-
Tháo gỡ điểm nghẽn về thể chế, chính sách để Hà Nội chuyển đổi số hiệu quả -
Bí thư Tỉnh ủy Thái Bình làm Phó Trưởng Ban Tuyên giáo Trung ương -
Người có công được hỗ trợ 30 triệu đồng/hộ để cải tạo, sửa chữa nhà ở, 60 triệu đồng/hộ để xây mới -
Ưu đãi thuế, lo doanh nghiệp nhỏ “không chịu lớn” -
Bộ Kế hoạch Đầu tư tập huấn nghiệp vụ công tác thi đua khen thưởng năm 2024 -
Sửa Luật thuế thu nhập doanh nghiệp: Giảm sâu hơn hoặc miễn thuế cho báo chí
Hà Nội yêu cầu xe khách không được chạy trên đường Vành đai 3 dưới thấp để hạn chế ùn tắc giao thông. |
Theo lãnh đạo Sở Giao thông Vận tải Hà Nội, trước thời điểm cầu Thăng Long được sửa chữa và dự án đường trên cao Vành đai 3 đoạn Mai Dịch - cầu Thăng Long thông xe, tất cả xe khách liên tỉnh chạy đến các bến xe Mỹ Đình, Yên Nghĩa, Sơn Tây, sau khi xuất, nhập bến đều di chuyển trên trục đường Phạm Văn Đồng - Phạm Hùng. Việc này đã làm lưu lượng phương tiện tăng lên, đặc biệt là tình trạng xe khách dừng đỗ, bắt khách trên đường diễn ra lộn xộn, gây ùn tắc giao thông.
Để giảm lưu lượng xe trên đường và hạn chế tình trạng ùn tắc, Sở Giao thông Vận tải Hà Nội yêu cầu các đơn vị vận tải, đơn vị khai thác bến xe và các tổ chức, cá nhân có liên quan thực hiện việc điều chỉnh hành trình các tuyến vận tải hành khách cố định liên tỉnh sau khi thông xe cầu Thăng Long vào ngày 7/1/2021 vừa qua.
Đối với các tuyến vận tải hành khách cố định liên tỉnh có hành trình thông qua cầu Thăng Long và có điểm đi, đến Bến xe Mỹ Đình, Bến xe Yên Nghĩa và Bến xe Sơn Tây di chuyển theo hành trình: Cầu Thăng Long - đường Vành đai 3 trên cao (đoạn Mai Dịch, cầu Thăng Long) - cầu vượt Mai Dịch - đường Phạm Hùng để tiếp cận Bến xe Mỹ Đình và ngược lại.
Đối với xe khách đến và đi tại Bến xe Yên Nghĩa, di chuyển theo hành trình: Cầu Thăng Long - đường Vành đai 3 trên cao (đoạn Mai Dịch, cầu Thăng Long) - cầu vượt Mai Dịch - đường Phạm Hùng - đường gom Đại lộ Thăng Long - đường 70 - đường 72 - Lê Trọng Tấn - quốc lộ 6 - Bến xe Yên Nghĩa và ngược lại.
Đối với xe khách đi và đến Bến xe Sơn Tây, di chuyển theo hành trình: Cầu Thăng Long - đường Vành đai 3 trên cao (đoạn Mai Dịch, cầu Thăng Long) - cầu vượt Mai Dịch - lối xuống tại nút giao Phạm Hùng, Big C - Đại lộ Thăng Long - quốc lộ 21 - Bến xe Sơn Tây và ngược lại.
Với các xe khách có hành trình "quá cảnh" chạy qua Hà Nội di chuyển theo hành trình cầu Thăng Long - đường Vành đai 3 trên cao (đoạn Mai Dịch, cầu Thăng Long) - cầu vượt Mai Dịch - đường Vành đai 3 trên cao đi các tuyến quốc lộ 1, quốc lộ 5... và ngược lại.
-
Tháo gỡ điểm nghẽn về thể chế, chính sách để Hà Nội chuyển đổi số hiệu quả -
Bí thư Tỉnh ủy Thái Bình làm Phó Trưởng Ban Tuyên giáo Trung ương -
Người có công được hỗ trợ 30 triệu đồng/hộ để cải tạo, sửa chữa nhà ở, 60 triệu đồng/hộ để xây mới -
Công bố 6 thủ tục hành chính sửa đổi, bổ sung trong lĩnh vực văn hóa
-
Ưu đãi thuế, lo doanh nghiệp nhỏ “không chịu lớn” -
Đại biểu tranh luận gay gắt về tăng thuế với rượu bia, nước uống có đường -
Bộ Kế hoạch Đầu tư tập huấn nghiệp vụ công tác thi đua khen thưởng năm 2024 -
Sửa Luật thuế thu nhập doanh nghiệp: Giảm sâu hơn hoặc miễn thuế cho báo chí -
Nông nghiệp là trụ cột gia tăng xuất khẩu -
Hút mỗi điếu xì gà sẽ phải trả thêm 50.000 - 100.000 đồng thuế tiêu thụ đặc biệt -
Sửa Luật Thuế thu nhập doanh nghiệp: Cần làm rõ hiệu quả ưu đãi thuế với "đại bàng"
-
1 Tin vắn Đầu tư Online ngày 22/11 -
2 Thời gian vận hành chính thức tuyến metro số 1 TP.HCM -
3 Lập liên doanh phát triển công nghiệp đường sắt: Rõ dần phương hướng -
4 Công chức không ăn vài trăm năm mới mua được nhà, sao không mở rộng đất cho nhà ở xã hội? -
5 Làm rõ suất đầu tư Dự án cao tốc Quy Nhơn - Pleiku vốn 35.940 tỷ đồng
- Ký kết hợp tác chiến lược Vietnam Land và CaraWorld: Khai mở những cơ hội mới
- SeABank ưu đãi lãi suất 0% cho khách hàng vay mua căn hộ tại dự án Newtown Diamond
- Giải Golf ngành Nhôm - Kính - Cửa toàn quốc 2024: Hứa hẹn nhiều bất ngờ và trải nghiệm thú vị
- NAB Vietnam nhận giải thưởng “Doanh nghiệp xuất sắc châu Á” tại APEA 2024
- SeABank thông báo mời thầu
- Huawei Việt Nam chính thức khởi động cuộc thi ICT Competition 2024 - 2025