-
Đưa hàng gia dụng cồng kềnh, giá trị cao lên sàn TMĐT: Thách thức và lời giải từ hệ sinh thái Shopee Mall -
Chính thức vận hành hệ thống truy xuất nguồn gốc hàng hóa -
Việt Nam có nhóm hàng xuất khẩu trên 100 tỷ USD -
Khai mở thị trường xuất khẩu cho cây trồng vụ đông -
Xuất khẩu máy móc, thiết bị "qua mặt" điện thoại -
Doanh nghiệp nâng cấp tem chống giả để bảo vệ thương hiệu
Tổng công ty cổ phần Bia – Rượu – Nước giải khát Hà Nội (HABECO) vừa ra mắt cặp đôi sản phẩm Hanoi Bold và Hanoi Light mang hai phong cách cá tính riêng biệt.
| Bia Hanoi Bold và Hanoi Light là thành tựu của HABECO sau thời gian đầu tư nghiên cứu, phát triển |
Lấy cảm hứng từ một Hà Nội nồng nàn giàu bản sắc, Hanoi Bold là dòng bia cao cấp với vị men đậm đà đầy lôi cuốn, là chuyến phiêu lưu đến với những trải nghiệm cuồng nhiệt của tuổi trẻ. Được ví như một Hà Nội sống động về đêm, Hanoi Bold là biểu trưng cho sự phóng khoáng với vị đắng đằm khó cưỡng, là sắc xanh nổi bật luôn nồng nhiệt hết mình trong mỗi cuộc vui cùng bạn bè sẽ thêm phần bùng nổ. Hương bia từ hoa houblon và malt nồng nàn hòa quyện tạo nên sự quyến rũ đầy mê hoặc. Để rồi những dòng bia vàng sánh mịn chảy vào khoang miệng đem chất men đậm đà chiếm trọn mọi giác quan, tạo đà cho một cảm giác sảng khoái tột đỉnh lan rộng khắp cơ thể sau một ngày dài mệt mỏi.
Đối lập với một Hanoi Bold mạnh mẽ, phóng khoáng thì Hanoi Light mang lại một nét tinh tế với chất men thanh nhẹ đầy ý vị. Hanoi Light rất dễ uống với vị đắng dịu hài hòa, vị thanh khiết tròn trịa khó phai. Nhìn từ bên ngoài, Hanoi Light nổi bật với màu bia vàng sáng óng ả trên nền chai trắng trong suốt. Hanoi Light đưa những bạn trẻ sành bia đến với một trải nghiệm mới mẻ đầy thư thái, thăng hoa với dòng bia mát lạnh và chìm đắm trong sự sảng khoái bất tận.
Hai sản phẩm đối lập về tính cách nhưng đều được sản xuất từ các nguyên liệu tự nhiên với đại mạch, hoa houblon chất lượng hảo hạng, cao cấp. Được sản xuất bằng công nghệ tiên tiến trên dây chuyền hiện đại cùng sự tham gia của các chuyên gia hàng đầu đảm bảo chất lượng đồng nhất trên mỗi mẻ bia, khẳng định vị thế của dòng bia cao cấp dành cho giới trẻ.
Chia sẻ tại Lễ ra mắt sản phẩm, ông Trần Đình Thanh, Chủ tịch HĐQT HABECO cho biết: “Bia Hanoi Bold và Hanoi Light là thành tựu của HABECO sau thời gian đầu tư nghiên cứu, phát triển. Đây là cặp sản phẩm mang phong cách hiện đại, trẻ trung, hoàn toàn khác biệt với những sản phẩm bia hiện có của HABECO và các hãng bia khác trên thị trường. Hanoi Bold và Hanoi Light là món quà tri ân mà HABECO tâm huyết dành tặng tới những khách hàng của mình, những người trẻ tuổi luôn chào đón trải nghiệm mới mỗi ngày”.
Là thương hiệu bia Việt có giá trị lịch sử gần 130 năm tuổi, HABECO luôn mang đến cho người tiêu dùng những sản phẩm bia chất lượng với những trải nghiệm mới lạ, khác biệt, đặc biệt là giới trẻ.
-
Khai mở thị trường xuất khẩu cho cây trồng vụ đông -
OWEN chính thức ra mắt New Concept Store với sự xuất hiện của cầu thủ Hoàng Đức -
Xuất khẩu máy móc, thiết bị "qua mặt" điện thoại -
Doanh nghiệp nâng cấp tem chống giả để bảo vệ thương hiệu -
"Bước nhảy" về quy mô thương mại -
Nửa đầu tháng 12/2025, xuất nhập khẩu đạt trên 20 tỷ USD -
Xuất nhập khẩu Việt Nam lần đầu vượt 900 tỷ USD
-
1
Tin vắn Đầu tư Online ngày 25/12 -
2
Thông tin mới về tiến độ giải phóng mặt bằng đường sắt tốc độ cao Bắc - Nam -
3
Chuyển đổi mô hình tăng trưởng: Những cuộc đối thoại ở lằn ranh - Bài 3: Trước “ngưỡng cửa” thập kỷ thịnh vượng -
4
Dựng “hàng rào pháp lý” với tiền mã hóa để giữ dòng vốn quốc gia - Bài 1: “Cơn lốc” 220 tỷ USD và nghịch lý nền kinh tế song song
-
FE CREDIT ghi dấu chiến lược “khách hàng làm trọng tâm” qua các ưu đãi thiết thực -
Muamau và Muamau Seller: Làn gió mới trong ngành thương mại điện tử Việt Nam -
Labdiamond Việt Nam đưa người Việt bắt nhịp xu hướng kim cương toàn cầu -
BSR đạt mốc doanh thu hợp nhất 140.000 tỷ đồng
-
HD SAISON ghi dấu ấn tại APEA 2025 với giải thưởng Doanh nghiệp Xuất sắc châu Á -
DannyGreen mở rộng diện tích canh tác, ổn định nguồn cung rau hữu cơ cho người việt
