-
Tỉnh Chiết Giang thúc đẩy cơ hội hợp tác, kinh doanh tại Việt Nam -
Giá rau củ chưa có dấu hiệu “hạ nhiệt” sau mưa bão -
Hà Nội thúc đẩy tiêu thụ sản phẩm OCOP qua sàn thương mại điện tử -
Cửa khẩu Kim Thành, Lào Cai thông quan trở lại từ trưa 11/9 -
Tăng kết nối cho ngành nguyên liệu thực phẩm và đồ uống thông qua Fi Vietnam 2024 -
Cập nhật của EVN về tình hình cấp điện tới 15h ngày 10/9
Tổng công ty cổ phần Bia – Rượu – Nước giải khát Hà Nội (HABECO) vừa ra mắt cặp đôi sản phẩm Hanoi Bold và Hanoi Light mang hai phong cách cá tính riêng biệt.
Bia Hanoi Bold và Hanoi Light là thành tựu của HABECO sau thời gian đầu tư nghiên cứu, phát triển |
Lấy cảm hứng từ một Hà Nội nồng nàn giàu bản sắc, Hanoi Bold là dòng bia cao cấp với vị men đậm đà đầy lôi cuốn, là chuyến phiêu lưu đến với những trải nghiệm cuồng nhiệt của tuổi trẻ. Được ví như một Hà Nội sống động về đêm, Hanoi Bold là biểu trưng cho sự phóng khoáng với vị đắng đằm khó cưỡng, là sắc xanh nổi bật luôn nồng nhiệt hết mình trong mỗi cuộc vui cùng bạn bè sẽ thêm phần bùng nổ. Hương bia từ hoa houblon và malt nồng nàn hòa quyện tạo nên sự quyến rũ đầy mê hoặc. Để rồi những dòng bia vàng sánh mịn chảy vào khoang miệng đem chất men đậm đà chiếm trọn mọi giác quan, tạo đà cho một cảm giác sảng khoái tột đỉnh lan rộng khắp cơ thể sau một ngày dài mệt mỏi.
Đối lập với một Hanoi Bold mạnh mẽ, phóng khoáng thì Hanoi Light mang lại một nét tinh tế với chất men thanh nhẹ đầy ý vị. Hanoi Light rất dễ uống với vị đắng dịu hài hòa, vị thanh khiết tròn trịa khó phai. Nhìn từ bên ngoài, Hanoi Light nổi bật với màu bia vàng sáng óng ả trên nền chai trắng trong suốt. Hanoi Light đưa những bạn trẻ sành bia đến với một trải nghiệm mới mẻ đầy thư thái, thăng hoa với dòng bia mát lạnh và chìm đắm trong sự sảng khoái bất tận.
Hai sản phẩm đối lập về tính cách nhưng đều được sản xuất từ các nguyên liệu tự nhiên với đại mạch, hoa houblon chất lượng hảo hạng, cao cấp. Được sản xuất bằng công nghệ tiên tiến trên dây chuyền hiện đại cùng sự tham gia của các chuyên gia hàng đầu đảm bảo chất lượng đồng nhất trên mỗi mẻ bia, khẳng định vị thế của dòng bia cao cấp dành cho giới trẻ.
Chia sẻ tại Lễ ra mắt sản phẩm, ông Trần Đình Thanh, Chủ tịch HĐQT HABECO cho biết: “Bia Hanoi Bold và Hanoi Light là thành tựu của HABECO sau thời gian đầu tư nghiên cứu, phát triển. Đây là cặp sản phẩm mang phong cách hiện đại, trẻ trung, hoàn toàn khác biệt với những sản phẩm bia hiện có của HABECO và các hãng bia khác trên thị trường. Hanoi Bold và Hanoi Light là món quà tri ân mà HABECO tâm huyết dành tặng tới những khách hàng của mình, những người trẻ tuổi luôn chào đón trải nghiệm mới mỗi ngày”.
Là thương hiệu bia Việt có giá trị lịch sử gần 130 năm tuổi, HABECO luôn mang đến cho người tiêu dùng những sản phẩm bia chất lượng với những trải nghiệm mới lạ, khác biệt, đặc biệt là giới trẻ.
-
Hà Nội thúc đẩy tiêu thụ sản phẩm OCOP qua sàn thương mại điện tử -
Hội chợ sản phẩm công nghiệp trong các khu công nghiệp Hà Nội năm 2024 -
Doanh nghiệp xuất nhập khẩu tự tin xác lập kỷ lục mới -
Cửa khẩu Kim Thành, Lào Cai thông quan trở lại từ trưa 11/9 -
Tăng kết nối cho ngành nguyên liệu thực phẩm và đồ uống thông qua Fi Vietnam 2024 -
Cập nhật của EVN về tình hình cấp điện tới 15h ngày 10/9 -
Hà Nội ban hành quy chế tạm thời về trông giữ xe không dùng tiền mặt
- Central Retail Việt Nam khai trương Trung tâm thương mại GO! Hà Nam
- Chủ tịch HĐQT TTC AgriS và Betrimex nỗ lực phát triển bền vững nông nghiệp
- SeABank ủng hộ 3 tỷ đồng chung sức cùng đồng bào bị ảnh hưởng bởi bão số 3
- Ông Andrew Khan làm Tổng giám đốc Carlsberg Việt Nam
- Bảo hiểm PJICO kịp thời tạm ứng quyền lợi bảo hiểm cho khách hàng chịu ảnh hưởng bởi bão Yagi
- TKV: Các đơn vị đã cơ bản sản xuất trở lại sau bão số 3