
-
Kế hoạch đảm bảo nguồn cung xăng dầu cho nửa cuối năm
-
CPI bình quân 6 tháng năm 2025 tăng 3,27%
-
CPI tháng 6/2025 tăng 0,48%
-
Xuất khẩu điện tử, máy tính và linh kiện lập kỷ lục, 6 tháng đạt gần 48 tỷ USD
-
Hải Phòng: Đưa sản phẩm truyền thống và ẩm thực đến gần hơn với người tiêu dùng -
Dấu ấn xuất nhập khẩu nửa đầu năm 2025
Tổng công ty cổ phần Bia – Rượu – Nước giải khát Hà Nội (HABECO) vừa ra mắt cặp đôi sản phẩm Hanoi Bold và Hanoi Light mang hai phong cách cá tính riêng biệt.
Bia Hanoi Bold và Hanoi Light là thành tựu của HABECO sau thời gian đầu tư nghiên cứu, phát triển |
Lấy cảm hứng từ một Hà Nội nồng nàn giàu bản sắc, Hanoi Bold là dòng bia cao cấp với vị men đậm đà đầy lôi cuốn, là chuyến phiêu lưu đến với những trải nghiệm cuồng nhiệt của tuổi trẻ. Được ví như một Hà Nội sống động về đêm, Hanoi Bold là biểu trưng cho sự phóng khoáng với vị đắng đằm khó cưỡng, là sắc xanh nổi bật luôn nồng nhiệt hết mình trong mỗi cuộc vui cùng bạn bè sẽ thêm phần bùng nổ. Hương bia từ hoa houblon và malt nồng nàn hòa quyện tạo nên sự quyến rũ đầy mê hoặc. Để rồi những dòng bia vàng sánh mịn chảy vào khoang miệng đem chất men đậm đà chiếm trọn mọi giác quan, tạo đà cho một cảm giác sảng khoái tột đỉnh lan rộng khắp cơ thể sau một ngày dài mệt mỏi.
Đối lập với một Hanoi Bold mạnh mẽ, phóng khoáng thì Hanoi Light mang lại một nét tinh tế với chất men thanh nhẹ đầy ý vị. Hanoi Light rất dễ uống với vị đắng dịu hài hòa, vị thanh khiết tròn trịa khó phai. Nhìn từ bên ngoài, Hanoi Light nổi bật với màu bia vàng sáng óng ả trên nền chai trắng trong suốt. Hanoi Light đưa những bạn trẻ sành bia đến với một trải nghiệm mới mẻ đầy thư thái, thăng hoa với dòng bia mát lạnh và chìm đắm trong sự sảng khoái bất tận.
Hai sản phẩm đối lập về tính cách nhưng đều được sản xuất từ các nguyên liệu tự nhiên với đại mạch, hoa houblon chất lượng hảo hạng, cao cấp. Được sản xuất bằng công nghệ tiên tiến trên dây chuyền hiện đại cùng sự tham gia của các chuyên gia hàng đầu đảm bảo chất lượng đồng nhất trên mỗi mẻ bia, khẳng định vị thế của dòng bia cao cấp dành cho giới trẻ.
Chia sẻ tại Lễ ra mắt sản phẩm, ông Trần Đình Thanh, Chủ tịch HĐQT HABECO cho biết: “Bia Hanoi Bold và Hanoi Light là thành tựu của HABECO sau thời gian đầu tư nghiên cứu, phát triển. Đây là cặp sản phẩm mang phong cách hiện đại, trẻ trung, hoàn toàn khác biệt với những sản phẩm bia hiện có của HABECO và các hãng bia khác trên thị trường. Hanoi Bold và Hanoi Light là món quà tri ân mà HABECO tâm huyết dành tặng tới những khách hàng của mình, những người trẻ tuổi luôn chào đón trải nghiệm mới mỗi ngày”.
Là thương hiệu bia Việt có giá trị lịch sử gần 130 năm tuổi, HABECO luôn mang đến cho người tiêu dùng những sản phẩm bia chất lượng với những trải nghiệm mới lạ, khác biệt, đặc biệt là giới trẻ.

-
Hải Phòng: Đưa sản phẩm truyền thống và ẩm thực đến gần hơn với người tiêu dùng -
Dấu ấn xuất nhập khẩu nửa đầu năm 2025 -
Bộ Nông nghiệp và Môi trường quyết tâm xử lý tận cùng vấn đề an toàn thực phẩm -
Xuất khẩu thủy sản tăng chậm trong tháng 6, doanh nghiệp nỗ lực dịch chuyển thị trường -
Giá xăng E5 RON 92 và xăng RON 95 đồng loạt giảm về dưới 20.000 đồng/lít -
Giá xăng dầu đồng loạt giảm từ 930 - 1.210 đồng/lít,kg -
Nhập khẩu thép cán nóng khổ rộng tăng đột biến
-
Vietcombank dẫn đầu ngành ngân hàng về đổi mới sáng tạo và ESG
-
Vietcombank giới thiệu Apple Pay đến chủ thẻ quốc tế Vietcombank JCB
-
Ngân hàng ngoại khuấy động thị trường bất động sản bằng chiến lược "cam kết dài hạn"
-
Acecook Việt Nam công bố chiến lược phát triển mới
-
Tập đoàn AEON chính thức ra mắt Chương trình Điểm thành viên “WAON POINT”
-
OBC Holdings ra mắt thị trường với dự án A&K Tower