-
Bất ngờ với doanh thu bán hàng tại Hội chợ Mùa thu 2025 -
Xuất khẩu thức ăn gia súc thu về hơn 1 tỷ USD -
Ký hơn 100 thỏa thuận hợp tác kinh doanh tại Hội chợ mùa Thu 2025 -
“Vũ khí” mới của bán lẻ Việt -
Thái Nguyên khẳng định vị thế “Thủ phủ chè Việt Nam” tại Hội chợ Mùa Thu 2025 -
Giá xăng lẫn dầu cùng tăng mạnh từ chiều nay
![]() |
| Phó chủ tịch UBND TP. Hà Nội Nguyễn Mạnh Quyền (giữa) trao chứng nhận sản phẩm OCOP năm 2020 cho các chủ thể. |
Sở Nông nghiệp và Phát triển nông thôn TP. Hà Nội vừa tổng kết thực hiện Chương trình mỗi xã một sản phẩm (OCOP) đến năm 2020; đề xuất mục tiêu, nhiệm vụ, giải pháp thực hiện Chương trình giai đoạn 2021-2025.
Theo ông Chu Phú Mỹ - Giám đốc Sở Nông nghiệp và phát triển nông thôn TP. Hà Nội, sau hơn 2 năm triển khai Chương trình OCOP, thành phố Hà Nội đã có quyết định công nhận 630 sản phẩm OCOP. Trong quý I/2021, Hà Nội sẽ hoàn thành việc đánh giá, phân hạng cho hơn 1.000 sản phẩm OCOP.
Cũng trong năm 2020, Hà Nội đã đưa vào hoạt động 13 điểm giới thiệu, quảng bá và bán sản phẩm OCOP. Hà Nội cũng đã tổ chức 4 sự kiện giới thiệu, quảng bá sản phẩm OCOP gắn với văn hóa vùng miền..., góp phần giúp các chủ thể OCOP tìm kiếm thị trường tiêu thụ sản phẩm.
Giai đoạn 2021-2025, Hà Nội xác định sẽ phát triển, nâng cấp, hỗ trợ, hoàn thiện và tổ chức đánh giá xếp hạng mỗi năm ít nhất 400 sản phẩm OCOP mới.
-
“Vũ khí” mới của bán lẻ Việt -
Thái Nguyên khẳng định vị thế “Thủ phủ chè Việt Nam” tại Hội chợ Mùa Thu 2025 -
Giá xăng lẫn dầu cùng tăng mạnh từ chiều nay -
Không gian kết nối cho doanh nghiệp Việt tại “bữa tiệc công nghệ” IEAE 2025 -
Giảm áp lực chi phí và duy trì chất lượng trong sản xuất cà phê uống liền -
Việt Nam - Singapore ký kết bản ghi nhớ hợp tác về thương mại gạo -
Nhập khẩu hàng hóa từ Mỹ tăng mạnh
-
Fumakilla tăng tốc mở rộng đầu tư, nâng công suất sản xuất tại Việt Nam -
Acecook Việt Nam: Bền vững từ một tập thể hạnh phúc -
FPT Long Châu hợp tác cùng Domesco mở rộng giải pháp chăm sóc sức khỏe -
SeABank đồng hành cùng MoneyGram thúc đẩy dòng kiều hối về Việt Nam -
Carlsberg Việt Nam hỗ trợ 1,5 tỷ đồng giúp Huế và Đà Nẵng khắc phục mưa lũ -
Trung Thực Land hợp tác cùng Pi Group lan tỏa giá trị Đô thị số Picity

