-
Bách Hoá Xanh lên tiếng vụ bán giá đỗ "ngậm" hoá chất ở Đắk Lắk -
Rộn ràng sắc Xuân với phiên chợ nông sản đặc biệt -
Thừa Thiên Huế: Kết nối giao thương, quảng bá sản phẩm nông sản, đặc sản 2024 -
Xuất khẩu sang Hoa Kỳ năm 2025 được dự báo tiếp đà tăng trưởng -
Hội chợ Xuân Giảng Võ 2025 phiên bản đặc biệt tổ chức tại Ocean City -
Ngành da giày đặt mục tiêu xuất khẩu 29 tỷ USD trong năm 2025
Nhiều sự kiện khuyến mại tập trung quy mô lớn sẽ được tổ chức vào các tháng 5, 7, 11 năm 2023, trên địa bàn Thủ đô Hà Nội. |
Nhằm kích cầu tiêu dùng, tăng tổng mức bán lẻ và doanh thu dịch vụ, Sở Công Thương Hà Nội phối hợp với các sở, ngành, đơn vị liên quan sẽ phát động sự kiện khuyến mại tập trung quy mô lớn, trọng tâm vào các tháng 5, 7, 11 năm 2023.
Với mức giảm giá, khuyến mại lên tới 100%, chương trình thu hút từ 1.000 đến 2.000 doanh nghiệp thuộc mọi thành phần kinh tế tham gia, tạo điều kiện cho các doanh nghiệp tổ chức các hoạt động kích cầu, tiêu thụ sản phẩm, giảm lượng hàng tồn kho và phục vụ nhu cầu mua sắm của người dân Thủ đô. Đồng thời, tháo gỡ khó khăn, thúc đẩy sản xuất kinh doanh, góp phần tăng trưởng kinh tế Thủ đô.
Lễ khai mạc chương trình dự kiến diễn ra ngày 18/5, tại khu vực sân khấu phía trong công viên Thống Nhất, phố Trần Nhân Tông (quận Hai Bà Trưng).
Tiếp đó, sẽ diễn ra sự kiện “Ngày hội khuyến mại hàng tiêu dùng và nông sản”, dự kiến từ ngày 19 đến 21/5, tại khu vực đường đôi phía trong công viên Thống Nhất và chuỗi các hệ thống siêu thị hàng tiêu dùng, nông sản trên địa bàn Thủ đô.
Các điểm bán hàng tham gia sự kiện với mức giảm giá từ 30% lên tới 100% cho các sản phẩm đăng ký tham gia khuyến mại; khung giờ “Flash Sale” với các sản phẩm giảm giá trên 50% do Ban tổ chức và doanh nghiệp phối hợp thực hiện.
Cũng trong tháng 5, sự kiện “Ngày hội khuyến mại thời trang và làm đẹp” dự kiến diễn ra từ ngày 26 đến 28/5, tại chuỗi các hệ thống thời trang, mỹ phẩm làm đẹp hoặc trung tâm thương mại, siêu thị và một địa điểm công cộng phù hợp trên địa bàn Thủ đô, với nhiều sản phẩm trong lĩnh vực thời trang, mỹ phẩm... có mức giá ưu đãi.
Các điểm bán hàng tham gia sự kiện có triển khai chương trình kích cầu, giảm giá từ 30% lên tới 100% cho các sản phẩm đăng ký tham gia khuyến mại...
Trong tháng 7, sự kiện “Ngày hội khuyến mại điện tử, công nghệ” dự kiến diễn ra từ ngày 28 đến 30/7, tại chuỗi các hệ thống siêu thị điện máy, viễn thông, công nghệ thông tin hoặc tại trung tâm thương mại, siêu thị và một địa điểm phù hợp trên địa bàn Hà Nội.
Các điểm bán hàng tham gia sự kiện triển khai chương trình kích cầu, giảm giá từ 30% lên tới 100% cho các sản phẩm đăng ký tham gia khuyến mại.
Cũng trong tháng 7, tiếp tục diễn ra sự kiện Không dùng tiền mặt 2023 với mục đích đẩy mạnh công tác thông tin, tuyên truyền về lợi ích của thanh toán không dùng tiền mặt nhằm tăng tỷ lệ thanh toán không dùng tiền mặt, khuyến khích, tạo thói quen cho người tiêu dùng không sử dụng tiền mặt khi giao dịch và mua sắm hàng hóa.
Trong tháng 11, sự kiện Tháng khuyến mại năm 2023 được triển khai trên địa bàn toàn thành phố, trọng tâm tại địa bàn các quận, huyện, thị xã, thị trấn với đối tượng tham gia là các doanh nghiệp, đơn vị sản xuất kinh doanh thuộc mọi thành phần kinh tế.
Sự kiện phát động khoảng 800 đến 1.000 điểm khuyến mại và 50 điểm vàng khuyến mại trên địa bàn thành phố với các chương trình giảm giá lên tới 100% của các doanh nghiệp được đăng ký.
Tiếp nối là sự kiện "Hà Nội đêm không ngủ" diễn ra từ ngày 24 đến 25/11 (thứ Sáu - Black Friday) trên toàn TP. Hà Nội, thu hút khoảng 200 doanh nghiệp, trung tâm thương mại, siêu thị; các chuỗi, cơ sở sản xuất, kinh doanh, trọng tâm tại 5 đến 10 địa điểm siêu thị, trung tâm thương mại lớn hưởng ứng kích hoạt chương trình; các sàn thương mại điện tử, website thương mại điện tử của các doanh nghiệp phân phối, sản xuất trên địa bàn Hà Nội với đối tượng tham gia là các doanh nghiệp, đơn vị sản xuất kinh doanh thuộc mọi thành phần kinh tế...
Bên cạnh các sự kiện chính trong khuôn khổ chương trình, nhiều hoạt động, sự kiện kích cầu, xúc tiến thương mại để hưởng ứng cũng sẽ được xem xét triển khai, tổ chức một cách có hiệu quả nhằm hỗ trợ kết nối giao thương, thúc đẩy các giải pháp hỗ trợ quảng bá thương hiệu, tiêu thụ sản phẩm cho các doanh nghiệp Việt Nam.
-
Thừa Thiên Huế: Kết nối giao thương, quảng bá sản phẩm nông sản, đặc sản 2024 -
Sản phẩm nông nghiệp cần “độc, lạ” để cạnh tranh bền vững -
Xuất khẩu sang Hoa Kỳ năm 2025 được dự báo tiếp đà tăng trưởng -
Đề xuất 4 chính sách phát triển thương hiệu nông sản Việt -
Hội chợ Xuân Giảng Võ 2025 phiên bản đặc biệt tổ chức tại Ocean City -
Thêm một loại trái cây sẽ được cấp phép xuất khẩu sang Hoa Kỳ -
Máy tính, sản phẩm điện tử xuất khẩu đến ngày 15/12 tăng thêm 14,4 tỷ USD
- Vinarice: Khát vọng nâng tầm hạt gạo Việt Nam
- Nhôm Grando được vinh danh giải Sao Vàng đất Việt 2024
- Cảng Container quốc tế Tân Cảng Hải Phòng đón TEU thứ 1.500.000
- Herbalife - Lan tỏa lối sống năng động từ Lễ hội đếm ngược đến đường chạy bán marathon
- Các địa phương áp dụng quy định mới về phân lô bán nền ra sao
- VinaLiving chính thức bàn giao các căn hộ nghỉ dưỡng cao cấp tại The Ocean Resort Quy Nhon by Fusion