
-
Xuất khẩu thủy sản tăng chậm trong tháng 6, doanh nghiệp nỗ lực dịch chuyển thị trường
-
Giá xăng dầu đồng loạt giảm từ 930 - 1.210 đồng/lít,kg
-
Giải quyết vấn đề “được mùa mất giá” cho nông sản Việt mùa thu hoạch
-
Thỏa thuận Mỹ - Trung tác động tích cực tới thương mại
-
Nửa đầu năm, thu hơn 3 tỷ USD từ xuất khẩu rau quả -
Thực phẩm và đồ uống Việt lên kệ siêu thị Nga
![]() |
Phó chủ tịch UBND TP. Hà Nội Nguyễn Mạnh Quyền (giữa) trao chứng nhận sản phẩm OCOP năm 2020 cho các chủ thể. |
Sở Nông nghiệp và Phát triển nông thôn TP. Hà Nội vừa tổng kết thực hiện Chương trình mỗi xã một sản phẩm (OCOP) đến năm 2020; đề xuất mục tiêu, nhiệm vụ, giải pháp thực hiện Chương trình giai đoạn 2021-2025.
Theo ông Chu Phú Mỹ - Giám đốc Sở Nông nghiệp và phát triển nông thôn TP. Hà Nội, sau hơn 2 năm triển khai Chương trình OCOP, thành phố Hà Nội đã có quyết định công nhận 630 sản phẩm OCOP. Trong quý I/2021, Hà Nội sẽ hoàn thành việc đánh giá, phân hạng cho hơn 1.000 sản phẩm OCOP.
Cũng trong năm 2020, Hà Nội đã đưa vào hoạt động 13 điểm giới thiệu, quảng bá và bán sản phẩm OCOP. Hà Nội cũng đã tổ chức 4 sự kiện giới thiệu, quảng bá sản phẩm OCOP gắn với văn hóa vùng miền..., góp phần giúp các chủ thể OCOP tìm kiếm thị trường tiêu thụ sản phẩm.
Giai đoạn 2021-2025, Hà Nội xác định sẽ phát triển, nâng cấp, hỗ trợ, hoàn thiện và tổ chức đánh giá xếp hạng mỗi năm ít nhất 400 sản phẩm OCOP mới.
-
Nhập khẩu thép cán nóng khổ rộng tăng đột biến -
Giải quyết vấn đề “được mùa mất giá” cho nông sản Việt mùa thu hoạch -
Thỏa thuận Mỹ - Trung tác động tích cực tới thương mại -
Nửa đầu năm, thu hơn 3 tỷ USD từ xuất khẩu rau quả -
Thực phẩm và đồ uống Việt lên kệ siêu thị Nga -
Chùm ảnh: Bên trong trung tâm chế biến trái cây, rau củ lớn nhất miền Bắc -
“Ai làm chủ vùng nguyên liệu sẽ làm chủ được chuỗi giá trị nông sản”
-
OBC Holdings ra mắt thị trường với dự án A&K Tower
-
Herbalife Việt Nam đạt giải thưởng “Top Công Nghiệp 4.0” lần thứ 3 liên tiếp với Ứng dụng Herbalife VNHUB
-
Kafi - Thương hiệu chứng khoán xây dựng niềm tin từ minh bạch và trách nhiệm
-
Highlands Coffee ra mắt mô hình Drive-Thru đầu tiên trong ngành đồ uống tại Việt Nam
-
FPT hợp tác chiến lược với công ty do Standard Chartered đầu tư, thúc đẩy đổi mới ngân hàng số
-
Người tiên phong đưa thức ăn chăn nuôi Japfa về Bắc Ninh