-
Tốc lực làm việc xuyên dịp lễ 30/4 và 1/5, LPBank hoàn thành chuyển đổi CoreBanking T24 -
Mục tiêu "kép" của Sacombank trên lộ trình phát triển bền vững -
Vàng trở lại mốc 2.320 USD/ounce sau thông điệp của Chủ tịch Fed -
ĐHĐCĐ BAC A BANK 2024: Nhiệm kỳ mới với mục tiêu tăng trưởng mới -
Vàng nhích nhẹ lên 2.340 USD/ounce, đồng yên Nhật biến động mạnh -
ĐHĐCĐ VPBank: Lợi nhuận dự kiến gần 1 tỷ USD, FE Credit lãi nghìn tỷ trở lại, chia cổ tức tiền mặt 10%
Grab, ứng dụng đặt xe công nghệ và thanh toán di động hàng đầu Đông Nam Á, vừa cập nhật 2 tính năng mới nhằm tăng cường sự an toàn cho cả khách hàng và đối tác tài xế khi di chuyển với ứng dụng Grab.
Việc cập nhật tính năng an toàn này một lần nữa khẳng định cam kết của Grab trong việc giúp giao thông trở nên an toàn hơn cho mọi người dân Đông Nam Á.Cụ thể, phím Emergency - S.O.S trên ứng dụng của hành khách. Đối với thị trường Việt Nam, phím Emergency - S.O.S cho phép hành khách lập tức gọi đến đường dây nóng 113 và kết nối ngay với cảnh sát trong trường hợp khẩn cấp.
Trên thực tế, mỗi chuyến xe Grab đều được bảo đảm an toàn nhờ vào tính năng chia sẻ hành trình với người thân; tài xế được kiểm tra các thủ tục pháp lý nghiêm ngặt và được đào tạo chặt chẽ về kỹ năng lái xe an toàn, quy tắc ứng xử...
PhímEmergency - S.O.S sẽ giúp khách hàng an tâm hơn trong từng hành trình với Grab, khi mọi yêu cầu hỗ trợ (trong trường hợp khẩn cấp) đều được tiếp nhận và xử lý nhanh chóng nhất. Grab sẽ tiếp tục cải tiến để đưa tính năng này trở thành một phím gọi khẩn cấp hiệu quả và thông minh hơn.
Tính năng telematics trên ứng dụng của đối tác tài xế, giúp nhận diện những hành vi lái xe không an toàn. Chẳng hạn như chạy quá tốc độ, chuyển hướng, thắng gấp hoặc tăng tốc đột ngột, sau đó hướng dẫn cho tài xế cách cải thiện.
Tại Việt Nam, các đối tác tài xế GrabCar và GrabTaxi đã bắt đầu nhận được cập nhật telematics hàng tuần bắt đầu từ ngày 16/7/2017.
Tại Singapore, tính năng telematics đã được triển khai từ tháng 6/2017 đã giúp tỷ lệ chạy quá tốc độ giảm 15%; tỷ lệ thắng gấp giảm 11%; tỷ lệ tăng tốc đột ngột giảm 18%.
Hai tính năng mới này sẽ bổ sung vào các biện pháp an toàn sẵn có nhằm bảo vệ hành khách và các đối tác tài xế của Grab trước, trong và sau mỗi chuyến đi.
Trước khi tài xế được phép tham gia vào nền tảng Grab, người đăng ký sẽ được kiểm tra các thủ tục pháp lý và an toàn toàn diện; phải tham gia các lớp huấn luyện về dịch vụ và các buổi trao đổi trực tiếp để xác minh thông tin.
Trong khi di chuyển với Grab: hành khách có thể chia sẻ chi tiết hành trình của mình, thời gian ước tính và vị trí theo thời gian thực với người thân, đảm bảo cho người thân biết chính xác mình đang ở đâu trong suốt chuyến đi và tài xế của mình là ai.
Sau khi kết thúc chuyến đi, chúng tôi liên tục theo dõi và xử lý dựa trên các phản hồi từ cả đối tác tài xế và hành khách để xác định những hành vi chưa phù hợp và không an toàn.
-
Nhiều ngân hàng rục rịch chuyển sàn niêm yết, tăng mạnh vốn -
ĐHĐCĐ BAC A BANK 2024: Nhiệm kỳ mới với mục tiêu tăng trưởng mới -
Vàng nhích nhẹ lên 2.340 USD/ounce, đồng yên Nhật biến động mạnh -
CEO VPBank: Cho vay bất động sản, nợ mất vốn thấp hơn nhiều lĩnh vực khác -
Đẩy lãi suất để ghìm cương tỷ giá? -
ĐHĐCĐ VPBank: Lợi nhuận dự kiến gần 1 tỷ USD, FE Credit lãi nghìn tỷ trở lại, chia cổ tức tiền mặt 10% -
Tiếp tục sốt ruột về tiến độ xử lý các ngân hàng yếu kém
- VietinBank ra mắt sản phẩm dành riêng cho khách hàng kinh doanh
- VietinBank đạt 2 Giải thưởng Sao Khuê năm 2024
- Agribank bổ sung thêm 35.000 tỷ đồng vốn tín dụng ưu đãi hỗ trợ nền kinh tế
- Công ty cổ phần Tập đoàn Bamboo Capital (BCG) thông báo chào bán cổ phiếu ra công chúng (kỳ 3)
- Công ty cổ phần Tập đoàn Bamboo Capital (BCG) thông báo chào bán cổ phiếu ra công chúng (kỳ 2)
- Công ty cổ phần Tập đoàn Bamboo Capital (BCG) thông báo chào bán cổ phiếu ra công chúng (kỳ 1)