Đặt mua báo in| Mới - Đọc báo in phiên bản số| Thứ Sáu, Ngày 03 tháng 05 năm 2024,
Hà Hồ lên tiếng sau nghi án chia tay Cường Đô La
Anh Phương - 05/07/2014 11:23
 
Sau những ngày chọn cách im lặng trong "bão dư luận" về cuộc tình với đại gia Cường Đô La đã rạn nứt, tối qua trên trang cá nhân, Hồ Ngọc Hà đã có những chia sẻ ám chỉ ai đẩy mọi chuyện đi quá xa cô sẽ knock out.
TIN LIÊN QUAN
TIN LIÊN QUAN
Hà Hồ tung trailer "Em không cần anh" trả lời cho tin đồn chia tay?
Ca sỹ Minh Hằng vào top sao đẹp với thiết kế Việt
Gia đình Cường đô la qua mặt hàng loạt đại gia "máu mặt"
Quốc Cường Gia Lai: Đau đầu giải bài toán "tiền đâu?"
Em gái Cường đô la có sức ảnh hưởng lớn
Quốc Cường Gia Lai: Khi chủ nợ thành "con tin"
 

Hồ Ngọc Hà, Cường đô la, bỏ chồng, nghi án, facebook

 
  Ai đẩy mọi chuyện đi quá xa mình sẽ knock out  

Cuộc sống của Hồ Ngọc Hà luôn bị bủa vây bởi scandal và những lời đồn thị phi vô cùng phức tạp. Tuy nhiên, đứng trước điều "có lửa" hay "có khói đó", Hồ Ngọc Hà luôn luôn im lặng, nhất là những câu chuyện riêng tư, liên quan đến cuộc sống hôn nhân với Cường đô la.

Một số người cho rằng Hồ Ngọc Hà thật tỉnh táo khi không chịu nói câu nào. Vừa không tốn sức tranh cãi, giãi bày trên báo, vừa vẫn được xuất hiện trên báo một cách gây tò mò. Sự im lặng của Hồ Ngọc Hà vẫn là một lựa chọn khôn ngoan và phù hợp.

Chỉ có duy nhất một lần cô giãi bày suy nghĩ của mình về những lời đồn đại của dư luận trên mặt báo. "Dư luận luôn “ác miệng” và từ một họ có thể đồn thành một trăm. Tất nhiên, tôi không hoàn toàn trách họ vì “không có lửa làm sao có khói”. Tôi nói một chuyện đơn giản thế này, nếu tôi là bình thường, yêu và cưới ai cũng không ai để tâm. Nhưng khi tôi nổi tiếng, mọi chuyện quanh tôi đều dễ dàng thành đề tài cho các báo, cho công chúng luận đàm".

Trong những cuộc trò chuyện trước đây, Hồ Ngọc Hà khẳng định, dù cuộc sống của cô có thế nào thì cô cũng sẽ không chia sẻ nhiều trên mặt báo, chỉ cần những người trong cuộc hiểu là được. Từ trước đến nay cô luôn phải đối diện với những lời đồn thổi và đã quen với nó.

Cũng chính bởi thế mà những ngày gần đây, khi tin đồn về việc cô và doanh nhân Quốc Cường đô la đã ly hôn được làm rùm beng trên một số tờ báo, Hồ Ngọc Hà tiếp tục lựa chọn sự im lặng quen thuộc.

Tối qua trên trang cá nhân của nữ ca sĩ này cô viết:

"Một chút gân guốc cho phù hợp với sự nổi loạn và có boxing sau bao năm tập luyện. Cuối cùng cũng quyết định được ngày ra mắt sau vài ngày trì hoãn bởi nhiều thông tin vô tình" - Hà Hồ viết.

Cũng theo chia sẻ của Hồ Ngọc Hà thì có một sự trùng hợp không mong muốn về thông tin với MV mới "Em không cần anh". Trước  những câu nói vô tâm cho rằng cô cố ý tạo scandal, cô cho rằng mình không phải là người như thế.

"Mình sẽ là cô gái trong clip ai đẩy mọi chuyện đi quá xa mình sẽ knock out" - Hồ Ngọc Hà bày tỏ trên trang cá nhân. 

Theo tiết lộ của ê kíp thực hiện MV mới của Hồ Ngọc Hà, câu chuyện xoay quanh sự mạnh mẽ của một cô gái khi vượt qua sự kìm hãm của tình yêu và sức mạnh của đàn ông.

Tổng hợp

“Trai đẹp” Minh Hằng sexy với bikini chứng minh giới tính “Trai đẹp” Minh Hằng sexy với bikini chứng minh giới tính

Bộ phim “Vừa đi vừa khóc” của đạo diễn Vũ Ngọc Đãng đã gần đi đến hồi kết, khi các nhân vật dần tiết lộ những bí mật của nhau.

Bằng Kiều tình tứ bên tình mới Dương Mỹ Linh Bằng Kiều tình tứ bên tình mới Dương Mỹ Linh

() Sau khi công khai mối quan hệ yêu đương, đôi tình nhân của giới showbiz thoải mái thể hiện tình cảm khi xuất hiện nơi đông người.   

Bình luận bài viết này
Xem thêm trên Báo Đầu Tư