
-
Hà Nội thúc đẩy tiến độ công trình trọng điểm, kiến tạo diện mạo đô thị
-
Thay đổi lớn tại Dự án mở rộng các đoạn tuyến cao tốc Bắc - Nam phía Đông
-
Gian nan hiện thực hóa Cảng biển Trần Đề - siêu cảng biển cửa ngõ vùng ĐBSCL
-
Keppel nhận Giấy chứng nhận đầu tư sửa đổi cho Dự án Saigon Centre giai đoạn 3
-
Lâm Đồng chấp thuận 9 chủ trương đầu tư, tổng vốn hơn 35.000 tỷ đồng -
Hội nghị Xúc tiến đầu tư Lâm Đồng 2025: Bứt phá tiềm năng, nâng tầm vị thế
Phó Chủ tịch UBND TP. Hà Nội Nguyễn Trọng Đông vừa ký ban hành Quyết định số 1885/QĐ-UBND ngày 2/4/2025 về việc phê duyệt dự án Cải tạo, nâng cấp tuyến đường tỉnh lộ 419 đoạn Km51+55 đến Km53+552 (đoạn đi trùng tuyến đường trục phát triển kinh tế Miếu Môn - Hương Sơn), huyện Mỹ Đức, TP. Hà Nội.
Quy mô đầu tư xây dựng của dự án là cải tạo, nâng cấp đoạn tuyến đường tỉnh lộ 419 đoạn đi trùng với tuyến đường trục phát triển kinh tế Miếu Môn - Hương Sơn có chiều dài 2,592 Km. Điểm đầu tại Km51+55,00 đường 419 thuộc địa phận xã An Mỹ; Điểm cuối tại Km53+647,30 đường 419 thuộc địa phận xã Hồng Sơn;
Quy mô mặt cắt ngang nền đường B nền = 27 m; Bao gồm các hạng mục: Giải phóng mặt bằng; Nền, mặt đường, vỉa hè, dải phân cách, cây xanh, cống ngang, hệ thống thoát nước, kè nền đường, kênh hoàn trả, mương hoàn trả, chiếu sáng, an toàn giao thông và đồng bộ các hạng mục khác.
Đây là đường cấp II đồng bằng (Theo tiêu chuẩn thiết kế đường ô tô TCVN 4054-2005), tốc độ thiết kế V = 80 Km/h; Tải trọng trục xe tính toán tiêu chuẩn thiết kế đường: Trục xe 10T; Tải trọng thiết kế cống và công trình: HL93; Kết cấu áo đường mềm, mặt đường bê tông nhựa. Mô đun đàn hồi yêu cầu Eyc ≥ 160 Mpa.
Dự án do UBND huyện Mỹ Đức làm chủ đầu tư có diện tích sử dụng đất khoảng 8,4 ha, được thực hiện từ năm 2025 – 2028 với tổng kinh phí hơn 330 tỷ đồng.
Khi hoàn thành, dự án sẽ góp phần hoàn chỉnh hệ thống giao thông theo quy hoạch, tạo ra tuyến đường giao thông có cơ sở hạ tầng kỹ thuật hoàn chỉnh đáp ứng được nhu cầu sinh hoạt và đi lại của nhân dân trong khu vực; giảm ùn tắc giao thông và tạo mỹ quan đô thị cho huyện Mỹ Đức. Phát huy thế mạnh của vận tải đường bộ là phạm vi ngắn, mạng lưới rộng, có hiệu quả trong công việc gom hàng xuất và phân phối hàng tiêu dùng.
Tuyến đường là một phần trong quy hoạch tổng thể chung của TP. Hà Nội do đó khi hoàn thành sẽ góp phần hoàn chỉnh hệ thống giao thông theo định hướng đã được phê duyệt và góp phần tích cực vào sự phát triển kinh tế xã hội của huyện Mỹ Đức nói riêng và của Thủ đô Hà Nội nói chung.

-
Hà Nội thúc đẩy tiến độ công trình trọng điểm, kiến tạo diện mạo đô thị
-
Thay đổi lớn tại Dự án mở rộng các đoạn tuyến cao tốc Bắc - Nam phía Đông
-
Gian nan hiện thực hóa Cảng biển Trần Đề - siêu cảng biển cửa ngõ vùng ĐBSCL
-
Keppel nhận Giấy chứng nhận đầu tư sửa đổi cho Dự án Saigon Centre giai đoạn 3
-
Lâm Đồng chấp thuận 9 chủ trương đầu tư, tổng vốn hơn 35.000 tỷ đồng -
Hội nghị Xúc tiến đầu tư Lâm Đồng 2025: Bứt phá tiềm năng, nâng tầm vị thế -
Niềm tin được củng cố, nhà đầu tư tiếp tục rót vốn vào TP.HCM -
Ngã rẽ mới cho Dự án BOT sân bay Phan Thiết -
CC1 đề xuất đầu tư cầu Cát Lái và cầu Đồng Nai 2 -
Khánh Hòa đẩy nhanh tiến độ các dự án trọng điểm tại Vân Phong -
Khánh Hòa “sốt ruột” với Dự án thành phần 2 - Quốc lộ 1 đến Cảng Cà Ná
-
NovaGroup tăng tốc tái cấu trúc, mở “đường băng” đón nhân sự tài năng
-
Việt Nam - EU 2025: Khai phá những xung lực mới
-
Chủ tịch HĐQT Công ty Cổ phần Takao nhận giải thưởng quốc tế - Khẳng định vị thế doanh nhân Việt
-
OPL Logistics được vinh danh tại Giải thưởng Doanh nghiệp châu Á 2025
-
Hợp tác với hai đối tác Ý và Áo, Stavian khởi động dự án nhựa tái chế ở Thanh Hóa
-
SeABank thông báo mời thầu