-
Doanh nghiệp Ninh Thuận đưa hàng hoá vào hệ thống siêu thị của Central Retail -
Việt Nam là nhà cung ứng gạo lớn nhất vào thị trường Singapore -
Xuất khẩu sang thị trường Mỹ kỳ vọng đạt kỷ lục mới -
Giá xăng lại tăng -
TP.HCM: Tăng kiểm tra đột xuất các bếp ăn tập thể trong mùa nắng nóng -
HCMC FOODEX 2024: Hướng đến phát triển bền vững và tích hợp tiêu chuẩn ESG
TIN LIÊN QUAN | |
Dán tem bia: 1.600 tỷ đồng ai chịu? | |
Bia Tết 2014: không khan hàng, giá có tăng? |
Đây là chương trình khuyến mại với giá trị giải thưởng lớn nhất từ trước tới nay, tổng giá trị giải thưởng lên tới 21 tỷ đồng.
Các giải thưởng hoàn toàn bằng tiền mặt, tạo điều kiện thuận lợi nhất cho các khách hàng trúng thưởng.
Chương trình khuyến mại có tổng giải thưởng 21 tỷ đồng |
Cụ thể, bắt đầu từ ngày 20/11/2014 đến hết 16 giờ 30 ngày 20/3/2014, khi uống bia lon Hà Nội Tết 2015, khách hàng sẽ có cơ hội trúng thưởng các giải thưởng hấp dẫn gồm có: 20 giải nhất, mỗi giải 100 triệu đồng tiền mặt; 200 giải nhì, mỗi giải 10 triệu đồng tiền mặt; 2000 giải ba, mỗi giải 1 triệu đồng tiền mặt và 150.000 giải tư, mỗi giải 100.000 đồng tiền mặt.
Chương trình khuyến mại bia lon Hà Nội Tết là chương trình khuyến mại thường niên của Habeco, và năm nay là năm thứ 14.
Được đánh giá là chương trình khuyến mại có tổng giá trị giải thưởng lớn nhất trong năm của Habeco dành cho các khách hàng yêu mến và tin dùng sản phẩm bia Hà Nội. Chương trình áp dụng trên phạm vi các tỉnh từ Quảng Nam trở ra phía Bắc.
Đối tượng tham gia chương trình là các khách hàng đủ 18 tuổi trở lên, sử dụng sản phẩm bia lon Hà Nội có cơ hội giật nắp lon để trúng các giải thưởng có giá trị.
Các giải thưởng năm nay được phân bổ đều tại các tỉnh thành, công tác giám sát và thủ tục trộn giải thưởng tuân thủ đầy đủ quy trình và có sự tham gia của đại diện cục Xúc tiến Thương mại, đại diện Habeco và đại diện các đơn vị liên quan, lập thành văn bản và xác nhận giải thưởng đảm bảo 100% giải thưởng được tung ra thị trường.
Các thông tin về chương trình khuyến mại được in rõ ràng trên toàn bộ bao bì sản phẩm là vỏ lon bia và vỏ thùng bia.
Hải Yến
-
TP.HCM: Tăng kiểm tra đột xuất các bếp ăn tập thể trong mùa nắng nóng -
Starbucks khởi động mùa hè với Bộ sưu tập phiên bản giới hạn cùng Walt Disney -
HCMC FOODEX 2024: Hướng đến phát triển bền vững và tích hợp tiêu chuẩn ESG -
Lựa chọn nhà thầu mua 220.000 tấn gạo dự trữ quốc gia năm 2024 -
Vì sao sữa hữu cơ lại hút người tiêu dùng? -
Điều hành giá xăng dầu kỳ tới sớm hơn một ngày -
Tháng hành động vì an toàn thực phẩm: Gợi ý 4 nhóm thực phẩm an toàn tốt cho sức khỏe
-
1 Tin vắn Đầu tư Online ngày 19/4 -
2 Nhất quán mục tiêu thông xe 30 km cao tốc Diễn Châu - Bãi Vọt vào ngày 30/4/2024 -
3 Kiến nghị dùng vốn ngân sách để cứu Dự án BOT Quốc lộ 26 -
4 Lỗi thời mức giảm trừ gia cảnh -
5 CEO Quốc Cường Gia Lai tố giác nhóm cựu Chủ tịch Địa ốc An Khang: “Đại chiến” chưa đến hồi kết
- Công bố Top 10 Doanh nghiệp Đổi mới, Sáng tạo và Kinh doanh hiệu quả năm 2024 ngành bảo hiểm
- Google công bố Mat Ma Technology là đối tác cao cấp chiến lược về Google Workspace và Gemini
- Lễ chào cờ đầu tuần - nét văn hóa đặc biệt tại C.P. Việt Nam
- “Chuyển đổi kép” - chuyển đổi số để chuyển đổi xanh
- Pfizer Việt Nam, VNVC và Tâm Anh hợp tác nâng cao giải pháp sức khỏe tại Việt Nam
- VitaDairy và KPMG Việt Nam ký kết hợp tác khởi động dự án chuyển đổi số V-UP