồng mở rộng dự án
Gong Cha vừa thông báo thực hiện "chiến dịch 24 giờ" bằng việc mở cửa hàng mới nhất tại New Zealand. Tiếp sau đó, 9 cửa hàng còn lại sẽ được mở tại Úc, Nhật Bản, Hàn Quốc, Đài Loan, Philippines, Canada và Mexico và cuối cùng là Boston (Hoa Kỳ). Tức là, trong 24 giờ, thương hiệu trà sữa này mở 10 cửa hàng và đạt 2.000 cửa hàng trên khắp thế giới.
Việc khai trương cửa hàng thứ 2.000 đánh dấu một cột mốc quan trọng trong lịch sử của Gong Cha toàn cầu. Trong 2 năm qua, tập đoàn đã mở hơn 450 cửa hàng mới, doanh số bán hàng tăng 6,2% vào năm 2022.
Khi nhu cầu trà sữa của người tiêu dùng gia tăng, dự kiến vào năm 2027, thị trường trà sữa toàn cầu sẽ đạt tốc độ tăng trưởng hàng năm (CAGR) 7,5% và có giá trị lên đến 3,5 tỷ bảng Anh (khoảng 4,5 tỷ USD). Gong Cha đang thực hiện chiến lược mở rộng quốc tế đầy tham vọng với mục tiêu cứ một ngày sẽ có một cửa hàng mới trong năm 2023. Đến cuối thập kỷ này (2030), Gong Cha nhằm mục tiêu phát triển hơn 10.000 cửa hàng với một tỷ lệ đáng kể mở mới tại châu Âu.
Tại Việt Nam, Gong Cha được nhượng quyền độc quyền, khai thác vận hành bởi Công ty TNHH Golden Trust, một doanh nghiệp có nhiều kinh nghiệm trong ngành F&B với các thương hiệu khác cạnh Gong Cha như Uncle Tetsu, PIKO coffee, Shinsho Ramen… Tính đến tháng 7, Gong Cha Việt Nam có 39 cửa hàng trên toàn quốc. Theo xếp hạng mới nhất từ Brands Vietnam, Gong Cha trở thành thương hiệu được nhắc đến nhiều nhất trên mạng xã hội trong tháng 6.
Được thành lập tại Đài Loan vào năm 2006, Gong Cha hiện có trụ sở tại Vương quốc Anh. Gong Cha là một trong những thương hiệu trà phát triển nhanh nhất trên thế giới với hơn 600 loại đồ uống kết hợp khác nhau để đáp ứng khẩu vị người dùng.
-
Tái định vị trên thị trường đồ ăn vặt tại Việt Nam -
Biwase - Long An đầu tư 791 tỷ đồng mở rộng tuyến ống nước sạch D1200mm -
Đà Nẵng: Công ty Dược Danapha được vay ưu đãi 200 tỷ đồng mở rộng dự án -
Ống gió phi kim loại Climaver: Lời giải tối ưu năng lượng và giảm phát thải -
Tập đoàn BRG được trao tặng Cờ Thi đua Chính phủ -
Tìm cách gỡ các nút thắt trong phát triển dự án điện -
“Bác sĩ Nông học” về với miền Tây mùa nước nổi - Khi khoa học sát cánh cùng đồng ruộng
-
Các nhà lãnh đạo tự tin ra quyết định phức tạp với sự hỗ trợ của AI -
Công bố Top 10 Nơi làm việc tốt nhất Việt Nam ngành Bảo hiểm -
Công bố Top 10 Nơi làm việc tốt nhất Việt Nam ngành Ngân hàng -
Hơn 350 gian hàng, hàng nghìn sản phẩm công nghiệp quy tụ tại Hanoi MIP Fair -
FPT được cấp bằng sáng chế tại Mỹ cho công nghệ phát hiện âm thanh bất thường -
Triển lãm Quốc tế Cafe Show & Tea Show Hanoi 2025 quy tụ 350 thương hiệu

