
-
Ứng dụng công nghệ thông tin trong công tác chống buôn lậu, gian lận thương mại, hàng giả
-
Việt Nam tăng nhập khẩu sữa từ New Zealand, Australia
-
Chặn gian lận xuất xứ với hàng xuất khẩu
-
Hà Nội kích cầu tiêu dùng dịp lễ 30/4, sức mua dự kiến tăng vọt
-
Vui hết nấc, ăn hết mình, chơi hết lễ với “vũ trụ trải nghiệm” Vincom -
Bộ Công thương yêu cầu thương nhân cung ứng đủ xăng dầu dịp lễ 30/4-1/5
![]() |
Các đại biểu cắt băng khai mạc Tháng khuyến mại Hà Nội năm 2022. (Ảnh: Hoài Nam) |
Trong Lễ khai mạc Tháng khuyến mại Hà Nội năm 2022, tại khu đô thị Times City (quận Hai Bà Trưng, Thành phốHà Nội), tối ngày 4/11, do Trung tâm xúc tiến Đầu tư, Thương mại, Du lịch Hà Nội (HPA) tổ chức, đại diện Ban Tổ chức cho biết, tháng 11 sẽ diễn ra chuỗi sự kiện nổi bật tại hơn 1.000 điểm khuyến mại của hệ thống cửa hàng và 50 điểm Vàng khuyến mại thuộc các doanh nghiệp, đơn vị sản xuất kinh doanh trên địa bàn Hà Nội.
Các doanh nghiệp tham gia sẽ tổ chức hàng chục nghìn chương trình khuyến mại, giảm giá lên đến 50%.
Chuỗi các sự kiện khuyến mại nổi bật trong Tháng khuyến mại Hà Nội 2022 bao gồm: Sự kiện "Hà Nội siêu hội mua sắm – HaNoi Mega Sale" diễn ra từ ngày 4 - 8/11 tại Times City. Sự kiện có quy mô 100 gian hàng đa dạng ở các lĩnh vực thời trang mỹ phẩm; hàng tiêu dùng; sản phẩm OCOP…
Sự kiện "Ngày Vàng khuyến mại" sẽ diễn ra vào ngày 12 - 13/11 tại 50 "Điểm Vàng" được tổ chức tại một số siêu thị, trung tâm thương mại lớn trên địa bàn. Bên cạnh các chương trình khuyến mại giảm giá từ 20% - 50%, Ngày Vàng còn có nhiều hình thức tặng quà, bốc thăm may mắn, ưu đãi khi thanh toán không dùng tiền mặt…
Từ ngày 18 - 20/11, tại phố đi bộ Hồ Gươm, quận Hoàn Kiếm sẽ diễn ra sự kiện "Ngày hội khuyến mại du lịch - HaNoi Tourism Promotion Festival".
Tại đây, 50 gian hàng tham gia trưng bày, giới thiệu các tour du lịch trong nước và quốc tế với mức giảm giá từ 20 -50%.
Riêng ngày 27/11, tại siêu thị Mediamart Mỹ Đình sẽ diễn ra sự kiện "Ngày Hội Flash Sale" với những sản phẩm điện tử, điện máy giảm giá sâu trong các khung giờ liên tiếp.
Giám đốc Marketing hệ thống siêu thị điện máy PICO Nguyễn Quang Đức cho biết, ngay từ đầu quý 4/2022, siêu thị đã làm việc với các nhà cung cấp để có mức giảm giá tốt nhất tới tay người tiêu dùng.
Tại các siêu thị kinh doanh hàng tiêu dùng như như BRGmart, Big C, Winmart… cũng đã đàm phán với nhà cung cấp lớn để chuẩn bị nguồn hàng chất lượng cao, bảo đảm an toàn thực phẩm, nguồn gốc xuất xứ với mức giá ưu đãi từ 10 - 50%.
Phó Giám đốc Trung tâm HPA Bùi Duy Quang cho hay, Ban tổ chức kỳ vọng Chương trình Tháng Khuyến mại Hà Nội 2022 là một trong những giải pháp hiệu quả, góp phần giúp doanh nghiệp nỗ lực vượt khó, kích cầu tiêu dùng;
Đồng thời, đẩy mạnh các hoạt động phục hồi sản xuất, kinh doanh an toàn; thúc đẩy tăng trưởng tổng mức bán lẻ và cân đối cung cầu trên địa bàn Thành phố Hà Nội.
-
Vui hết nấc, ăn hết mình, chơi hết lễ với “vũ trụ trải nghiệm” Vincom -
Bộ Công thương yêu cầu thương nhân cung ứng đủ xăng dầu dịp lễ 30/4-1/5 -
Đưa cà phê Việt tiến sâu vào thị trường tỷ dân -
Trải nghiệm đặc quyền tinh hoa cùng thẻ SASCO Airport Lounge Privilege -
Cơ hội kết nối chuỗi giá trị ngành rượu tại Vinexpo Asia 2025 -
Xăng RON95 tăng giá nhưng vẫn dưới ngưỡng 20.000 đồng/lít -
Doanh nghiệp đa cấp phải rà soát hoạt động quảng cáo sản phẩm
-
Công ty cổ phần Lương thực Thực phẩm Colusa - Miliket thông báo tìm kiếm địa điểm đầu tư (lần 1)
-
Tự hào một Dân tộc: Khúc ca Khải hoàn qua 50 năm Thống nhất
-
SeABank tăng 173 bậc trong bảng xếp hạng FAST500
-
Đất Xanh Miền Tây trong kỷ nguyên mới: Vững bước trở thành nhà phát triển dự án toàn diện hàng đầu Miền Tây
-
Nhựa Tiền Phong khánh thành 3 cây cầu nối yêu thương tại Long An, Kiên Giang, Hậu Giang
-
Nguồn vốn Agribank thúc đẩy kinh tế tư nhân phát huy vai trò trụ cột quan trọng của nền kinh tế