Đặt mua báo in| Mới - Đọc báo in phiên bản số| Thứ Năm, Ngày 18 tháng 04 năm 2024,
Google bán vé mời tham dự sự kiện I/O 2015
Hải Đăng - 19/03/2015 08:28
 
900 USD/vé là mức giá công bố của Google, đối với những đối tượng đặc biệt giá vé ưu đãi là 300USD.
TIN LIÊN QUAN
TIN LIÊN QUAN
Siêu kính Google Glass bị 'khai tử'
"Bkav đi trước Microsoft, Google, Samsung 5-10 năm"
Flappy Bird vào top 10 tìm kiếm trên google
Google sẽ chặn quảng cáo nếu được trả tiền
10 điều chưa tiết lộ của ông lớn Google

Đối tượng đặc biệt Google hướng tới, ưu đãi phí tham dự sự kiện là các sinh viên, giáo sư, chuyên gia công nghệ và chính các nhân viên của Google.

Hội nghị các nhà phát triển thường niên của Google - I/O 2015 sẽ được tổ chức trong hai ngày 28-29/05 tại trung tâm Moscone, San Francisco (Mỹ).

Năm nay sự kiện diễn ra sớm hơn 1 tháng so với năm 2014.

Google  I/O 2015 sẽ được tổ chức trong hai ngày 28-29/05 tại Mỹ

Google I/O thường là nơi để Google công bố các sản phẩm mới nhất và quan trọng nhất của hãng trong năm. Cũng tại sự kiện này, Google sẽ chia sẻ những định hướng phát triển của mình với các nhà phát triển ứng dụng, phần mềm, phần cứng để họ có thể hiểu hơn về hệ sinh thái của Google từ di động, web cho đến các nền tảng hướng tới khách hàng doanh nghiệp...

Tâm điểm tại sự kiện này luôn là màn ra mắt của rất nhiều các sản phẩm, ứng dụng, dịch vụ cho các nền tảng hoặc các sản phẩm công nghệ mới nhất của Google trong mỗi năm. Tuy nhiên, đến giờ các sản phẩm mà Google dự kiến trình làng tại I/O 2015 vẫn trong màn bí mật.

Thường số lượng người đăng ký tham dự Google I/O hàng năm là rất lớn nên Google sẽ tiến hành bốc thăm để chọn ra những người may mắn tham gia. Việc đăng ký sẽ kết thúc trong hôm nay.

Những công ty được ngưỡng mộ nhất thế giới

Tạp chí Fortune vừa công bố danh sách các công ty được ngưỡng mộ nhất thế giới năm 2015, dựa trên nhiều tiêu chí trong tổng số 1.400 công ty lớn nhất hiện nay.

Android L: Google học phong cách sang đẹp từ Apple

() Tại Google I/O 2014 đang diễn ra, Google đã ra mắt Android L với giao diện cải tiến và phong cách sang đẹp như iOS của Apple.

Bất ngờ Flappy Bird xuất hiện đầu sự kiện của Google

Trong sự kiện dành riêng cho các lập trình viên Google I/O 2014 tổ chức tại thành phố San Francisco (Mỹ), "Gã khổng lồ tìm kiếm" đã thực sự gây bất ngờ với màn đếm ngược và mở đầu cực kỳ hoành tráng. Đáng chú ý trong màn giới thiệu tổng quát về sự kiện có sự xuất hiện của trò chơi nổi tiếng Flappy Bird.  

Bình luận bài viết này
Xem thêm trên Báo Đầu Tư