
-
Mừng 20/10, DOJI và Thế giới Kim cương tặng tới 100 triệu và iPhone 17 Pro Max
-
Giá xăng tiến sát mốc 20.000 đồng/lít
-
Doanh nghiệp dệt may tìm lời giải cho bài toán vốn và công nghệ xanh
-
Đưa thương hiệu Cua Cà Mau kết nối vươn xa
-
EVN thử nghiệm triển khai giá bán lẻ điện hai thành phần trên giấy từ 1/10 -
Triển khai dự án “Đà Nẵng kiến tạo - Niềm tin hàng Việt”
Đại diện Văn phòng Điều phối chương trình xây dựng nông thôn mới TP Hà Nội cho biết, từ đầu năm 2020 đến nay, đơn vị đã tích cực tham mưu Hội đồng đánh giá, phân hạng sản phẩm OCOP và Tổ tư vấn giúp việc Hội đồng đánh giá, phân hạng 275 sản phẩm OCOP. Đồng thời, tham mưu UBND thành phố ban hành các quyết định công nhận 275 sản phẩm OCOP đạt từ 3 sao trở lên.
![]() |
Bộ sản phẩm gốm men được xếp hạng 5 sao |
Luỹ kế đến nay, trên toàn TP đã có tổng số 301 sản phẩm được UBND TP. Hà Nội công nhận đạt từ 3 sao trở lên. Trong số này có 6 sản phẩm tiềm năng đạt 5 sao đề nghị Trung ương đánh giá, công nhận sản phẩm OCOP cấp quốc gia; 207 sản phẩm đạt 4 sao; 88 sản phẩm đạt 3 sao.
![]() |
Bộ bát đĩa hoa sen đỏ được đề xuất đạt 5 sao |
Cũng theo đại diện Văn phòng Điều phối chương trình xây dựng nông thôn mới TP Hà Nội, từ nay đến cuối năm 2020, sẽ tập trung chỉ đạo, hướng dẫn, đôn đốc các quận, huyện, thị xã thực hiện tốt kế hoạch triển khai Chương trình OCOP TP. Hà Nội đến năm 2020 theo mục tiêu đề ra. Trong đó, phấn đấu đến hết năm 2020 tổ chức đánh giá, phân hạng và trình UBND thành phố quyết định công nhận trên 700 sản phẩm OCOP đạt từ cấp 3 sao trở lên.
Cùng với đó, Văn phòng sẽ tiếp tục tổ chức tập huấn nâng cao năng lực cán bộ làm công tác xây dựng nông thôn mới và đào tạo tập huấn nâng cao chất lượng nguồn nhân lực thực hiện Chương trình OCOP. Tiếp tục nâng cấp, tích hợp hệ thống truy xuất sản phẩm OCOP, đồng thời, tích cực hỗ trợ các cơ quan, đơn vị, địa phương tham gia hội chợ xúc tiến thương mại sản phẩm OCOP trong nước; đẩy mạnh tuyên truyền về Chương trình OCOP trên địa bàn TP Hà Nội…

-
Xuất khẩu 2025: Hành trình bứt phá và giữ nhịp cuối năm -
Đưa thương hiệu Cua Cà Mau kết nối vươn xa -
EVN thử nghiệm triển khai giá bán lẻ điện hai thành phần trên giấy từ 1/10 -
Triển khai dự án “Đà Nẵng kiến tạo - Niềm tin hàng Việt” -
Sáng tạo và giá trị thật định hình thế hệ thương hiệu F&B mới -
Tổng mức bán lẻ hàng hóa và doanh thu dịch vụ tiêu dùng tăng 9,5% sau 9 tháng năm 2025 -
iPOS.vn ra mắt Báo cáo thị trường Kinh doanh Ẩm thực nửa đầu năm 2025
-
1 Cần đánh giá đúng thực chất thị trường bất động sản; tiếp tục nới lỏng tiền tệ là "thách thức"
-
2 Thủ tướng: GDP năm 2026 tăng từ 10%; phát triển đồng bộ thị trường vàng, bất động sản, chứng khoán
-
3 Chính phủ dự kiến vay 969.796 tỷ đồng trong năm 2026
-
4 Chính phủ đề xuất Quốc hội áp dụng bảng giá đất cho từng loại đất
-
Hơn 2.500 người đến tham gia sự kiện khai trương mô hình kiến trúc A&T Saigon Riverside
-
C.P. Việt Nam chung tay làm sạch biển tại Vũng Tàu
-
Danh ca Ngọc Sơn chọn “nơi bình yên để trở về” tại đô thị LA Home
-
SeABank đồng hành, tiếp sức doanh nghiệp nữ chủ vươn xa trên thương trường
-
Khi đại lý là trái tim của hệ thống: Daedong - VHP và hành trình đổi mới bền vững
-
PVCFC đại hội cổ đông bất thường, hoạt động theo mô hình tổng công ty