-
Vương quốc Anh rà soát hạn ngạch thuế quan với thép cây nhập từ Việt Nam -
VIIF 2025: Cầu nối thực chiến thúc đẩy gia tăng tỷ lệ nội địa hoá và nâng tầm vị thế công nghiệp Việt -
Shopee 11.11 Mega Sale bùng nổ sức mua và giải trí -
10 tháng, Việt Nam chi 2,16 tỷ USD nhập rau quả -
Doanh nghiệp cập nhật quy định mới của Trung Quốc về xuất khẩu thực phẩm -
Giá xăng dầu tăng từ 15 giờ chiều nay
Kế hoạch nhằm thúc đẩy tăng trưởng kinh tế, kích cầu tiêu dùng, đẩy mạnh tiêu thụ hàng hóa của Hà Nội và các tỉnh, thành phố, tăng tổng mức bán lẻ hàng hóa và doanh thu dịch vụ xã hội; thực hiện hiệu quả các biện pháp bảo đảm an sinh xã hội.
Bên cạnh đó, thúc đẩy sản xuất khu vực nông thôn, đẩy mạnh tiêu thụ hàng hóa, sản phẩm OCOP, sản phẩm công nghiệp nông thôn tiêu biểu, sản phẩm làng nghề, sản phẩm có tiềm năng, lợi thế của Thành phố Hà Nội và các tỉnh, thành phố trong cả nước.
Trọng tâm là phát triển các điểm giới thiệu và bán sản phẩm OCOP gắn với các địa điểm kinh doanh, du lịch làng nghề, du lịch nông thôn, các điểm bán tại trung tâm thương mại, siêu thị, chợ, cửa hàng... trên địa bàn Thành phố.
Cùng với đó, hỗ trợ giới thiệu, kết nối sản phẩm OCOP của Hà Nội, các tỉnh, thành phố vào các điểm giới thiệu và bán sản phẩm OCOP, siêu thị, cửa hàng... trên địa bàn Thành phố. Đồng thời, đẩy mạnh quảng bá thương hiệu sản phẩm OCOP đến người tiêu dùng.
![]() |
| Tăng cường các điểm giới thiệu, quảng bá sản phẩm OCOP trên địa bàn Thành phố. (Ảnh: Phương Linh) |
Mục tiêu năm 2024 Thành phố sẽ phát triển 10 - 20 điểm giới thiệu và bán sản phẩm OCOP trên địa bàn. Đồng thời tổ chức hiệu quả hoạt động giới thiệu, kết nối sản phẩm OCOP vào các điểm giới thiệu và bán sản phẩm OCOP.
Để triển khai kế hoạch một cách bài bản và hiệu quả, Sở Công Thương sẽ phối hợp với UBND các quận, huyện, thị xã thực hiện công bố các điểm giới thiệu và bán sản phẩm OCOP trên địa bàn Thành phố trên website Sở, ngành, đơn vị liên quan, tuyên truyền về hoạt động phát triển các điểm giới thiệu và bán sản phẩm OCOP, kết nối sản phẩm OCOP trên các phương tiện thông tin.
Bên cạnh đó, tổ chức hiệu quả hoạt động giới thiệu, kết nối sản phẩm OCOP vào các điểm giới thiệu và bán sản phẩm OCOP; hỗ trợ sản phẩm OCOP tham gia các hoạt động giao thương, hội chợ, tuần hàng... trên địa bàn Thành phố để đẩy mạnh kết nối, tiêu thụ và quảng bá thương hiệu sản phẩm OCOP đến người tiêu dùng.
Trong đó, Sở Nông nghiệp và Phát triển nông thôn cung cấp danh sách các sản phẩm OCOP Hà Nội cho Sở Công Thương để tổ chức thực hiện kết nối vào hệ thống các điểm giới thiệu và bán sản phẩm OCOP trên địa bàn Thành phố.
Sở Du lịch phối hợp với Sở Công Thương trong việc quảng bá, giới thiệu các điểm giới thiệu và bán sản phẩm OCOP; triển khai, phát triển các tour du lịch gắn với tham quan điểm giới thiệu và bán sản phẩm OCOP tại các địa điểm du lịch làng nghề, du lịch nông thôn trên địa bàn Thành phố.
-
Doanh nghiệp cập nhật quy định mới của Trung Quốc về xuất khẩu thực phẩm -
Giá xăng dầu tăng từ 15 giờ chiều nay -
Cá nhân hóa dinh dưỡng - Giải pháp giúp vận động viên nâng cao sức bền và phong độ thi đấu -
Trải nghiệm sản phẩm cao cấp của TH trên các chuyến bay Vietnam Airlines -
10 tháng, Việt Nam xuất khẩu hơn 7 tỷ USD hàng hóa sang Anh -
200 gian hàng hội tụ tại Hội chợ Đặc sản Vùng miền Việt Nam 2025 -
Ngành gỗ thu 14 tỷ USD từ xuất khẩu
-
SeABank thông báo mời thầu -
Acecook Việt Nam vinh dự nhận giải “Nơi làm việc tốt nhất châu Á 2025” - HR Asia Awards -
Đặc quyền SeABank tại Live concert Mỹ Tâm: Chủ thẻ nhận ưu đãi vượt trội, mở rộng phương thức thanh toán -
Dai-ichi Life Việt Nam tiếp tục triển khai Chương trình Hiến máu nhân đạo 2025 tại TP. Hà Nội
-
Jollibee Việt Nam tổ chức sự kiện The Jolly Day, đánh dấu cột mốc 20 năm lan tỏa niềm vui ẩm thực -
Tập đoàn TH “tô cam” thúc đẩy bình đẳng giới và an toàn cho phụ nữ, trẻ em gái trong kỷ nguyên số

