
-
Khu công nghiệp Liên Hà Thái thu hút các nhà đầu tư Đài Loan
-
Cà Mau khởi công khu đô thị mới 1.000 tỷ đồng
-
Đề xuất đầu tư 2.253 tỷ đồng nâng cấp sân bay Cà Mau đón được tàu bay A321
-
Kỳ vọng đón sóng đầu tư từ Trung Quốc vào Việt Nam
-
Nền kinh tế trông vào động lực đầu tư công -
Cần Thơ trao 43 bản ghi nhớ hợp tác đầu tư vào Thành phố
UBND TP. Hà Nội vừa ban hành Quyết định số 4558/QĐ-UBND phê duyệt chỉ giới đường đỏ tuyến đường Đỗ Xá - Quan Sơn (từ Quốc lộ 21B đến đường trục kinh tế phía Nam), tỷ lệ 1/500, đi qua địa bàn các xã Trung Tú, Phương Tú, Tảo Dương Văn, Vạn Thái, Hòa Xá, huyện Ứng Hòa.
Theo đó, tuyến đường có tổng chiều khoảng 6,5km, điểm đầu tuyến tại nút giao với Quốc lộ 21B; điểm cuối tại nút giao với tuyển đường trục kinh tế phía Nam.
Hướng tuyến đường phù hợp với định hướng Quy hoạch chung xây dựng Thủ đô Hà Nội đến năm 2030 và tầm nhìn đến năm 2050; Quy hoạch giao thông vận tải thủ đô Hà Nội đến năm 2030, tầm nhìn đến năm 2050 đã được Thủ tướng Chính phủ phê duyệt; Quy hoạch chung xây dựng huyện Ứng Hòa, TP. Hà Nội đến năm 2030, tỷ lệ 1/10.000 được UBND TP. Hà Nội phê duyệt.
Về quy mô, toàn tuyến đường rộng 37m, gồm 2 làn xe chạy chính rộng 21m (6 làn xe), dải phân cách giữa rộng 3m, dải phân cách và dải an toàn giữa dải xe chạy chính và dải xe thô sơ rộng 3m, dải xe thô sơ rộng 9m và lề đường rộng 1m.
Đối với đoạn tuyến tổ chức cầu vượt với Quốc lộ 21B và sông Đáy bề rộng tuyến mở rộng 42m, gồm: Cầu vượt sông Đáy rộng 25m (gồm dải phân cách giữa rộng 2m, 4 làn xe chính rộng 15m, dải phân cách làn xe chạy chính và làn thô sơ rộng 3m và 2 làn thô sơ rộng 5m) và đường dưới cầu rộng 8,5m mỗi bên (gồm làn xe hỗn hợp rộng 8m và lề đường rộng 0,5m).
Chỉ giới đường đỏ và ranh giới phạm vi xây dựng nền đường được xác định trên cơ sở tim đường quy hoạch, mặt cắt ngang đường, các thông số kỹ thuật, kích thước và kết hợp với nội suy xác định cụ thể trên bản vẽ.
Các nút giao giữa tuyến đường với Quốc lộ 21B và đường trục kinh tế phía Nam được tổ chức giao khác mức theo định hướng Quy hoạch giao thông vận tải Thủ đô Hà Nội được duyệt. Cụ thể ranh giới phạm vi xây dựng và phương án thiết kế, tổ chức giao thông tại nút sẽ được xác định theo dự án đầu tư được cấp thẩm quyền phê duyệt.
Đối với các nút giao giữa tuyến đường và đường ngang khác được thiết kế giao bằng theo định hướng Quy hoạch chung xây dựng huyện Ứng Hòa được duyệt.
UBND TP. Hà Nội giao UBND huyện Ứng Hòa chủ trì, phối hợp với Sở Quy hoạch – Kiến trúc và các cơ quan liên quan tổ chức công bố công khai và bàn giao hồ sơ chỉ giới đường đỏ được duyệt cho UBND các xã: Trung Tú, Phương Tú, Tảo Dương Văn, Vạn Thái, Hòa Xá để quản lý quy hoạch xây dựng dọc hai bên tuyến đường.
Đồng thời, chịu trách nhiệm tổ chức quản lý chỉ giới đường đỏ, việc xây dựng các công trình hai bên tuyến đường theo chỉ giới đường đỏ được duyệt. Kiểm tra xử lý các trường hợp vi phạm quy hoạch theo thẩm quyền và quy định của pháp luật.
-
Nền kinh tế trông vào động lực đầu tư công -
Cần Thơ trao 43 bản ghi nhớ hợp tác đầu tư vào Thành phố -
Chốt phương án gọi vốn đầu tư trạm dừng nghỉ cao tốc Mai Sơn - Quốc lộ 45 -
Quy hoạch tỉnh Bạc Liêu: Trở thành trung tâm công nghiệp tôm quốc gia, mạnh về kinh tế biển -
Các tỉnh phía Nam chủ động chọn lọc đối tác đầu tư -
Tận dụng cơ chế đặc thù -
Lâm Đồng: Số dự án cấp mới ngoài ngân sách giảm mạnh so với cùng kỳ
-
Năm 2023, tổng thu ngân sách tỉnh Bà Rịa-Vũng Tàu ước đạt 95.067 tỷ đồng
-
Sáng kiến giúp Lọc dầu Dung Quất tăng công suất đạt giải Nhất Hội thi Sáng tạo Kỹ thuật
-
Bệnh viện thuộc Tập đoàn Y khoa Hoàn Mỹ đạt Giải thưởng Cải tiến Chất lượng ACHSI 2023
-
Gas South khánh thành trạm chiết nạp LPG Nha Trang
-
Giật nắp, nghiêng chai, năm mới phát tài cùng Tuborg
-
Bà Rịa - Vũng Tàu thu hút lao động chất lượng cao