-
Chi nhập khẩu sữa và sản phẩm sữa tăng vọt -
Khi vốn ngoại đổ vào những món đồ nhỏ bé -
Gam trầm trong xuất khẩu gạo -
Xuất khẩu tích cực trước biến động thuế quan -
Xuất khẩu năm 2025 có thể cán đích trên 470 tỷ USD -
Nồi chiên không dầu SUNHOUSE đạt Top “Hàng Việt Nam được người tiêu dùng yêu thích 2025"
| Transerco không vận chuyển những hành khách không chấp hành quy định phòng chống dịch. Ảnh minh họa. Nguồn: Internet |
Theo quyết định của thành phố Hà Nội, Transerco cũng như các công ty vận tải và các đơn vị làm dịch vụ vận chuyển được hoạt động lại với công suất từ 20 - 30% và phải đảm bảo các điều kiện phòng, chống dịch.
Transerco tổ chức vận hành lại các tuyến buýt đảm bảo yêu cầu mỗi xe không chở quá 20 người và mỗi chuyến xe không vận chuyển quá 50% số ghế theo đúng tinh thần chỉ đạo của thành phố. Trên các xe buýt được thực hiện việc sơ đồ hóa vị trí ghế ngồi để đảm bảo giãn cách an toàn và không vượt quá số lượng hành khách theo đúng yêu cầu; việc thực hiện việc sắp xếp khách theo phương án và kiểm soát việc khách lên xuống đáp ứng yêu cầu được giao cho đội ngũ nhân viên phục vụ trên mỗi xe.
Các yêu cầu bắt buộc khác về phòng dịch vẫn được Transerco thực hiện nghiêm túc như trang bị khẩu trang, dung dịch rửa tay, sát khuẩn, công tác khử khuẩn xe buýt... để đảm bảo an toàn cho chính lực lượng lái xe, nhân viên phục vụ cũng như cho cả hành khách đi xe buýt. Khi vận chuyển phải mở cửa sổ, cửa hút gió ở mức thông thoáng và đảm bảo an toàn vận hành.
-
Xuất khẩu tích cực trước biến động thuế quan -
Máy lọc nước Hydrogen ion kiềm Hòa Phát: Công nghệ lọc đa tầng kết hợp điện phân -
Xuất khẩu năm 2025 có thể cán đích trên 470 tỷ USD -
DOJI Shining Show với không gian 1.000 m2 tại Diamond Crown Hải Phòng có gì? -
Nồi chiên không dầu SUNHOUSE đạt Top “Hàng Việt Nam được người tiêu dùng yêu thích 2025" -
Việt Nam chi hơn 1,2 tỷ USD mua bông từ Mỹ -
Sớm hoàn thiện hệ sinh thái hỗ trợ doanh nghiệp tận dụng FTA
-
Biwase: Hồi sinh dự án, mang nước sạch đến với người dân -
Gamuda Land: Nhà phát triển cộng đồng mang dấu ấn toàn cầu -
Coca-Cola ra mắt chiến dịch Tết 2026 với thông điệp “Bật hứng khởi, dệt nên Tết mới” -
BIDV và giải pháp tiền gửi tối ưu cho doanh nghiệp -
Từ nội địa đến ASEAN - Bước đi chiến lược của PPL -
Ra mắt thương hiệu H2X STUDIO, bước tiến mới trong lĩnh vực thiết kế hospitality
