Đặt mua báo in| Mới - Đọc báo in phiên bản số| Thứ Ba, Ngày 19 tháng 03 năm 2024,
GreenYellow đạt 100 MWp tại thị trường Việt Nam
Như Loan - 26/09/2022 08:58
 
Năm 2022, GreenYellow chính thức đánh dấu cột mốc 100 MWp cho các dự án điện mặt trời mái nhà, gồm 116 Hợp đồng mua bán điện với EVN và Hợp đồng tự tiêu thụ điện trên khắp cả nước.
Hệ thống điện mặt trời GreenYellow thực hiện cho MM Mega Market

Với đội ngũ gồm 48 nhân viên in-house với trình độ kỹ thuật cao và các chuyên gia nước ngoài trong lĩnh vực điện năng lượng tái tạo, và tiết kiệm điện năng, GreenYellow có thể kiểm soát, tối ưu tất cả các quy trình từ phát triển thị trường, đến xin giấy phép, xây dựng và vận hành, bảo trì, bảo dưỡng dự án. Chính điều đó đã giúp GreenYellow xây dựng mạng lưới đối tác vững chắc và trở thành đối tác năng lượng chiến lược của những “ông lớn” trong lĩnh vực bán lẻ, chế biến thực phẩm, bao bì và dệt may như MM Mega Market, Go! Mall, Maxport, Dệt Phong Phú, Vinatex,...

Tại Việt Nam, GreenYellow phát triển “dịch vụ trọn gói” các giải pháp năng lượng cho nhà máy, siêu thị, các tòa cao ốc bao gồm điện năng lượng mặt trời mái nhà, giải pháp thay thế các thiết bị hệ thống chiếu sáng, hệ thống HVAC với công nghệ mới nhất được tích hợp với hệ thống kiểm soát trung tâm để tối ưu hóa hiệu suất và chi phí sử dụng điện của nhà máy, giúp giảm khí CO2 ra môi trường.

GreenYellow luôn đề nghị chính sách đầu tư toàn bộ với 100% vốn đầu tư quỹ. Như vậy, đối tác có thể sử dụng toàn bộ nguồn lực tài chính của mình để tập trung phát triển hoạt động kinh doanh cốt lõi của mình.

Ngoài ra, GreenYellow sẽ cấp chứng chỉ năng lượng tái tạo (IREC) cho đối tác. Sở hữu IREC sẽ giúp đối tác chứng minh được nguồn gốc năng lượng tái tạo sử dụng trong hoạt động sản xuất kinh doanh. Từ đó, giúp đối tác nâng cao hình ảnh của công ty và sản phẩm, tạo lợi thế khi xuất khẩu hàng đi các khu vực khó tính trên thế giới như châu Âu.

GreenYellow đang có mặt tại 16 quốc gia trên thế giới, trải dài khắp 4 châu lục và đã đầu tư hơn 740 MWp công suất điện mặt trời, 2800 Hợp đồng Tiết kiệm điện năng. Tại Việt Nam, GreenYellow nhận định thị trường điện áp mái và tiết kiệm điện năng sẽ ngày càng cô đặc với các nhà đầu tư chuyên nghiệp về tối ưu hóa năng lượng. Với tầm nhìn phát triển dài hạn tại Việt Nam từ 30 đến 40 năm, GreenYellow đã mở 2 văn phòng tại 2 thành phố chính, xác định sẽ trở thành đối tác chiến lược trong việc sử dụng điện năng một cách thông minh và hiệu quả với các thiết bị thông minh và tối ưu nhất.

Được thành lập vào năm 2007 tại Pháp, GreenYellow được biết đến như một chuyên gia trong lĩnh vực sản xuất điện năng lượng mặt trời, lĩnh vực tiết kiệm điện và dịch vụ tiết kiệm điện năng nhằm giúp doanh nghiệp hướng đến phát triển bền vững, GreenYellow mang đến cho khách hàng một mô hình hợp tác toàn cầu, độc đáo, một dịch vụ trọn gói để đảm bảo quá trình hiện thực hóa chuyển đổi năng lượng một cách tối ưu nhất. Chúng tôi hoạt động tại 16 quốc gia trên thế giới và không ngừng mở rộng để giúp các doanh nghiệp thực hiện quá trình chuyển đổi năng lượng thành công.

Nếu bạn và doanh nghiệp đang hướng đến các giải pháp về tiết kiệm năng lượng, năng lượng mặt trời, xin hãy liên hệ với GreenYellow Việt Nam.
GreenYellow chung tay thúc đẩy phát triển năng lượng tái tạo tại Việt Nam
Việt Nam cam kết mạnh mẽ đạt được mức phát thải bằng 0 vào năm 2050. Mục tiêu này đang được từng doanh nghiệp đưa vào chương trình hành...
Bình luận bài viết này
Xem thêm trên Báo Đầu Tư