
-
Mừng 20/10, DOJI và Thế giới Kim cương tặng tới 100 triệu và iPhone 17 Pro Max
-
Giá xăng tiến sát mốc 20.000 đồng/lít
-
Doanh nghiệp dệt may tìm lời giải cho bài toán vốn và công nghệ xanh
-
Đưa thương hiệu Cua Cà Mau kết nối vươn xa
-
EVN thử nghiệm triển khai giá bán lẻ điện hai thành phần trên giấy từ 1/10 -
Triển khai dự án “Đà Nẵng kiến tạo - Niềm tin hàng Việt”
![]() |
Chợ Tết Ecopark tái hiện không gian chợ truyền thống Hà Nội xưa |
Với chủ đề “Tinh hoa 3 miền”, Chợ Tết Ecopark 2018 được tổ chức với quy mô lớn nhất từ trước tới nay. 200 gian hàng hội tụ các sản vật khắp mọi miền tổ quốc như gà Đông Tảo, măng khô, rượu Mẫu Sơn, lạp sườn, các loại giò (giò bê, giò lụa Ước Lễ, giò bò, giò tai lưỡi…), các loại thịt khô (nai khô, bò khô, trâu gác bếp…), bánh chưng, hoa quả sấy Đà Lạt, hải sản. Ngoài ra, còn có hàng trăm loại mứt Tết, ô mai, các loại hạt nhập khẩu cùng đa dạng đồ uống từ rượu dân tộc, tới rượu mạnh, rượu vang lâu năm... đem đến cho du khách nhiều lựa chọn.
Không gian chợ Tết còn tràn ngập cây hoa, cây cảnh trang trí của những nhà vườn nổi tiếng trong vùng. Từ các loại thường nhật như hoa hồng, hoa cúc, thược dược, hoa lan, violet… tới những cây đào phai, quất cảnh rực rỡ đều dễ dàng được tìm thấy tại Chợ Tết.
Không chỉ mang đến các sản vật địa phương phong phú, Chợ Tết Ecopark còn tái hiện không gian một phiên chợ cuối năm phồn thịnh của Hà Nội xưa. Tham gia Chợ Tết Ecopark, du khách còn có thể xin chữ lấy may đầu xuân, sà vào những gánh hàng rong, chơi các trò chơi dân gian tiêu biểu cho sinh hoạt văn hóa cộng đồng mùa lễ hội.
Qua 5 năm tổ chức, Chợ Tết Ecopark đã thu hút hàng ngàn lượt khách mỗi ngày, trở thành điểm tham quan, mua sắm quen thuộc của đông đảo du khách mỗi dịp Tết đến, xuân về.

-
Xuất khẩu 2025: Hành trình bứt phá và giữ nhịp cuối năm -
Đưa thương hiệu Cua Cà Mau kết nối vươn xa -
EVN thử nghiệm triển khai giá bán lẻ điện hai thành phần trên giấy từ 1/10 -
Triển khai dự án “Đà Nẵng kiến tạo - Niềm tin hàng Việt” -
Sáng tạo và giá trị thật định hình thế hệ thương hiệu F&B mới -
Tổng mức bán lẻ hàng hóa và doanh thu dịch vụ tiêu dùng tăng 9,5% sau 9 tháng năm 2025 -
iPOS.vn ra mắt Báo cáo thị trường Kinh doanh Ẩm thực nửa đầu năm 2025
-
PVCFC đại hội cổ đông bất thường, hoạt động theo mô hình tổng công ty
-
ACBS ghi điểm trong mắt nhà đầu tư khi nhận tới 2 giải thưởng APEA
-
Crystal Việt Nam - “Nơi làm việc tốt nhất châu Á” 2025
-
Sunshine Group được vinh danh Doanh nghiệp Xuất sắc châu Á tại APEA 2025
-
Acecook Việt Nam khởi công nhà máy Thăng Long - Bước tiến mới trong hành trình vươn tầm thế giới
-
KHP Land lan tỏa tầm nhìn sống xanh cùng Vinhomes Green Paradise Cần Giờ