-
Trước giờ sáp nhập, phiên chợ OCOP online của Bình Thuận thu hút hơn 6 triệu lượt khách
-
Vai trò quyết định của người đứng đầu trong đảm bảo an ninh mạng
-
Thành lập Quỹ phát triển dữ liệu quốc gia, ngân sách nhà nước cấp vốn 1.000 tỷ đồng
-
Hạ tầng tài sản số tại Việt Nam: “Tay chơi lớn” bắt đầu hành động -
Người Việt chi 16 tỷ USD mua hàng online từ Shopee, Lazada,TikTok Shop
Theo thông báo từ Trung tâm Phục vụ hành chính công Thành phố Hà Nội, hệ thống các Điểm phục vụ hành chính công tại các xã, phường, thị trấn đã được hoàn thiện về mặt bố trí, sắp xếp lại. Mỗi điểm này sẽ phục vụ trực tiếp người dân tại địa phương, giúp họ dễ dàng tiếp cận dịch vụ hành chính công mà không cần phải đi xa.
Đây là một phần của chiến lược cải cách hành chính đồng bộ, được triển khai trên toàn quốc từ ngày 1/7/2025 theo chỉ đạo của Chính phủ. Mục tiêu là tạo ra một hệ thống chính quyền điện tử, chính quyền số hiện đại, giúp nâng cao sự minh bạch, hiệu quả và tiện lợi trong các giao dịch hành chính.
Để hỗ trợ tối đa cho người dân và doanh nghiệp trong quá trình giải quyết thủ tục hành chính, Hà Nội cũng đã thiết lập một hệ thống tổng đài hỗ trợ đa kênh. Các kênh hỗ trợ này bao gồm tổng đài 024.1022 (nhánh 1, nhánh 8) của Trung tâm Phục vụ hành chính công, tổng đài thông minh 1900 1009, nền tảng Công dân Thủ đô số - iHanoi, cùng các kênh trực tuyến như Hotline, Zalo, và Viber: 0768.221.221. Mọi phản ánh, kiến nghị hoặc yêu cầu giải đáp thắc mắc sẽ được tiếp nhận và xử lý kịp thời.
Việc công khai thông tin một cách sớm và rõ ràng, đồng thời thiết lập các kênh hỗ trợ đa dạng, thể hiện nỗ lực của Hà Nội trong việc nâng cao chất lượng dịch vụ hành chính công. Mục tiêu là mang lại sự hài lòng cho người dân và doanh nghiệp, cũng như thực hiện một bước đi quan trọng trong việc xây dựng chính quyền điện tử, chính quyền số tại Hà Nội.
Danh sách các Chi nhánh và Điểm phục vụ hành chính công tại 126 xã/phường:
![]() |
![]() |
![]() |

-
Chính sách ưu đãi phát triển hoạt động khoa học, công nghệ và đổi mới sáng tạo và sản phẩm, dịch vụ về dữ liệu
-
Trước giờ sáp nhập, phiên chợ OCOP online của Bình Thuận thu hút hơn 6 triệu lượt khách
-
Vai trò quyết định của người đứng đầu trong đảm bảo an ninh mạng
-
Thành lập Quỹ phát triển dữ liệu quốc gia, ngân sách nhà nước cấp vốn 1.000 tỷ đồng
-
Hà Nội công bố hệ thống Điểm phục vụ hành chính công từ hôm nay -
Hạ tầng tài sản số tại Việt Nam: “Tay chơi lớn” bắt đầu hành động -
Người Việt chi 16 tỷ USD mua hàng online từ Shopee, Lazada,TikTok Shop -
Phát động Giải thưởng báo chí về khoa học, công nghệ và chuyển đổi số năm 2025 -
Nghị quyết 57-NQ/TW: Cơ hội chưa từng có với nhà đầu tư công nghệ toàn cầu -
Sách lậu, vi phạm bản quyền đang dày vò "mỏ vàng" xuất bản số -
SSI cùng Tether, U2U và AWS "bắt tay" phát triển hạ tầng blockchain, tài sản số
-
Bệnh viện FV: Bệnh nhân được BHYT chi trả 100% quyền lợi khi khám, chữa bệnh
-
Sun Casa Square đẩy mạnh thi công, dự kiến bàn giao vào cuối năm 2025
-
DXMD Việt Nam tiếp tục ghi danh vào Top 10 sàn giao dịch bất động sản xuất sắc Việt Nam
-
Câu lạc bộ Doanh nhân Sài Gòn chính thức đổi tên thành Hội doanh nhân Sài Gòn
-
Từ quầy hàng nhỏ đến doanh nghiệp bài bản: VPBank tiếp sức đúng lúc, đồng hành dài lâu
-
Giải pháp phát triển bền vững toàn diện cho doanh nghiệp trong kỷ nguyên mới