-
Chính thức vận hành hệ thống truy xuất nguồn gốc hàng hóa -
Việt Nam có nhóm hàng xuất khẩu trên 100 tỷ USD -
Khai mở thị trường xuất khẩu cho cây trồng vụ đông -
Xuất khẩu máy móc, thiết bị "qua mặt" điện thoại -
Doanh nghiệp nâng cấp tem chống giả để bảo vệ thương hiệu -
"Bước nhảy" về quy mô thương mại
| "Chợ Tết" từ ngày 19 - 23/1 (từ ngày 22 - 26 tháng Chạp) tại Chợ Mỹ Cầu, Xã Đồng Tân, Huyện Ứng Hòa, Hà Nội |
Thực hiện hiệu quả chỉ đạo của UBND Thành phố Hà Nội về việc tổ chức các hoạt động phục vụ Tết Đinh Dậu 2017 tại Thủ đô Hà Nội, Hapro đã chủ động xây dựng kế hoạch triển khai chương trình kinh doanh phục vụ Tết Đinh Dậu 2017 từ rất sớm.
Cụ thể, Hapro đã tiến hành đầu tư, cải tạo cơ sở vật chất, nâng cao chất lượng dịch vụ, làm việc với các đầu mối, nhà cung cấp để chuẩn bị nguồn hàng với chất lượng đảm bảo, mẫu mã đa dạng phong phú, giá thành hợp lý để phục vụ tốt nhu cầu của người tiêu dùng Thủ đô dịp Tết.
Năm nay, Hapro tiếp tục tổ chức điểm bán hàng theo mô hình “Chợ Tết” tại huyện Ứng Hòa từ ngày 19 - 23/1. Với chủ đề “Hapro mang Xuân đến mọi nhà” - mang đến cho người tiêu dùng hương vị Tết ấm áp. “Chợ Tết” được tổ chức, bày bán nhiều sản phẩm truyền thống như bánh trưng; giò các loại; rượu vang Thăng Long; các sản phẩm bánh mứt kẹo Tết; các sản phẩm tiêu dùng thiết yếu cũng như các mặt hàng thời trang theo phong cách hiện đại như tại siêu thị, trung tâm thương mại nhằm phục vụ nhu cầu mua sắm Tết của người tiêu dùng tại huyện Ứng Hoà.
| Hàng hoá tại "Chợ Tết" phong phú, chất lượng đảm bảo và được trưng bày, niêm yết giá cả theo phong cách trưng bày tại siêu thị, trung tâm thương mại |
Ngoài việc triển khai mô hình “Chợ Tết”, Hapro còn tham gia bán hàng theo mô hình “Hội chợ hàng Việt” do Sở Công thương thành phố Hà Nội tổ chức tại huyện Đông Anh; tổ chức 22 Phiên chợ Việt và 100 chuyến bán hàng lưu động; tham gia gian hàng tại Hội chợ Xuân 2017...
| Tại Lễ khai mạc "Chợ Tết" Hapro đã trao tặng 30 suất quà Tết cho các hộ gia đình có hoàn cảnh khó khăn trên địa bàn huyện Ứng Hoà |
Các hoạt động kinh doanh phục vụ Tết cổ truyền còn được Hapro triển khai trên toàn hệ thống bán lẻ cố định tại các trung tâm mua sắm; trung tâm kinh doanh; chợ; chợ đầu mối; hệ thống siêu thị, cửa hàng tiện ích Hapromart, Haprofood; tại các hệ thống cửa hàng chuyên doanh và các điểm kinh doanh nhà hàng ăn uống dịch vụ, du lịch, kinh doanh hàng miễn thuế… với phương châm “Hàng hoá phong phú, chất lượng đảm bảo, giá cả phù hợp”, đem một năm mới ấm áp, tràn ngập niềm vui, hạnh phúc tới với người dân Thủ đô.
-
OWEN chính thức ra mắt New Concept Store với sự xuất hiện của cầu thủ Hoàng Đức -
Xuất khẩu máy móc, thiết bị "qua mặt" điện thoại -
Doanh nghiệp nâng cấp tem chống giả để bảo vệ thương hiệu -
"Bước nhảy" về quy mô thương mại -
Nửa đầu tháng 12/2025, xuất nhập khẩu đạt trên 20 tỷ USD -
Xuất nhập khẩu Việt Nam lần đầu vượt 900 tỷ USD -
Dệt may Việt Nam tăng tốc, mở thị trường mới năm 2026
-
1
Thông tin mới về tiến độ giải phóng mặt bằng đường sắt tốc độ cao Bắc - Nam -
2
Chuyển đổi mô hình tăng trưởng: Những cuộc đối thoại ở lằn ranh - Bài 3: Trước “ngưỡng cửa” thập kỷ thịnh vượng -
3
Dựng “hàng rào pháp lý” với tiền mã hóa để giữ dòng vốn quốc gia - Bài 1: “Cơn lốc” 220 tỷ USD và nghịch lý nền kinh tế song song -
4
Tin vắn Đầu tư Online ngày 24/12
-
FE CREDIT ghi dấu chiến lược “khách hàng làm trọng tâm” qua các ưu đãi thiết thực -
Muamau và Muamau Seller: Làn gió mới trong ngành thương mại điện tử Việt Nam -
Labdiamond Việt Nam đưa người Việt bắt nhịp xu hướng kim cương toàn cầu -
BSR đạt mốc doanh thu hợp nhất 140.000 tỷ đồng
-
HD SAISON ghi dấu ấn tại APEA 2025 với giải thưởng Doanh nghiệp Xuất sắc châu Á -
DannyGreen mở rộng diện tích canh tác, ổn định nguồn cung rau hữu cơ cho người việt
