Đặt mua báo in| Mới - Đọc báo in phiên bản số| Thứ Sáu, Ngày 19 tháng 04 năm 2024,
GrabPay by Moca chính thức kết nối với chủ thẻ SHB
- 21/11/2018 11:02
 
Nhằm mang đến cho khách hàng thêm nhiều tiện ích cùng các phương thức thanh toán an toàn, hiện đại, Ngân hàng Sài Gòn – Hà Nội (SHB) tiếp tục phối hợp với CTCP Công nghệ và Dịch vụ MOCA (Moca) triển khai dịch vụ Ví điện tử GrabPay by Moca dành cho các chủ thẻ ghi nợ nội địa SHB. Đây là phương thức thanh toán không dùng tiền mặt khi sử dụng các dịch vụ trên ứng dụng Grab.
Khách hàng có thể sử dụng thẻ nội địa SHB nạp tiền vào ví GrapPay by Moca
Khách hàng đã có thể sử dụng thẻ nội địa SHB nạp tiền vào ví GrapPay by Moca

Theo đó, từ ngày 20/11/2018, các khách hàng có thể sử dụng thẻ nội địa của SHB để nạp tiền vào ví GrabPay by Moca và thanh toán các chuyến đi của mình. Khách hàng chỉ cần kích hoạt ví GrabPay by Moca trong ứng dụng Grab, chọn liên kết thẻ ATM SHB và nhập thông tin thẻ (số và tên trên thẻ) để tiếp tục sử dụng số dư Grabpay hiện tại hoặc nạp thêm tiền để sử dụng các chức năng khác của Ví.

Trước đó, SHB đã ra mắt Dịch vụ thanh toán thẻ qua di động SHB – Moca, cung cấp thêm cho khách hàng một kênh thanh toán mới, hiện đại, thông minh, đơn giản mà an toàn. Với dịch vụ này, khách hàng có thể thực hiện thanh toán một cách tiện lợi mọi lúc mọi nơi ngay trên thiết bị di động của mình mà hoàn toàn không cần sử dụng thẻ. Bên cạnh tính năng thanh toán, với Dịch vụ Ví điện tử Grab by Moca, khách hàng còn có thể nạp/rút tiền vào Ví điện tử trên tài khoản thẻ liên kết SHB và sử dụng số dư Ví để mua sắm, thanh toán hàng hóa, nạp tiền điện thoại, thanh toán hóa đơn,… trên ứng dụng Moca và Grab. Dịch vụ thanh toán thẻ qua di động SHB - Moca ứng dụng công nghệ tokenization mới nhất và mã QR, do đó, thông tin thẻ của khách hàng hoàn toàn được bảo mật.

Theo số liệu thống kê cho thấy lượng giao dịch qua điện thoại trên thế giới đang tăng lên nhanh chóng. Các phương thức thanh toán trên di động đang phát triển rất mạnh mẽ và khách hàng đang dần chuyển từ các kênh giao dịch truyền thống sang giao dịch trên điện thoại di động. Tại Việt Nam, số người dùng điện thoại thông minh chiếm tới gần 84% tổng số người dùng điện thoại di động và thực hiện thanh toán qua các ứng dụng trên di động đang ngày càng trở thành xu hướng tất yếu. Là ngân hàng luôn chú trọng đầu tư và đón đầu công nghệ 4.0, SHB không ngừng đổi mới, ứng dụng các công nghệ hiện đại vào các sản phẩm dịch vụ, bao gồm các nền tảng thanh toán di động, đồng thời liên kết với các đối tác thanh toán hiện đại để gia tăng tiện ích, trải nghiệm cho các khách hàng.

SHB tăng lãi suất huy động lên tới 7,8%/năm
Nhân dịp kỷ niệm 25 năm thành lập, từ ngày 20/11/2018 đến hết ngày 30/11/2018, Ngân hàng Sài Gòn – Hà Nội (SHB) tăng lãi suất tiền gửi tiết kiệm...
Bình luận bài viết này
Xem thêm trên Báo Đầu Tư