
-
Tôm Ecuador chèn ép dữ dội, doanh nghiệp Việt tìm “cửa” mới
-
Triển lãm quốc tế xe đạp Việt Nam 2025: Ngành xe đạp Việt bắt nhịp cùng thị trường toàn cầu
-
Xuất khẩu rau, quả sang Trung Quốc: Chọn chất lượng để đi đường dài
-
VinClub hợp tác chiến lược với hơn 10 đối tác hàng đầu, mở rộng hệ sinh thái đặc quyền cho khách hàng
-
Phối hợp liên ngành, duy trì hoạt động xuất nhập khẩu -
Giá bán lẻ xăng dầu bình quân 5 tháng 2025 giảm 6,67 - 9,13%
TIN LIÊN QUAN | |
Dán tem bia: 1.600 tỷ đồng ai chịu? | |
Bia Tết 2014: không khan hàng, giá có tăng? |
Đây là chương trình khuyến mại với giá trị giải thưởng lớn nhất từ trước tới nay, tổng giá trị giải thưởng lên tới 21 tỷ đồng.
Các giải thưởng hoàn toàn bằng tiền mặt, tạo điều kiện thuận lợi nhất cho các khách hàng trúng thưởng.
![]() | ||
Chương trình khuyến mại có tổng giải thưởng 21 tỷ đồng |
Cụ thể, bắt đầu từ ngày 20/11/2014 đến hết 16 giờ 30 ngày 20/3/2014, khi uống bia lon Hà Nội Tết 2015, khách hàng sẽ có cơ hội trúng thưởng các giải thưởng hấp dẫn gồm có: 20 giải nhất, mỗi giải 100 triệu đồng tiền mặt; 200 giải nhì, mỗi giải 10 triệu đồng tiền mặt; 2000 giải ba, mỗi giải 1 triệu đồng tiền mặt và 150.000 giải tư, mỗi giải 100.000 đồng tiền mặt.
Chương trình khuyến mại bia lon Hà Nội Tết là chương trình khuyến mại thường niên của Habeco, và năm nay là năm thứ 14.
Được đánh giá là chương trình khuyến mại có tổng giá trị giải thưởng lớn nhất trong năm của Habeco dành cho các khách hàng yêu mến và tin dùng sản phẩm bia Hà Nội. Chương trình áp dụng trên phạm vi các tỉnh từ Quảng Nam trở ra phía Bắc.
Đối tượng tham gia chương trình là các khách hàng đủ 18 tuổi trở lên, sử dụng sản phẩm bia lon Hà Nội có cơ hội giật nắp lon để trúng các giải thưởng có giá trị.
Các giải thưởng năm nay được phân bổ đều tại các tỉnh thành, công tác giám sát và thủ tục trộn giải thưởng tuân thủ đầy đủ quy trình và có sự tham gia của đại diện cục Xúc tiến Thương mại, đại diện Habeco và đại diện các đơn vị liên quan, lập thành văn bản và xác nhận giải thưởng đảm bảo 100% giải thưởng được tung ra thị trường.
Các thông tin về chương trình khuyến mại được in rõ ràng trên toàn bộ bao bì sản phẩm là vỏ lon bia và vỏ thùng bia.
Hải Yến
-
Tôm Ecuador chèn ép dữ dội, doanh nghiệp Việt tìm “cửa” mới
-
Triển lãm quốc tế xe đạp Việt Nam 2025: Ngành xe đạp Việt bắt nhịp cùng thị trường toàn cầu
-
Xuất khẩu rau, quả sang Trung Quốc: Chọn chất lượng để đi đường dài
-
VinClub hợp tác chiến lược với hơn 10 đối tác hàng đầu, mở rộng hệ sinh thái đặc quyền cho khách hàng
-
Phối hợp liên ngành, duy trì hoạt động xuất nhập khẩu -
Giá bán lẻ xăng dầu bình quân 5 tháng 2025 giảm 6,67 - 9,13% -
Sau sắp xếp, sáp nhập, những địa phương nào là "đầu tàu" xuất nhập khẩu -
Xuất khẩu gạo chuyển hướng -
20 doanh nghiệp Ninh Thuận giới thiệu sản phẩm, kết nối giao thương tại TP.HCM -
5 tháng đầu năm 2025, người Đức nhập 765 triệu USD cà phê Việt -
Giá xăng E5 RON 92 và xăng RON 95 tăng lần thứ 3 liên tiếp
-
Thời điểm vàng sở hữu căn hộ hạng sang giữa trung tâm Đà Nẵng
-
Đầu tư du thuyền: Đưa Việt Nam gia nhập nhóm du lịch cao cấp trong khu vực
-
FPT khởi công Tổ hợp giáo dục tại Bình Dương, quy mô 4.000 người học
-
Coteccons lần thứ hai liên tiếp góp mặt trong 500 doanh nghiệp lớn nhất Đông Nam Á
-
Cùng Sheraton Hanoi West trải nghiệm “Gặp mặt thần tượng” và thư giãn suốt mùa hè
-
Stavian Hóa chất lần đầu có tên trong danh sách Fortune 500 khu vực Đông Nam Á năm 2025